Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ 2 cái giá đỡ điện thoại - máy tính bảng hình chiếc ghế

1 nơi bán, giá từ : 38.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Bộ 2 cái giá đỡ điện thoại - máy tính bảng hình chiếc ghế
  • Bộ 2 cái giá đỡ điện thoại - máy tính bảng hình chiếc ghế - Ảnh 1
  • Bộ 2 cái giá đỡ điện thoại - máy tính bảng hình chiếc ghế - Ảnh 2
  • Bộ 2 cái giá đỡ điện thoại - máy tính bảng hình chiếc ghế - Ảnh 3
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  trước đây bé nhà tôi cứ hay xem phim hoạt hình trên điện thoại. mà cái điện thoại để nằm dưới sàn nhà không vừa với tầm mắt bé, lại khiến cho âm thanh bị giảm .chiếc điện thoại hay bị nóng do không được thông thoáng.thấy bất tiện nên tôi lên mạng dò tìm giá đỡ điện thoại và tôi dừng lại ở sản phẩm giá đỡ điện thoại hình chiếc ghế .bởi thiết kế nhỏ gọn ,xinh xắn ,dễ gấp gọn .thế là tôi đặt mua hai chiếc vù giá thành cũng hợp lí vừa túi tiền.tuy nhiên nó làm bằng nhựa bé nhà tôi nghịch lắm dễ làm gãy hỏng.nhưng từ ngày mua nó thì tôi cảm thấy an tâm hơn gì trước đây tôi cứ lo sợ điện thoại sử dụng không thông thoáng sẽ dễ gây cháy nổ.
    Bộ 2 cái giá đỡ điện thoại - máy tính bảng hình chiếc ghế
     Có ích   06/10/2018 - 11:12
  •  Hiện tại em là một học sinh vừa ra trường hồi tháng 6 vừa rồi, lúc trước em có mua vài cái giá đỡ điện thoại rẻ tiển. Nhưng khi xài được vài tuần thì nó lại bắt đầu gãy và phai màu hẳn đi, màu không còn đẹp như trước nữa. Thế là em mua thử 2 cái để cho mẹ và em xài khi cần. Khi qua 2 tháng sử dụng em có 2 ý kiến sau đây : - Bộ giá đỡ này sau khi qua 2 tháng thì em thấy được nó có công dụng rất tốt cho việc kê chiếc điện thoại, không cần phải cầm khi xem film hay làm công việc nữa. Nó tạo tâm lí cho em khi xài cảm thấy an toàn và tiện dụng . - Vì đây là bộ giá đỡ bằng nhựa nên nếu đụng mạnh có thể sẽ làm mất đi vẻ đẹp của nó và tạo ra những vết ố trắng trên thân nhựa .
    Bộ 2 cái giá đỡ điện thoại - máy tính bảng hình chiếc ghế
     Có ích   06/07/2018 - 12:57
  •  Hiện tại em là một học sinh vừa ra trường hồi tháng 6 vừa rồi, lúc trước em có mua vài cái giá đỡ điện thoại rẻ tiển. Nhưng khi xài được vài tuần thì nó lại bắt đầu gãy và phai màu hẳn đi, màu không còn đẹp như trước nữa. Thế là em mua thử 2 cái để cho mẹ và em xài khi cần. Khi qua 2 tháng sử dụng em có 2 ý kiến sau đây :
    - Bộ giá đỡ này sau khi qua 2 tháng thì em thấy được nó có công dụng rất tốt cho việc kê chiếc điện thoại, không cần phải cầm khi xem film hay làm công việc nữa. Nó tạo tâm lí cho em khi xài cảm thấy an toàn và tiện dụng .
    - Vì đây là bộ giá đỡ bằng nhựa nên nếu đụng mạnh có thể sẽ làm mất đi vẻ đẹp của nó và tạo ra những vết ố trắng trên thân nhựa .
     Có ích   06/07/2018 - 12:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ 2 cái giá đỡ điện thoại - máy tính bảng hình chiếc ghế

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá