Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Camera hành trình waterproof 4K

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtKhoảng cách tác dụng (m): 200
Số mắt cảm biến: Đang chờ cập nhậtXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Camera hành trình waterproof 4K
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà em mới sắm con ô tô nho nhỏ kiamoning chuẩn bị cho dịp tết đi nội ngoại cho tiện nên muốn trang bị cho em nó chút phụ kiện. Bây giờ tai nạn nhiều nên em cũng tìm camera hành trình dùng cho đỡ lo lắng và em được bạn giới thiệu em này tính đến nay cũng dùng được 1 tuần rồi. Cảm nhận em thấy dùng ổn, hình ảnh rõ nét, đế gắn chắc chắn. Tuy nhiên không biết dùng lâu dài có bền không, còn phải quan sát thêm
    Camera hành trình waterproof 4K
     Có ích   09/01/2019 - 14:56
  •  Camera hành trình waterproof 4K đã đồng hành cùng mình trong vài chuyến đi trước. Mình dùng sản phẩm này mình cảm thấy nó ghi hình rất tốt, sắc nét, kể cả khi ở dưới nước hình ảnh vẫn rất đẹp. Pin dùng cũng khá lâu, dùng liên tục được khoảng 1,5h. Đặc biệt là thiết kế nhìn rất sang trọng và đẹp mắt.ình nghĩ chụp ảnh và quay video ở những nơi có điều kiện ánh sáng tốt thì sẽ đẹp hơn. Có điều máy hơi nặng so với những loại khácDung lượng thẻ nhớ 64GB mình thấy vừa đủ để ghi khi đi chơi từ 2-3 ngày, nếu đi lâu hơn thì phải chuẩn bị sẵn thêm thẻ nhớ để không bỏ lỡ những lúc cần quay.
    Vì là chất lượng 4k nên thời gian quay phim cũng khá ngắn với pin hiện tại, chỉ được gần 2 tiếng, nên pin cần phải được sạc thường xuyên.
    Với tầm giá này mà được chiếc camera nhỏ gọn thì khá tốt cho chúng ta để trang bị đi chơi.
    Camera hành trình waterproof 4K
     Có ích   02/01/2019 - 22:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là sinh viên và mình rất thích đi phượt. Mình cũng hay đi phượt cùng với đám bạn. Điều hiển nhiên rằng những ai đi phượt đều thích lưu lại những kỉ niệm hay những cảnh đẹp của những chuyến đi. Vậy nên camera hành trình là thứ không thể thiếu. Camera hành trình waterproof 4K đã đồng hành cùng mình trong vài chuyến đi trước. Mình dùng sản phẩm này mình cảm thấy nó ghi hình rất tốt, sắc nét, kể cả khi ở dưới nước hình ảnh vẫn rất đẹp. Pin dùng cũng khá lâu, dùng liên tục được khoảng 1,5h. Đặc biệt là thiết kế nhìn rất sang trọng và đẹp mắt. Ngoài ra thì khả năng chống rung và cân bằng trắng khá tốt kể cả khi ngược sáng. Những phụ kiện kèm theo cũng khá đầy đủ và máy cũng có thể dùng sạc dự phòng cho những chuyến đi xa. Bên cạnh đó máy có những khuyết điểm như màn hình không được sáng cho lắm. Khả năng chụp ảnh và quay video trong điều kiện thiếu sáng còn kém. Những bạn thích đi phượt thì có thể mua máy này. Mình cảm thấy dùng khá tốt. Mình nghĩ chụp ảnh và quay video ở những nơi có điều kiện ánh sáng tốt thì sẽ đẹp hơn. Có điều máy hơi nặng so với những loại khác. Mình nghĩ nặng xíu cũng không sao. Cầm có vẻ chắc tay.
    Camera hành trình waterproof 4KCamera hành trình waterproof 4K
     Có ích   18/07/2018 - 23:54
  •  Dòng camera nhỏ gọn này hiện nay là món đồ không thể thiếu cho các phượt thủ hay các bạn trẻ thích du lịch. Máy nhìn gọn và đẹp, có lớp vỏ nhựa trong suốt bên ngoài để bảo vệ máy tránh trầy xước và ổn định khi dùng lúc trời mưa, dưới nước. Mình quay thử ở biển với độ sâu khoảng 3m thì vẫn quay được ổn định. Chất lượng 4k nhìn chung khá ổn, đẹp so với các camera điện thoại xịn. Nút zoom máy thuận tiện ngay bên trái camera nên dễ điều chỉnh.
    Loa thì mức độ ghi âm cũng khá ổn, còn nhiều tạp âm chưa lọc được, nên trong lúc ghi hình phải nói lớn để đảm bảo chất lượng âm. Dung lượng thẻ nhớ 64GB mình thấy vừa đủ để ghi khi đi chơi từ 2-3 ngày, nếu đi lâu hơn thì phải chuẩn bị sẵn thêm thẻ nhớ để không bỏ lỡ những lúc cần quay.
    Vì là chất lượng 4k nên thời gian quay phim cũng khá ngắn với pin hiện tại, chỉ được gần 2 tiếng, nên pin cần phải được sạc thường xuyên.
    Với tầm giá này mà được chiếc camera nhỏ gọn thì khá tốt cho chúng ta để trang bị đi chơi.
    Camera hành trình waterproof 4K
     Có ích   16/01/2018 - 21:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Camera hành trình waterproof 4K

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá