Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula Hoop

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   56 lượt mua thành công
Vòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula Hoop
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao60%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thứ nhất chất lượng sản phẩm tốt
    Thứ hai tôi thấy có hiệu quả sau khi sử dụng
    Thứ ba có các hạt than tre làm giảm mỡ bụng nhanh. Có hiệu quả rõ rệt sau hơn ba tháng sử dụng, tôi rất thích vi thực tế tôi có dùng nhiều nhiều loại vòng nhưng nó co cảm giác đau vì bằng gỗ, còn vòng này Tôi thây êm khi lắc không có cảm giác đau, những hạt than tre khi lắc tạo cảm giác rất thoải mái, tuy nhiên nêu nhà sản xuất có Thê làm những hạt masa nhỏ hơn dầy hơn 1 chút nữa là OK
    Vòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula Hoop
     Có ích   30/12/2018 - 20:34
  •  Tìm mua mấy món đồ tập thể dục ở nhà nào là đĩa xoay eo dây kéo lò xo ,vòng lắc eo masage,mua nhiều thứ một lúc mang về tới nhà ai cũng dành nhau tôi chọn vòng lắc eo có hạt masage một phần biết lắc vòng từ trước một phần muốn giảm mỡ bụng.vòng lắc nhẹ và êm lắm lắc bao nhiêu tùy mình khi lắc các viên bi va vào bụng rất thích lần đầu tập xong cơ bụng cảm thấy hơi đau do các hòn bi va vào các lần sau do muốn cảm giác hơi đau như lần đầu tôi tháo bớt một thanh đi cường độ lắc không giảm nhưng tôi thấy hiệu quả hơn.tập xong tháo ra cất trong hộp tiện lắm đi đâu cũng mang theo được.nói chung là chiếc vòng lắc eo có hạt từ tính rất tốt đã mang lại cho vụng bụng tôi săn chắc hơn gọn hơn .tôi rất hài lòng về một sản phẩm quá tốt,bền tiện lợi lại kinh tế
    Vòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula Hoop
     Có ích   30/10/2018 - 20:29
  •  từ khi sinh bé thứ 2 vòng eo của tôi trở nên quá khổ. Tôi đã đi tập gym 1 thời gian nhưng vì bận 2 nhóc thời gian không cho phép tôi đã phải bỏ tập gym và rồi tôi tìm mua được sản phẩm vòng lắc eo có hạt từ tính massage hula hoop này. sản phẩm đã giúp tôi lấy lại vóc dáng như xưa. Ưu điểm của sản phẩm là có thể tháo dời khi mình muốn di chuyển hay có thể mang đến cơ quan tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm còn có hạt massage nên khả năng tác dụng các vùng mỡ càng hiệu quả. Đặc biệt nhờ các hạt massage mà khi tập cảm giác rất thoải mái thư giãn. Tôi có thể vừa tập vừa nghe nhạc hoặc vừa xem tivi, vì thiết kế nhỏ gọn dễ tháo dời nên tôi có thể mang đi bất cứ đâu không bị gì bó bởi thời gian và không gian, không phải mất tiền bạc và thời gian đến các phòng tập. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Vòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula Hoop
     Có ích   29/10/2018 - 13:31
  •  Sau sinh vòng 2 bỗng dưng phát triển không ngừng là điều hầu như các chị em gặp phải. Hôm nay e chỉ cho các chị nhé, chẳng là em có đi tập gym, mà đến phòng tập cũng chỉ lắc vòng. Nên e quyết định mua vòng về tập, cũng y như ở phòng tập. Vòng lắc có hạt từ tính Massage Hula Hoop, em thấy có nhiều tiện lợi, như có thể thu gọn lại, mang đi đi chuyển dễ dàng. Có cách hạt từ tính gắn ở các đầu giúp cho lượng mỡ ở vùng bụng eo như kiểu đi massage vậy. Chất liệu bằng nhựa, chỉ có điều mình không thích là màu sắc hơi sặc dỡ, vì tính mình thích màu trầm. Còn với các chị em thì thù vào sở thích. Nói chung mình rất ưng sản phẩm này, giá cả hợp lý, các chị em nên mua 1 chiếc vì rất tiện lợi, có thể tập tại nhà bất cứ lúc nào rảnh rỗi, không phải mất thời gian đến phòng tập. Và rất thích hơi với các chị thích màu rực rỡ.
    Vòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula HoopVòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula Hoop
     Có ích   08/10/2018 - 17:09
  •  Mình là nhân viên văn phòng, công việc của mình phải ngồi liên tục nhiều giờ đồng hồ liền , ít vận động cơ thể làm cho mỡ bụng của mình ngày càng nhiều lên, tích tụ làm cho cơ thể mình cảm thấy rất chi là mệt mỏi, và vòng eo con voi của mình làm mình khá tự ti khi bận đồ bó sát nên mình tìm mua cái vòng lắc eo này, sau giờ làm mình về nhà chăm con rồi tranh thủ lắc lúc con ngủ, mới đầu lắc thì rất đau bụng , nhưng sau quen dần thì mình cảm thấy thoải mái và rất khỏe khoắn sau mỗi lần lắc vòng, lắc liên tục được 2 tháng thì vòng eo của mình đã giảm đi dù ít nhưng cũng cho mình thêm động lực để tiếp tục lắc, nó cũng như 1 bài tập thể dục, rất bổ ích.
    Vòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula HoopVòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula Hoop
     Có ích   31/03/2018 - 21:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vòng lắc eo có hạt từ tính Massage Hula Hoop (1)
  • Phạm Giang   ·   01/09/2016 - 15:16
    vòng này kích cỡ thế nào vậy
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá