Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay thuốc bắc LT-TB1

9 nơi bán, giá từ : 1.100.000₫ - 2.000.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Công suất (W): 0
Máy xay thuốc bắc LT-TB1
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm nay, bà ngoại tôi đã ngoài 90 tuổi, sống cùng người dì bị bệnh thường niên lại nặng tai. Cả dì và bà ngoại đều dùng thuốc Tây liên tục trong một thời gian dài. Tuy nhiên, sau khi được người quen giới thiệu, tôi đã đầu tư tặng bà và dì máy xay thuốc bắc LT-TB1 để vừa xay thuốc bắc, thuốc Đông y, vừa xay gạo mỗi lúc nấu cháo, xay bột đậu rang. Tôi thấy chiếc máy này rất tiện vì không cần đến máy xay bằng tay nữa. Bột xay ra rất mịn. Máy cũng dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Tôi cũng đang định giới thiệu cho bạn bè có nhu cầu mua về dùng.
    Máy xay thuốc bắc LT-TB1
     Có ích   04/03/2019 - 15:49
  •  Mình tên Trang, 22 tuổi, hiện đang kinh doanh online tại nhà. Ngày trước mình khá béo nên mẹ mình bắt ăn kiêng do đó mình biết được nhiều loại sản phẩm ngũ cốc. Mình thấy đây cũng là mặt hàng khá hot nên cũng tập tành bán luôn. Lúc đầu mình nhập hàng về bán nhưng thấy lợi nhuận ít nên đã tự rang ngũ cốc đi xay về bán. Được một thời gian thì mình biết đến máy xay LT _ TB1 này, mình đã mua về sử dụng để tiết kiệm chi phi khi đi xay ngũ cốc. Trong quá trình sử dụng, mình thấy máy tốt, thao tác dễ dàng, đơn giản, chất liệu không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Bột xay rất min và không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên máy không có bộ phận đựng bột sau khi xay nên khi mình lấy bột ra có hơi bất tiện. Dù sao thì đây cũng là sản phẩm mình rất ưng ý, giúp mình tiết kiệm được nhiều thời gian.
    Máy xay thuốc bắc LT-TB1
     Có ích   02/03/2019 - 13:13
  •  Nhà mình có một cơ sở thuốc bắc nhỏ từ thời ông bà truyền lại. Ngày trước để xay thuốc thành bột nhà mình thấy mất rất nhiều thời gian và vất vả nên gia đình mình đã quyết định mua máy xay thuốc để tiện hơn. Tìm hiểu trên thị trường mình biết đến máy xay thuốc bắc này và đã mua về sử dụng. Máy có độ bền cao không bị rỉ sét, dễ dàng di chuyển, xay bột mịn và nhanh chóng. Tuy nhiên mình thấy trong quá trình xay máy kêu hơi to và không được tiện khi lấy bột thành phẩm ra. Nhưng xét tổng thể thì gia đình mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy xay thuốc bắc LT-TB1
     Có ích   01/03/2019 - 16:11
  •  Gia đình em sống chung với nhau tới những bốn thế hệ, kể đến là ông em thường xuyên phải dùng thuốc đông y dưới dạng bột. Nhưng mỗi lần mua về dùng thì em rất e ngại về sự an toàn của nó. Tiếp đến là đứa cháu khi ăn phải nghiền gạo ra nấu cho bé ăn nên mất rất nhiều thời gian. Sau khi bàn bạc thì gia đình em quyết định mua máy xay thuốc bắc LT-TB1 này về dùng. Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian rất nhiều mọi người ạ. Máy xay nhanh và dễ vệ sinh nữa. Hơn nữa, em rất yên tâm khi cho ông dùng thuốc. Nhưng lúc đầu khi mới sử dụng thì có chút khó khăn về cách sử dụng, nhưng bây giờ gia đình em đã dần khắc phục được.
    Máy xay thuốc bắc LT-TB1
     Có ích   27/02/2019 - 09:05
  •  Bố tôi năm nay cũng bước sang tuổi 65, có rất nhiều bệnh cần sử dụng thuốc bắc pha nước. Uống nguyên chất cả lá. Mà mua nguyên liệu xay sẵn về tôi không an tâm chút nào. Để sử dụng lâu dài tôi đã mua một chiếc máy xay thuốc bắc LT - TB1 hàng được phân phối tại công ty có giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng và có bảo hành. Máy được cấu tạo hoàn toàn bằng hợp kim inox rất chắc chắn. Có màu trắng dễ dàng vệ sinh lau chùi. Phía trên cho lá thuốc vào xay thiết kế như cái xoong. Không sợ rơi vãi ra ngoài. Thời gian xay rất nhanh vài phút là xong. Tôi thường xay đủ dùng cho một tuần một lần. Máy hoạt động bằng nguồn điện nên có điện là tôi xay luôn tránh lúc mất điện mà cần tới thuốc không có. Trong khi đó dây cũng khá dài hơi vướng chút. Máy có cân nặng nhẹ mang ra mang vào được. Xay xong thành bột và tôi an tâm về sản phẩm này. Vừa sử dụng được xay thuốc bắc, vừa xay được cả bột gạo và ngô. Chỉ cần rửa sạch đi lau khô là dùng được rồi.
    Máy xay thuốc bắc LT-TB1
     Có ích   24/01/2019 - 17:17
  •  Rất tốt. Bố ck mình bệnh phải dùng thuốc và mình tìm hiểu thì được biết đến sản phẩm này. Mình đã đặt và mình đã nhận được. Re su dung. Giao hàng nhanh và uy tín. Cảm ơn cửa hàng.
     Có ích   04/10/2018 - 15:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay thuốc bắc LT-TB1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá