Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G)

1 nơi bán, giá từ : 1.650.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại bếp: Bếp dùng trong gia đìnhXuất xứ: Việt Nam
Hãng sản xuất: RINNAI
Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G)
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là sinh viên năm nhất, nên phải lo khá nhiều chi phí. Vì muốn tiết kiệm chi phí ăn uống nên mìnhmuốn mua một chiếc bếp gas để nấu ăn cho đỡ tiền mua đồ ăn nhanh,đồ hộp bên ngoài. Mình đang chưa biết mua loại bếp nào cho tốt, dùng bền mà giá cả vừa khả năng của mình thì bữa qua nhà nhỏ bạn chơi thấy nó đang dùng bếp gas Rinnai RV-7Slim (G). Mình hỏi thử về cái bếp thì nhỏ bạn nói bếp dùng cũng bền, thiết kế đẹp, mặt bếp chịu lực, chịu nhiệt và mặt bếp phủ men nên vệ sinh cũng dễ dàng. Hệ thống đánh lửa tự động nên cho tia lửa cháy nhanh,ngọn lửa xanh, mạnh mà giá cũng mềm và hợp lý. Nghe nhỏ bạn nói vậy,nên mình cũng mua Rinnai RV-7Slim.
    Sau mấy tháng sử dụng mình thấy đúng là bếp tốt và bền. Mình thích nhất là bếp có 2 mâm nên nấu ăn nhanh hơn,ngọn lửa xanh mạnh khi nấu ăn.
    Đến hiện tại, mình cảm thấy hài lòng về chiếc bếp. Tuy nhiên,chưa biết dùng lâu dài nữa thì bếp có còn chất lượng và bền như bây giờ không.
    Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G)Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G)Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G)Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G)Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G)Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G)
     Có ích   18/01/2019 - 12:23
  •  Gia đình mình đã chọn mua và sử dụng Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G) vì những đặc điểm nổi bật sau. Bếp thiết kế đẹp , phù hợp với không gian bếp của nhà mình. Bếp phù hợp với kích cỡ nhiều loại nồi chảo, tiện lợi khi sử dụng và tránh lãng phí năng lượng. Thiết kế 2 lò nên giúp mình nấu ăn nhanh hơn. Mặt bếp làm bằng kim loại phủ men sáng bóng, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng. Đầu đốt xoáy bằng đồng thau bền bỉ, lâu bị bào mòn. Khi nấu cho ngọn lửa xanh, mạnh, không làm vàng đáy nồi. Với đầu đốt dạng xoáy tạo ngọn lửa xoáy tròn tập trung vào đáy nồi giúp thức ăn mau chín. Hệ thống đánh lửa Magneto cho tia lửa nhanh. Mình thấy dùng bếp an toàn và khá tiết kiệm, mình không hối hận khi đã tin dùng sản phẩm.
    Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G)
     Có ích   27/10/2018 - 14:34
  •  Mình đã sử dụng sản phẩm của Rinnai, là 1 trong những sản phẩm được ưa chuộng, nó được yêu thích trong nhà mình
     Có ích   05/07/2018 - 10:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp gas Rinnai RV-7Slim(G) (1)
  • Nghiễm Trần   ·   16/05/2015 - 11:41
    Ngọn lửa gas thường màu xanh biển. Để tiết kiệm gas, nên điều chỉnh lửa tập trung phần đáy nồi, tránh để lửa tràn lên thành nồi.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá