Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ Burberry Nữ dây be BB92

1 nơi bán, giá từ : 1.100.000₫
Hãng sản xuất: BurberryChất liệu dây: Thép không gỉ(inox)
Chất liệu dây: Inox 316LNăng lượng sử dụng: Pin
Xuất xứ: Hong Kong
Đồng hồ Burberry Nữ dây be BB92
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đồng hồ đẹp, sang trọng, dễ đeo dễ phối đồ và phù hợp với hầu hết hoàn cảnh, ăn mặc nữ tính một chút hay trang phục công sở vẫn hợp. Mặt kính chống loá rất tốt. Mình mua 1 năm rồi giờ vẫn dùng tốt. Tuy nhiều người nói rằng có thể chống nước nhưng mình mỗi lần tắm hay rửa tay vẫn cởi ra cho chắc, vừa để thoải mái vừa bảo vệ đồng hồ. Vì dù có thêm tính năng chống nước thì tiếp xúc nhiều cũng không hề tốt, của bền tại người thôi.
    Dòng này chạy pin, dây da trẻ trung. Tuy nhiên với mức giá 900.000 đồng cho một chiếc đồng hồ Burberry này thì mình nghĩ rằng đây không phải đồng hồ chính hãng mà là hàng fake 1 2 3 gì đó vì đồng hồ chính hãng Burberry dòng này có giá tầm 10 triệu đồng. Mức giá đó thì hơi cao không phải ai cũng sẵn sàng mua được nên nếu bạn nào có ý định mua thì mình khuyên các bạn nên kiểm tra kỹ càng, liên hệ với người bán hỏi kỹ về chế độ bảo hành sau khi mua để đảm bảo vừa mua được đồng hồ để đeo vừa tránh được sự bực mình sau này.
    Đồng hồ Burberry Nữ dây be BB92
     Có ích   13/02/2019 - 14:32
  •  Tôi có 1 cái tủ nho nhỏ, trong đấy là toàn bộ đồng hồ tôi thích và đã sưu tập được. Và vừa rồi bóp miệng bóp mồm, tôi lại mua bổ sung vào bộ sưu tập này thêm được 1 em đồng hồ Burberry màu be này. Mặt đồng hồ này được làm bằng kim loại sáng xung quanh nhìn rất là sang trọng, dây màu be thì rất chắc chắn và lạ mắt. Nhìn tổng thể tôi đánh giá nó được thiết kế đẹp và tinh tế. Vì là người ít cẩn thận tôi có va chạm mặt đồng hồ vài lần nhưng tôi thấy nó không bị xước, tôi rất vui. Nó còn chống nước nên mỗi lần đi tắm tôi rất yên tâm để nguyên như vậy, khỏi phải mất công tháo ra đeo vào, rất tiện. Nhưng nói thật, giá của nó là hơi cao so với người làm việc văn phòng như bản thân tôi. Nhưng tại vì tiêu chí của tôi là mua cái nào đáng cái đó nên tôi chấp nhận bỏ ra số tiền này để sở hữu được nó.
    Đồng hồ Burberry Nữ dây be BB92
     Có ích   28/12/2018 - 19:47
  •  Tôi có sở thích đeo phụ kiện đặc biệt là đồng hồ. Biết em gái có sở thích này nên tuần trước sinh nhật tôi ông anh trai đã tinh ý oder cho tôi một chiếc đồng hồ Burberry BB92 màu be . Phải nói, lúc mở hộp ra nhìn cái màu của nó tôi đã ưng ý rồi vì thứ nhất tôi chưa có cái nào màu như này và trông màu nó cũng rất nhã nhặn, sang chảnh và dễ phối đồ lắm nha. Rồi mấy lần đi chơi gặp mưa ấy xong chả để ý về cứ sợ vào nước hoặc có hơi đọng lại nhưng may quá không bị ảnh hưởng gì nè. Các kim đồng hồ cũng chuẩn và khá ổn định nữa ạ . Cơ mà có lẽ tay tôi nhỏ quá hay sao, đeo lên vẫn thấy mặt hơi thô 1 xíu ý . Nhưng nói chung tôi vẫn ưng ý về sản phẩm này, mà các bạn nếu có ý định mua đồng hồ online thì để ý cái mặt của nó xem có cân đối với cổ tay của mình không nhé
    Đồng hồ Burberry Nữ dây be BB92
     Có ích   04/12/2018 - 09:19
  •  Muốn mua đồng hồ rất lâu rồi nhưng mình lại là người khá bận rộn nên không thể ra ngoài ra tìm mua được, suy nghĩ đắn đo rất lâu và mình quyết định mua online và mình đã thử đặt lòng tin vào trang vat gia.com, lúc mua đồng hồ burberrymình khá đắn đo vì sợ chất lượng không được như ý nhưng không ngờ lúc mình nhận hàng thì quá ưng ý luôn cực kì hài lòng,đồng hồ giống hệt hình ảnh mình xem
     Có ích   12/09/2018 - 13:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ Burberry Nữ dây be BB92

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá