Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế gấp có mặt bàn, khung sơn GG04BS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Ghế gấp có mặt bàn, khung sơn GG04BS
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên trường luật, có mở lớp gia sư tại nhà cho học sinh từ lớp 1 - lớp 5 tại nhà. số lượng học sinh mỗi ca cũng tầm 10-15 em, hơn nữa không gian nhà mình lại hơi chật. Vì vậy mình đã tìm hiểu và mua loại ghế ghấp cho các em học sinh ngồi vừa thuận tiện mà lại ít diện tích. Mình khá ưng ý về loại ghế gấp khung sơn GG04BS này,nói chung mặt ghế ngồi êm, mặt bàn phằng và khá chắc chắn. Chất liệu da nệm lót mặt ghế và lưng ghế khá bền. Bộ khung ghế khá chắc chắn. Tuy nhiên, điều mình chưa ưng ý là mặt bàn ghế khá yếu, và nếu có thể nên có nhiều kích thước hơn để phù hợp hơn với các em nhỏ tuổi( vì mình dạy kèm lớp 1 đến lớp 5 nên chiều cao các em khác chênh lệch). nói chung là ôn, ghế mình chụp là đã qua sử dụng mấy năm nay. hihi
    Ghế gấp có mặt bàn, khung sơn GG04BS
     Có ích   11/03/2019 - 18:56
  •  Con trai tôi có một bộ ghế gấp liền bàn để sử dụng ngồi học ở nhà mỗi tối. Đây là món quà sinh nhật tôi tặng cho bé từ năm ngoái. Đến nay, sản phẩm vẫn còn như mới, sử dụng tốt và chưa hề có hiện tượng bong tróc, hư hỏng. Tôi thấy sản phẩm này rất tiện dụng và hữu ích cho các bé học tập ở nhà hoặc ở các trung tâm dạy học bởi có thể tiết kiệm diện tích tối đa với những không gian nhỏ hẹp. Phần mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp với thiết kế vuông vắn và phủ một lớp sơn trên cùng bóng mịn. Nó có thể gấp gọn lại theo hướng ghế hoặc dễ dàng mở ra khi sử dụng nên rất thuận tiện. Độ cao của ghế so với bàn cũng vừa vặn với con trai tôi, đảm bảo không bị thấp quá gây cận thị, giúp tư thế ngồi chuẩn hơn. Do mặt bàn khá nhỏ nên không thể đựng được nhiều sách vở một lúc nhưng tôi đánh giá sản phẩm này rất tốt bởi sự đa năng của nó. Cũng như giá thành ổn mà chất lượng lại quá tuyệt vời.
    Ghế gấp có mặt bàn, khung sơn GG04BS
     Có ích   26/02/2019 - 18:54
  • rH Thu Ha
     Tôi là giáo viên tiếng anh của 1 trường nổi tiếng Hải Phòng. Ở nhà tôi vẫn thường có các lớp nâng cao kiến thức riêng cho các học trò của tôi. Tuy nhiên nhà tôi không được rộng lắm. Nên khi quyết định mở lớp ở nhà tôi cân nhắc rất nhiều để kê được nhiều chỗ ngồi nhất và vẫn có không gian cho các em. Tôi tìm hiểu mãi và chọn được ghế gấp có mặt bàn, khung sơn GG04BS này. Khỏi phải nói ghế này rất là tiện dụng với tôi. 1 chiếc ghế vừa có cả mặt bàn để viết, để tài liệu, Ghế có đệm ghế và đệm lưng, ngồi rất êm và thoải mái. Lại còn gấp được nên việc di chuyển hay sắp xếp rất dễ dàng và gọn gàng. Tuy nhiên thanh đỡ dưới mặt bàn hơi ít, dẫn đến mặt bàn hơi yếu. Nhưng với nhu cầu của tôi, vậy là quá tốt rồi.
    Ghế gấp có mặt bàn, khung sơn GG04BS
     Có ích   23/02/2019 - 14:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế gấp có mặt bàn, khung sơn GG04BS

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá