Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút mùi Faster FS-3689W-70

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FASTERTốc độ hút (m3/giờ): 0
Máy hút mùi Faster FS-3689W-70
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là 1 người chồng trong gia đình việc giúp đỡ phụ cho vợ là điều cần thiết. Hàng ngày tôi vẫn vào bếp phụ cùng vợ nấu những món ăn ngon. Tuy nhiên không gian bếp có hạn dẫn đến nhiều mùi trong gian bếp vẫn còn dư đọng lại làm cho tôi cũng như thành viên trong gia đình cảm thấy khó chịu, ăn không ngon.
    Tôi đã quyết định lên mạng tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục, và tôi đã tìm được chiếc Máy hút mùi Faster FS-3689W-70 ưng ý này để làm sạch không gian bếp của nhà mình.
    Khi được lắp đặt xong, tôi và mọi người trong gia đình đã cảm thấy tác dụng rõ rệt, phòng bếp đã không còn mùi khó chịu nữa. Đặc biệt chiếc máy rất dễ sử dụng bằng bàn phím cảm ứng, các chế độ thông minh như hẹn giờ nhằm tiết kiệm điện cũng như an toàn cho sản phẩm. Máy được thiết kế rất bắt mắt và hiện đại với inox và kính cường lực rất chắc chắn an toàn có tính chịu lực chịu nhiệt cao đồng thời giúp cho chúng ta vệ sinh máy dễ dàng hơn. Thêm vào đó máy có đèn led để chiếu sáng nên rất thuận tiện trong việc nấu ăn.
    Tuy nhiên máy kêu hơi to khi hoạt động.
    Về cơ bản chung tôi đánh giá sản phẩm này là khá tốt, hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng. So với giá thành và chất lượng là hoàn toàn hợp lý.
    Máy hút mùi Faster FS-3689W-70
     Có ích   15/11/2018 - 10:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút mùi Faster FS-3689W-70

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá