Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là giáo viên dạy Tin học và phòng máy của mình đã mua và sử dụng ghế nhựa gấp này. Loại ghế này có thể gấp lại được rât gọn gàng, sau mỗi tiết học là học sinh có thể gấp ghế và để gọn vào 1 chỗ, làm cho phòng học của mình gọn gàng và đẹp mắt hơn. Gia đình cũng có thể sử dụng ghế này để ngồi học vừa tựa lưng được sẽ gây tránh mệt mỏi và đau lưng cho người học. Mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm vì trường mình đã mua và sử dụng ghế 3 năm rồi mà vẫn chưa bị hỏng. Tuy nhiên với nhu cầu ngồi học ở phòng Tin học của mình khi sử dụng ghế này mình thấy nó không xếp gần sát lại nhau được. Nếu mỗi Học sinh một máy thì ghế này để thoải mái, dù sao mình thấy sản phẩm vẫn đạt 5 sao
    Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M
     Có ích   04/03/2019 - 15:37
  •  tôi mới mua ghế gấp này về dùng được hai tháng khi dùng thì tôi thấy ghế ngồi rất thoải mái vì mặt ngồi là lõm nên khi ngồi rất vừa vặn và thoải mái nữa .ghế có màu rất đẹp mắt và khung ghế được làm bằng sắt nên rất chắc chắn và mặt ghế và mặt tựa lưng tuy được làm bằng nhựa nhưng cũng rất chắc chắn và tôi nghĩ cũng rất bền nữa chứ . khi không ngồi nữa thì ghế gấp được nên tôi cất vào trong góc nhà nên rất gọn gàng và ghế cũng nhẹ nữa nên khi cất hoặc khi đưa ra ngồi tôi có thể bê được hai cái . ghế có cả tựa lưng nên khi ngồi không mỏi . Tuy nhiên khi gấp ghế lại tôi phải cẩn thận không để thanh sắt của ghế bị cạt nền nhà làm trợt sắt nên trông rất xấu . dù vậy tôi rất thích và tin dùng sản phẩm .
    Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M
     Có ích   02/01/2019 - 13:35
  •  Tôi chuẩn bị mở một quán nước để kinh doanh nên tôi cần phải mua bàn ghế cho khách hàng ngồi. Vì không gian mở khá chật hẹp nên tôi ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhỏ gọn và giúp tiết kiệm không gian. Nên tôi đã quyết định mua sản phẩm ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ -G30M. Tôi cảm thấy khá hài lòng về sản phẩm này vì giá thành phải chăng mà lại có rất nhiều màu sắc cho mình lựa chọn. Khung ghế thì chắc chắn và điều làm tôi thích nhất ở sản phẩm này đó là tôi có thể gấp lại một cách dễ dàng khi không sử dụng đặc biệt nó rất phù hợp với không gian chật hẹp như quán nước của tôi. Sản phẩm này được thiết kế khá đặc biệt và đây cũng là điều tôi ấn tượng về sản phẩm đệm tựa nhựa, lưng có khoét lỗ cách điệu nhìn rất đẹp, mặt ngồi lượn cong nên tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu thì mặt ghế và lưng tựa rất dễ bẩn và bụi nhìn hơi cũ nhưng ta chỉ cần vệ sinh là được. Với những tiện ích mà sản phẩm đem lại thì tôi cảm thấy rất hài lòng.
    Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M
     Có ích   18/12/2018 - 15:56
  •  Lúc tôi mới xây nhà, diện tích khá nhỏ nên khi quyết định mua bất cứ vật dụng bàn ghế gì thì phải lựa loại có lợi về diện tích mới dám mua. Nói đến thương hiệu Hòa Phát thì chắc chắn ai cũng biết hết rồi, không có gì phải bàn cãi về chất lượng cũng như giá tiền của sản phảm. Tôi đã mua mấy cái về cho ngôi nhà của mình, dùng đến nay cũng được gần 1 năm và xin đưa ra một số nhận xét về sản phẩm để những ai đang có ý định mua ghế này nhưng còn phân vân chưa biết nên mua hay không thì tham khảo ý kiến khách quan của tôi nhé. Về chất liệu khung sắt thì rất chắc chắn, màu sắc không phai theo thời gian, chỉ có điều dùng lâu ngày nó bám bụi và dơ thì nhìn cũ xíu thôi, lau chùi là nó lại như mới ngay. Khi gập ghế các mỗi nối khá trơn tru, không cứng tay, có một điểm tôi không hài lòng đó là các miếng nhựa bọc ở dưới chân ghế hơi lỏng nên dùng lâu sẽ dễ bị sút ra gắn lại hơi mất công. Tuy nhiên, nó cũng không ảnh hưởng gì đến công dụng của ghế lắm đâu, thích thì tháo nó ra luôn cũng được nên tạm thời bỏ qua nhược điểm này cũng không sao.
    Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M
     Có ích   16/11/2018 - 14:08
  •  Mình đang có nhu cầu mua thêm một chiếc ghế để sử dụng, thấy chiếc này rất đẹp và đã đặt mua. Trước đấy mình mua chiếc ghế gấp của Hòa Phát và sau hơn 2 năm sử dụng vẫn thấy sử dụng khác tốt, vì ngồi nhiều nên đệm mút hơn xịt xuống chút nhưng da vẫn không bị bong hay rách và đa số đồ dùng văn phòng mình đều dùng của Hòa Phát. Mình có một vài nhận xét nhỏ giúp các bạn mua sau dễ so sánh sản phẩm của Hòa Phát với các sản phẩm khác trôi dạt trên thị trường.
    1. Ghế ngồi rất tốt, có lớp sơn tĩnh điện rất bóng và bền đẹp không như những sản phẩm sơn thủ công, bề mặt rất sần sùi gồ ghề.
    2. Ghế phù hợp với khổ người của mình nên rất thoải mái, chân ghế các mối hàn vững chắc gấp lại mở ra nhiều lần rất chắc chắn không có dấu hiệu lỏng lẻo.
    Và cuối cùng mình rất khó tính khi mua chọn đồ nhưng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Hòa Phát, hiện nay rất nhiều cơ sở gia công làm nhái mẫu của Hoà Phát khi đi mua hàng các bạn phải xem thật kĩ. Sản phẩm có tem chống hàng giả và giá lúc nào cũng cao hơn các sản phẩm cùng mẫu 1 chút. Nên mua hàng ở các cửa hàng lớn hoặc mua trên Vật giá để đảm bảo đúng giá trị số tiền bạn bỏ ra để mua được sản phẩm tốt
    Đây là chiếc ghế mình đang dùng hơn 2 năm mà vẫn rất ok
    Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M
     Có ích   14/11/2018 - 11:22
  •  Nhà mình có mở quán cà phê nên có đặt nội thất ghế và bàn của Hòa phát về để sử dụng, ưu điểm của ghế này là thiết kế nhỏ gọn nên rất tiết kiệm không gian cho quán nhưng vẫn không kém phần lịch sự và đẹp mắt, ghế này phần chân làm bằng inox nên cũng rất chắc chắn, có thể gập xếp lại một cách dễ dàng khi dọn dẹp quán, mặt ghế được thiết kế lõm và có lưng dựa nên khách ngồi cũng rất thoải mái, hơn nữa ghế này có rất nhiều màu sắc tươi sáng cho mình lựa chọn, giá của nó cũng rất rẻ và có bán lẻ nên rất thuận tiện để mua khi mình cần thêm, ghế này cũng nhẹ nên khách có thể kéo ra ngồi dễ dàng, những quán cà phê hoặc là văn phòng có thể mua ghế này về dùng vừa tiết kiệm lại rất gọn nhẹ dễ dàng vận chuyển.
    Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M
     Có ích   06/11/2018 - 20:51
  •  Nhà tôi cũng mới mua ghế gấp loại này, so với phân khúc giá khoảng 200k thì loại ghế này tôi khá ưng ý. Ghế phù hợp với những không gian hẹp, thuận tiện cho việc di chuyển, địa điểm, vị trí thay đổi thường xuyên. Tôi mua chủ yếu để cho bọn trẻ ngồi học, ngồi ăn cơm. Ghế rất nhẹ khoảng gần 2kg dễ dàng di chuyển. màu sắc đa dạng, mua nhiều màu về trang trí cho căn phòng. Phía chân ghế làm theo các thanh ngang ngồi chắc chắn hơn so với bốn thanh dọc. Các chốt ở những điểm giao nhau làm bằng inox, rất chắc chắn, có ren ốc, dễ tháo để thay khi hỏng. Thân ghế làm bằng inox không gỉ, phi 1,5 cm cứng cáp. Chỗ ngồi thiết kế lõm không bị mỏi mông nhé. Tôi khuyên các bạn nên dùng sản phẩm này, chắc chắn không làm bạn thất vọng. Còn đây là lô ghế mới mua.
    Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M
     Có ích   25/10/2018 - 19:45
  •  Gia đình tôi mới mở trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em. Do không gian phòng học nhỏ, số lượng học sinh đông, vì vậy, tôi chọn mua ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M để cho học ngồi học. Sau khi sử dụng, tôi nhận thấy sản phẩm có một số ưu điểm và nhược điểm như sau:
    Ưu điểm:
    + Kiểu dáng nhỏ, gọn nhẹ và có khả năng gấp gọn nên không mất nhiều diện tích kê xếp và dễ dàng cất giữ khi không sử dụng, rất phù hợp với phòng có không gian nhỏ.
    + Chân ghế chất liệu ống thép mạ, mặt ghế, lưng ghế chất liệu nhựa tạo cảm giác rất chắc chắn, thoải mái khi ngồi, sạch sẽ, dễ vệ sinh
    + Có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn
    + Giá thành rẻ
    - Nhược điểm:
    + Một số vị trí mối hàn chân ghế ghồ ghề, chưa được thẩm mỹ
    + Vị trí bắt vít để gấp ghế sau một thời gian sử dụng dễ bị bong lớp mạ, gây gỉ sét
    Dù vậy, với giá thành rẻ và tiện ích thì đây là sự lựa chọn hợp lý cho những nơi có không gian chật hẹp
    Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M
     Có ích   08/10/2018 - 16:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế gấp nội thất Hòa Phát, đệm nhựa, chân mạ - G30M

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá