Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

SG550H-mầu kẻ ghế xoay nhân viên Hòa Phát

0 nơi bán, giá từ : 0₫
SG550H-mầu kẻ ghế xoay nhân viên Hòa Phát
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện nay tôi đang sử dụng ghế xoay nhân viên Hòa Phát mầu kẻ SG550H. Trong quá trình sử dụng tôi đánh giá sản phẩm này như sau:
    Ghế có thiết kế hiện đại, rất chắc chắn, lưng ghế và đệm ghế chất liệu vải nỉ giúp người ngồi rất êm và dựa lưng thoải mái không bị đau lưng. Ghế có tay cầm bằng nhựa, khá chắc chắn. Ghế có thể xoay tròn rất tiện lợi cho người sử dụng, chân ghế có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Ngoài ra loại ghế này có cần hơi phóa dưới có thể điều chỉnh độ cao thấp. Mặc dù ngồi trong thời gian dài nhưng không gây cảm giác mỏi lưng khó chịu.Loại ghế xoay hòa phát này có 2 màu xanh, đen để lựa chọn và thích hợp trong không gian làm việc văn phòng, nhà ở,...Tuy nhiên qua thời gian sử dụng tôi thấy có nhược điểm là ghế này có đệm nỉ dễ bắt bụi, cần hơi sau một thời gian sử dụng dễ bị mắc kẹt khó nâng lên hạ xuống. Mặc dù vậy với giá cả phù hợp và đặc tính nổi bật trên nên tôi hài lòng về sản phẩm này.
    SG550H-mầu kẻ ghế xoay nhân viên Hòa PhátSG550H-mầu kẻ ghế xoay nhân viên Hòa Phát
     Có ích   04/03/2019 - 10:02
  •  sản phẩm khá tốt, giá cả cũng rẻ hơn hơn ngoài, mình là dân văn phòng ngồi cả ngày thấy thỏa mái,bánh xe rất ổn định không bị két.
    giao hàng khá nhanh.dùng được một thời gian thấy sản phẩm tốt lên mua cho vợ mình thêm cái nữa và sản phẩm rất giống trong hình
    cho 5 sao!!!
    SG550H-mầu kẻ ghế xoay nhân viên Hòa Phát
     Có ích   01/03/2019 - 20:49
  •  Tôi thường xuyên làm việc với máy tính nên cần mua 1 cái ghế ngồi thật êm, thoải mái và không đau lưng. Tôi quyết định mua ghế xoay của Hòa phát, tôi rất ưng vì ghế Hóa Phát chất lượng rất tốt, ngồi êm, mỗi khi mệt mỏi ngả lưng ra phía sau rất dễ chịu. Chân ghế chắc chắn, con lăn ở chân rất bền. tôi dùng đến nay được 4 năm rồi mà ghế vẫn còn rất tốt. Đặc biệt giá cả hợp lý chỉ vài trăm nghìn thôi phù hợp túi tiền. Tuy dùng lâu năm ốc hơi lỏng lẻo nhưng chỉ cần chú ý thỉnh thoảng vặn lại ốc thì tôi nghĩ có thể dùng được rất lâu. So với những ghế xoay khác thì tôi thấy hàng Hòa Phát này là khá tốt. Sắp tới công ty tôi làm dự định cũng mua 20 ghế để ngồi họp và tôi sẽ tư vấn cho xếp tôi dùng ghế của Hòa Phát.
    SG550H-mầu kẻ ghế xoay nhân viên Hòa Phát
     Có ích   01/03/2019 - 14:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về SG550H-mầu kẻ ghế xoay nhân viên Hòa Phát

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá