Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế gấp mạ - Nội thất 190 - GG04M

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Ghế gấp mạ - Nội thất 190 - GG04M
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên học CNTT vì lí do học tập và cả chơi game nên thường dành cả ngày cái máy tính, ngày trước thì mình có ngồi bằng cái ghế nhựa bình thường, ngồi cả ngày thi khá là ê mông và đau lưng nên mình đã nghĩ đến việc phải mua cái ghế mới thoải mái hơn mà giá cả phải chăng. Mình có tham khảo các sản phẩm trên mạng thấy khá ok nhưng giá lại khá cao, Riêng mẫu này mình thấy ok mà giá cả lại hợp lí với sinh viên. Tậu em này về thấy chất lượng khá tốt giống như quảng cáo trong hình, ghế chắc chắn và có nệm ngồi và tựa nên khá thoải mái, không còn đau lưng và ê mông nữa. Đặc biệt do không gian phòng nhỏ mà ghế có thể gấp lại nên khá gọn gàng trong lúc không cần dùng đến. Sản phẩm tốt và giá cả cũng hợp lí, vote 5 sao ủng hộ luôn."
    Ghế gấp mạ - Nội thất 190 - GG04M
     Có ích   28/02/2019 - 21:56
  •  Mình có mở một phòng khám nhỏ chuyên về răng hàm mặt. Do diện tích phòng chờ hơi nhỏ nên không thể sắp xếp băng ghế dài được, mà cũng không thể để bệnh nhân tới khám đứng chờ, nên mình đã mua loại ghế gấp mạ này về cho mọi người ngồi chờ. Ghế này có khung bằng sắt, được mạ sáng bóng, không lo bị han gỉ. Phần đệm bọc bằng da PU thì phải, ngồi êm và cũng không bị lun, tuy nhiên nó không thấm mồ hôi nên mùa nóng ngồi lâu sẽ bí. Phần đệm lưng và mông gần như được thiết kế liền sát nên nếu người ngồi có mang theo túi xách hay giấy tờ gì có thể để đằng sau mà không lo bị rơi. Ghế có thể mở ra hoặc gập lại dễ dàng nên rất tiết kiệm diện tích, cứ gập lại để góc phòng ai đến thì lấy ra ngồi cho gọn. Ghế nhẹ, dễ dàng di chuyển, thiết kế chân nhỏ nhưng khá chắc.
    Ghế gấp mạ - Nội thất 190 - GG04MGhế gấp mạ - Nội thất 190 - GG04M
     Có ích   05/11/2018 - 00:33
  •  ghế đang dùng đi mưa vô nước đen thui, cháy main, mua cái khác sài thôi, ghế không thể không có được, ghế mới khá cao về giá nếu tìm 1 con tốt từ ngoại hình, tính năng và thương hiệu, hàng nhái hay tàu sài vài bữa lại đi sữa phiền phức, thích em đã lâu, cũng là đời chạy ổn và không quá kém về hiệu suất, là hệ điều hành nhìu ưu điểm, ứng dụng có đầu tư và thiết kế tinh tế , dễ sài, bảo mật tốt nhất là người hay chuyển khoản và làm việc online nhìu như mình, em nó tầm gần 1 triệu, giá mềm chưa tới 1 tháng lương nhân viên, full tính năng , tốt mới 98%, màu đẳng cấp, ghế chưa trầy sướt, ổn định tóm lại 1 em giá quá mềm full tính năng sài ổn định là quá tốt
    Ghế gấp mạ - Nội thất 190 - GG04M
     Có ích   02/07/2018 - 21:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế gấp mạ - Nội thất 190 - GG04M

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá