Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế văn phòng - ghế gấp 190- GG01M

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Ghế văn phòng - ghế gấp 190- GG01M
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sản phẩm ghế gấp 190-GG01M là dòng ghế gấp phổ biến, được sử dụng rất nhiều ở các văn phòng, trường học, nhà ở cho đến quán café. Ghế gấp có một số đặc điểm thiết kế nổi bật, phù hợp với đa dạng không gian bạn nên nắm được để có lựa chọn phù hợp.
    + Ghế chân gấp mặt đệm có thiết kế mặt ngồi vuông, hơi tròn đều ở bốn góc, ở chính giữa mặt ngồi có phần hơi nhô lên tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.
    + Ghế gấp tựa lưng có 4 chân, chia 2 cặp trước và sau, mỗi cặp gắn theo hình chữ U, 4 góc cũng được thiết kế hơi cong, an toàn và rất tiện lợi khi gấp, mở.
    + Dưới chân có nút bọc cao su ở đế, giúp cho việc di chuyển ghế trên mặt sàn không tạo ra âm thanh. Ngoài ra, chúng còn giúp giữ ma sát đến mức tối đa, chống trơn, trượt.
    + Ở giữa 2 cặp chân ghế còn có một thanh inox chắn ngang, giúp người sử dụng có thể đặt chân lên, chống mỏi khi ngồi ghế.
    + Tựa lưng ghế gấp gắn với phía trên cặp chân trước.
    Với chiếc ghế gấp 190-GG01M bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để sử dụng ở mọi không gian. Ghế có ưu điểm có thể gấp gọn gàng để di chuyển và bảo quản ở mọi nơi, tiện ích sử dụng trong mọi môi trường như văn phòng, nhà ở, trung tâm. 
    Ghế văn phòng - ghế gấp 190- GG01MGhế văn phòng - ghế gấp 190- GG01M
     Có ích   29/09/2018 - 02:02
  •  ở văn phòng các mẹ dùng ghế nào , văn phòng em công ty dùng ghế này này, hình bên dưới kìa
    Ngồi êm mông ra phết đấy chứ, mỏi lưng thì vô tư tựa vào thôi. Cái lớp đệm khá êm, được cái chắc chắn . em 60 cân mà ngồi đủ cả tư thế, hehe, thỉng thoảng cho hẳn chân lên cơ, cơ mà đấy là lúc xếp em không có ở đấy thôi.
    em thì em thấy ghế này tiện dụng , chả phải dân văn phòng mới tiện đâu, thấy mấy thầy cô giáo cũng xài,hay ở lớp con học thêm cũng thấy luôn, hộ gia đình ngừời ta còn xài, nói chung là hợp lí với túi tiền bỏ ra nên người ta xài nhiều là đúng thôi .
    Có trưa em ngủ lại, em còn kê mấy cái gần nhau nghỉ ngơi luôn cơ . Nhưng mà ngồi nhiều thì cũng khá ê mông, chắc tại em ngồi nhiều, mà chắc ngồi nhiều tì ghế nào cũng ê mông cả . Thấy mua cái ghế này hợp lí
    Ghế văn phòng - ghế gấp 190- GG01M
     Có ích   25/01/2018 - 09:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế văn phòng - ghế gấp 190- GG01M

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá