Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe Ba Bánh Ben Nam Định 1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FUSHIDADung tích Xi lanh (cc): 175cc
Hệ thống khởi động: Khởi động bằng cần số
Xe Ba Bánh Ben Nam Định 1
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà em mở đại lý bán hàng tạp hóa nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến và đi rất nhiều mà khi nào cũng thuê thì chi phí rất tốn kém và bất tiện, chính vì vậy gia đình em quyết định mua một chiếc xe ba bánh hay còn gọi là xê ba gác, được một người bạn giới thiệu nên em chọn chiếc xe ba bánh Ben Nam Định. Qua môt thời gian sử dụng em rất hài lòng, về giá cả thì cũng không đắt lắm, chất lượng tốt bền. Máy 175cc, ba pha nên chạy rất khỏe, thùng xe kích thước vừa phải, khung thùng chắc chắn, cổ xe đươc hàn hai lần rât chắc chắn, phía bên dưới được trang bị ổ bi cực lớn. Tuy nhiên máy nổ tiếng hơi to. Nói chung em rất hài lòng về chiếc xe này.
    Xe Ba Bánh Ben Nam Định 1
     Có ích   03/03/2019 - 18:03
  •  Hiện tại gia đình mình có kinh doanh một số đồ và vận chuyển đồ cho những phòng trọ muốn dọn phòng nên gia đình đã mua chiếc xe ba bánh ben nam định này về để làm ăn thì chạy một thời gian rồi thì thấy xe cũng ích hao xăng máy mốc thì cứng cáp vô cùng đồ đạc có khi chất lên đầy nhóc nhách thấy xe chạy cũng rất mạnh gặp mấy ổ gà thì cũng không kiêu tưng thì có tưng nhưng không sóc mạnh thùng xe tuy không rộng và cao phải chỉ thùng xe có thể cao lên chúc thì tốt biết mấy xe ve mới chạy chưa quen cầm tay lay thì hơi nặng nề khó điều khiển giờ quen rồi chạy thấy im re dễ điều khiển hơn rồi có lúc đi giao đồ xa mà xăng gần hết cứ sợ hết xăng giữa đường vậy mà không có xe ích hao xăng chứ thiệt không tiếc khi mua chiếc xe này
    Xe Ba Bánh Ben Nam Định 1
     Có ích   01/03/2019 - 21:09
  •  tôi là người miền bắc, vào nam kiếm tiền trang trải cuộc sống được một thời gian thì quen vợ tôi bây giờ, sau đó tôi đã trở về quê lập gia đình. vợ chồng chúng tôi góp lại có chút vốn để làm ăn, tôi đắn đo mãi không biết nên theo phương thức làm ăn nào để thu nhập của gia đình cao hơn, cuối cùng vợ chồng tôi đã quyết định mua một con xe ben ba bánh, cũng may thay nhờ con xe này gia đình tôi thu nhập từ 200 nghìn đến 500 nghìn một ngày nhờ đi chở vật liệu xây nhà. về xa ben ba bánh này thì tôi khá hài lòng vì động cơ khỏe, thiết kế ben êm, còn tôi không hài lòng một chút ở chỗ tay cầm hơi thô và dài.nhưng nói tóm lại là xe này tôi cũng hài lòng rồi.
    Xe Ba Bánh Ben Nam Định 1
     Có ích   19/02/2019 - 15:26
  •  Ưu điểm : Tính năng an toàn và tiết kiệm, tiết kiệm nhiên liệu vận hành bền bỉ, toàn bộ thùng xe được sơn nhúng điện ly tạo độ bền chắc, động cơ xe được sử dụng loại tốt nhất với công suất hoạt động mạnh mẽ , khung sườn xe làm bằng thép day chịu lực. Thùng xe thiết kế dài đảm bảo lượng hàng vận chuyển. Giá rẻ, có khả năng làm việc trong điều kiện nhỏ hẹp, không cần bằng lái 4 banh điều khiển đơn giản.
    Nhược điểm : Thời gian sử dụng thiết bị khá ngắn, không làm được liên tục trong nhiều ca làm việc khác nhau không thể làm việc trong môi trường dốc cao dễ bị hư công suất và giảm tuổi thọ .
    Chồng tôi chở hàng thuê cho công ty gạch nên chiếc xe này rất phù hợp với túi tiền gia đình tôi và giúp cuộc sống gia đình tôi cải thiện hơn
    Xe Ba Bánh Ben Nam Định 1
     Có ích   16/10/2018 - 15:01
  •  mình là công nhân lao động chân tay,cơ cực quá nên muốn chuyển qua làm lái xe để vừa nhẹ nhàng hơn vừa tăng thêm thu nhập cho gia đình, biết được xu hướng chở hàng hóa ngày càng tăng nên mình đã mua chiếc xe ben này để làm việc,đây thực sự là cỗ máy làm ra tiền cho gia đình mình, nhìn thiết kế nhỏ gọn như công suất rất lớn, chở hàng hóa nặng rất tốt, đặc biệt là do thiết kế gọn nên dễ đi lại trong khu vực có đường nhỏ hẹp, trong quá trình sử dụng mình thấy xe khá ồn và tốn nhiều xăng,chắc vì do chở đồ nặng cộng với động cơ hai thì nên sử dụng chưa tối ưu lượng xăng tiêu thụ, tuy nhiên đây vẫn là phương tiện lao động và rất quan trọng với mình.
    Xe Ba Bánh Ben Nam Định 1
     Có ích   06/09/2018 - 19:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe Ba Bánh Ben Nam Định 1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá