Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ Versace dây da đẹp rực rỡ VS68

1 nơi bán, giá từ : 1.250.000₫
Hãng sản xuất: VersaceLoại: Dùng kim quay hiển thị
Chất liệu dây: Thép không gỉ(inox)Chất liệu dây: Inox 316L
Năng lượng sử dụng: PinXuất xứ: Hong Kong
Đồng hồ Versace dây da đẹp rực rỡ VS68
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đồng hồ một trong những phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ chũng ta phải không nè, theo tôi biết thì hiện nay trên thị trường đồng hồ có vô vàn kiểu đồng hồ đeo tay đến từ tất cả các hãng khác nhau song cũng rất khó cho chị em chúng ta lựa cho mình được mẫu đồng hồ vừa ưng bụng lại vừa hợp túi tiền. Cũng vậy trãi qua một thời gian dài tìm hiểu thì chiếc đồng hồ versaca vs68 này là một lựa chọn của tôi, tôi thích màu đỏ thẩm của nó tuy đỏ nhưng không chói, dây da rất mềm đeo lên rất êm tay trên mặt đồng hồ con khắc hình logo versaca rõ ràng mạ vàng rất nổi bật mặt kính khoáng chống thấm chống xước rất cao tóm lại khi đeo lên tay sang không chỗ chê cho đến thời điểm này tôi vẫn tin và dùng đồng hồ hiệu versaca vì theo tôi nó là hoàn hảo không điểm chê.
    Đồng hồ Versace dây da đẹp rực rỡ VS68
     Có ích   18/02/2019 - 14:03
  •  Không biết các bạn thế nào chứ mình thì mình rất thích đeo đồng hồ , Bởi vì mình cảm thấy có một chiếc đồng hồ trên tay mình sẽ rất tự tin và năng động . Mẫu đồng hồ versace dây da này làm mình rất ưng Ý . Dây da nữ màu đỏ rất mềm sang chảnh và nổi bật mặt kính kết hợp bên trong có logo thương hiệu versace , Và đặc biệt là tay trắng hay là tay đen Khi mang cũng rất nổi bật và đẹp mắt . Mỗi lần mình đi sự kiện , đám cưới , tiệc tùng Mình cũng mang theo chiếc đồng hồ Versace này , Ai cũng hỏi là mua đồng hồ ở đâu đẹp thế bạn bè và chị em của mình đã nhờ mình đặt hộ mỗi người một chiếc . Có lần mình đi biển cùng lũ bạn mình vẫn đeo đồng hồ khi ra biển và tắm biển nhưng đồng hồ vẫn không vấn đề gì vì nó chống nước tuyệt đối nên mình rất ưng cảm thấy xứng đáng với đồng tiền mình đã bỏ ra , Nhưng mà lúc mới mua về tay mình nhỏ nên phải ra hiệu đồng hồ làm thêm lỗ để vừa với tay hơn hy vọng shop sẽ khắc phục được nhược điểm này . Mình rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm và kiểu cách , Hàng về giống hình tuyệt đối 100 % mình sẽ ủng hộ shop tất cả những mẫu đồng hồ sau nếu mình cưng . Bạn cũng là Người yêu đồng hồ như mình thì đừng ngần ngại gì mà bỏ qua mẫu đồng hồ này nhé . Trước đây thì mình cũng đã mua một mẫu màu trắng mà bây giờ thì đã có thêm màu đỏ rất là phê
    Đồng hồ Versace dây da đẹp rực rỡ VS68
     Có ích   01/02/2019 - 07:40
  •  Tôi là một cô gái rất mê đồng hồ phải nói là fan cuồn luôn đấy, thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã đẹp mắt lại không kém phần sang trọng và tôn vinh làn da của người con gái. Là con gái phải có ít nhất một chiếc đồng hồ cho riêng bản thân mình, giúp mình biết giờ giấc và nhìn ta mang đồng hồ trong trẻ trung hơn. Nay lại được chị bạn giới thiệu về em Versace này, nhìn đẹp chết mê chết mệt trong sang trọng cực kì. Với thiết kế độc đáo tinh tế lạ mắt, chất liệu thép inox không gỉ cùng với mặt kính khoáng cao cấp sáng bóng, khi bị bụi chỉ cần lấy khăn lâu nhẹ là nhìn sáng bóng lại như ban đầu. Mang nó vào cảm thấy tự tin hơn hẳn khi đi ra đường, bạn bè ai cũng hỏi mua ở đâu. Mong rằng sẽ ra nhiều màu hơn để cho các chị em cùng lựa
    Đồng hồ Versace dây da đẹp rực rỡ VS68
     Có ích   19/10/2018 - 21:35
  •  Mình rất thích đeo đồng hồ, thứ nhất là để biết giờ giấc, thứ 2 là nó như một loại trang sức vậy, mỗi lần đeo vào tay đi ra ngoài mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, hôm trước mình được chị gái bên nước ngoài về tặng cho chiếc Đồng hồ Versace dây da đẹp rực rỡ, đập vào mắt mình là mình đã thích rồi, vì kiểu dáng thiết kế rất sang trọng, trẻ trung, Mạ dây vỏ máy cao cấp khôn hơn f1 - đẹp sắc nét y hãng! Máy tốt chạy chuẩn lắp kĩ từng chi tiết ! Chất inox tốt nặng đeo không rỉ , mình đeo lâu lắm rồi mà vẫn sáng bóng, mình đeo đi đến đâu ai cũng khen đẹp làm mình rất thích, không phải nói chứ mình đeo vào tay nhìn tay mình khác liền, sáng tay, sang trọng, mà đặc biệt mình đeo đồng hồ này đi biển, đi bơi không bị vào nước đâu nhé, cứ thoải mái với nước, chất lượng tuyệt thế này sao àm mình có thể im lặng mà không chia sẻ với mọi người được cơ chứ. Mỗi cái một mình thì hơi khó đeo vào tay.""
    Đồng hồ Versace dây da đẹp rực rỡ VS68
     Có ích   17/10/2018 - 20:02
  •  Mình rất thích các mẫu đồng hồ của Versace, vừa đẹp sang trọng, lịch sự. Dịp 20/10 sắp tới mình đã được ông xã mua tặng 1 chiếc Versace màu đỏ tươi đeo lên tay rất là đẹp. Dây da chắc chắn và bền, mặt đồng hồ trong suốt nhìn rất thích mắt. Đồng hồ của mình mới dùng nên rất OK, ban đầu như vậy mình thấy rất ưng sản phẩm.
    Đồng hồ Versace dây da đẹp rực rỡ VS68
     Có ích   13/10/2018 - 21:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ Versace dây da đẹp rực rỡ VS68

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá