Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tập bụng AB Slider

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   44 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtTrọng lượng (kg): 0
Xuất xứ: China
Máy tập bụng AB Slider
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong khi lướt qua một loạt gian hàng shopping online để tìm mua dụng cụ tập thể dục gọn nhẹ cho tôi và vợ thì tôi biết đến máy tập bụng này. Với tôi, tính chất công việc hay tiếp khách nên vòng 2 chẳng mấy chốc mà phình to. Vận động ngoài trời thì không có tự tin nên tôi nghĩ mua cái này về để tập trong nhà cho tiện.Vợ tôi sau sinh vóc dáng cũng cần tút tát lại nên hai vợ chồng có trao đổi qua lại cái máy này. Tôi thấy thích nó vì nó nhỏ gọn, tiện lợi, mang vác bảo quản dễ dàng. Kiểu dáng khá ngộ nghĩnh nên thấy cũng vui vui khi tập. Kết cấu vật liệu nhẹ nhưng chắc chắn. Tiện dụng trong khi tập. Với người bận rộn thời gian như tôi thì cái máy này quả là phù hợp. Tuy nhiên cần phải áp dụng thêm nhiều phương pháp tập thể dục khác mới mong dứt điểm vòng hai quá khổ của mình. Máy này theo tôi nghĩ cũng có tác dụng giảm vòng hai nhưng không quá triệt để đâu. Nên kết hợp với nhiều phương pháp bổ trợ khác nữa mới mong có kết quả ưng ý. Nhưng tôi cũng thấy vui vì có cái mày này mà vợ chồng vui vẻ gắn kết với nhau hơn. Nhiều khi giành nhau tập nữa ấy chứ. Giờ vợ tôi giành thời gian để tập chân nhiều hơn là tập bụng với cái máy này!!!!
    Máy tập bụng AB Slider
     Có ích   02/05/2018 - 23:16
  •  Máy tập tình yêu Roller slide
    Là một thằng con trai béo bụng, tôi hay tự ti về bản thân đặc biệt trước đám đông và người khác giới. Tôi luôn tìm kiếm mọi phương pháp đến cả thuốc thang hay bất kì thứ gì tôi biết. Và rồi, tôi hiểu rằng không có gì tốt bằng cách hoạt động và tập luyện hàng ngày. Biết đến máy tập bụng AB Slider , đây là một bài tập khá nặng kích thích cơ bụng và lưng xô. Dù mới đầu rất vất vả trong việc tập nhưng thành quả đem lại thì thật đáng kinh ngạc. Tôi đã có một cơ thể gọn gàng và săn chắc trông thấy. Do tập lâu và tập nặng, nay hai tay cầm đã trơn và có mùi hôi do mồ hôi tay, từng ấy thời gian tập luyện là sự đi kèm với chiếc máy. Cực kì nhỏ gọn và siêu nhẹ, lợi thế này lại trái ngược hoàn toàn với tác dụng mà nó có thể đem đến cho người tập. Tôi cũng không thể ngờ được chiếc máy tí hon này lại có thể đốt mồ kinh khủng đến như vậy. Chiếc bánh xe này sẽ còn theo tôi một quãng thời gian dài nữa trong quá trình phát triển cơ thể.
    Máy tập bụng AB Slider
     Có ích   27/03/2018 - 23:07
  •  Một năm trước mình có lên vật giá đặt một cái máy tập bụng ab slider cho mẹ mình tập. Mới đầu mẹ cũng khen máy tập tốt, tập mấy buổi đầu chưa quen còn đau bụng nhưng khoảng một tuần là thấy bắt đầu có thay đổi một chút như này như kia, nói chung là mẹ cũng ưng lắm. Nhưng khoảng tầm một tháng sau không còn thấy mẹ tập nữa, mình mới thấy lạ, hỏi mẹ thì hóa ra mẹ bảo là tập cái này bụng có giảm thật nhưng mà vai nó lại phình cơ ra mà phụ nữ vai to sẽ xấu lắm thế là mẹ không tập nữa, vứt đấy để bụi luôn. Mình thấy tiếc nên đem về tập thử thì thấy đúng là cái máy này chỉ hợp với nữ và mấy ông nào bụng bia thôi, tại vì mình tập thấy nó nhẹ quá. Dù gì thì đây cũng là một chiếc máy tốt, với cả gian hàng giao hàng nhanh và máy y như trong hình luôn nên mình vẫn cho 4 sao.
    Máy tập bụng AB Slider
     Có ích   16/01/2018 - 01:54
  •  Máy tập đơn giản hiệu quả nếu chịu khó tập
     Có ích   17/06/2013 - 16:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tập bụng AB Slider (3)
  • Hùng Rino   ·   26/05/2015 - 09:50
    muốn mua nhưng lại không có số liên lạc thì sao mua được
    Trả lời   ·  
  • Xuan Hien   ·   07/04/2015 - 08:41
    máy tập bụng AB Slider tập nhiều chắc sẽ bị to bắp tay
    Trả lời   ·  
  • nguyễn thị thủy 0988074609   ·   09/12/2014 - 06:19
    mình muốn mua san phẩm này thì làm sao
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá