Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp gas kết hợp từ Giovani G-216 GT

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bếp: Bếp dùng trong gia đìnhXuất xứ: Ý
Hãng sản xuất: GIOVANI
Bếp gas kết hợp từ Giovani G-216 GT
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tháng trước mình có lên vatgia.com tim mua 1 cái bếp ga để thay thế cho cái bếp ga cũ nhà mình cũng dùng được gần 10 năm rồi. Vào xem thấy rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cũng như nhiều hãng sản xuất khác nhau. Nhưng mình ưng nhất là Bếp gas kết hợp từ Giovani G-216 GT, nhìn thấy là mình ưng ngay, sau khi tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật mình đặt hàng ngay, sau 1 2 ngày hàng về đến nơi, sau khi sử dụng mình có cảm nhận về sản phẩm này như sau:
    Ưu điểm: Ưu điểm vượt trội của sản phẩm đó là kết hợp cả 2 loại làm 1 đó là bếp từ và bếp ga, rất thuận lợi cho nhu cầu của gia đình khi không cần dùng ga vẫn có thể dùng bếp từ, và khi hết ga thì không bị gián đoạn trong việc nấu nướng.
    Mặt bếp bằng kính nên dễ lau chùi, kiềng gang độc lập bằng Inox304 không rỉ.
    Và ưng ý nhất là tính năng: Tự động ngắt ga, với Van an toàn nên mình rất yên tâm sử dụng.
    Tuy nhiên dùng về lâu về dài mình cũng ko biết có bền không khi mà bếp ga nó gần bếp từ sợ lâu ngày nhiệt độ từ bếp ga sẽ làm hỏng bếp từ.

    Trên đây là đánh giá của mình về sản phẩm, các bạn muốn mua hãy tim hiểu thêm nhé!
    Bếp gas kết hợp từ Giovani G-216 GT
     Có ích   15/05/2018 - 15:47
  •  bếp ga giovani này sử dụng khá tốt, Nếu ai mà chú trọng về mặt chất lượng của bếp ga khi chọn mua thì không nên bỏ qua bếp ga hãng giovani này. Giovani là một hãng bếp ga có sự đa dạng về chủng loại bếp. cho người tiêu dùng một dòng sản phẩm chất lượng cao với kiểu dáng sang trọng thu hút được sự quan tâm tin dùng của nhiều khách hàng khó tính. Cảm quan đầu tiên về kiểu dáng bếp Giovani là trang nhã, bền và đẹp. Mặt kính được làm bằng kính Temper có khả năng chịu lực và nhiệt tốt.ngọn lửa đều, tập trung vào đáy nồi giúp nấu nhanh và tiết kiệm gas hơn. Giovani sử dụng mâm chia lửa bằng đồng ,sức bền tốt và tuổi thọ cao, cho ngọn lửa xanh hơn 1 số hãng bếp ga khác .Giá cả lại vừa với túi iền của những người có thu nhập trung bình khá.
     Có ích   15/05/2018 - 10:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp gas kết hợp từ Giovani G-216 GT

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá