Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế gấp sơn NT190 GG02-S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kiểu: Hiện đại / Chất liệu: Sắt thép, / Màu sắc: Trắng, Đen, / Xuất xứ: Việt Nam /
Ghế gấp sơn NT190 GG02-S
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình mua loại ghế gấp này để ngồi ăn cơm cũng đã được hơn một năm rồi. Sử dụng loại ghế này rất tiện lợi, phù hợp cho cả người già và trẻ em vì ghế có phần đệm và tựa khá là thoải mái, phần khung ghế chắc chắn nên khi ngồi rất yên tâm, dưới chân ghế có lót lớp cao su nên khi kéo ghế không gây ra tiếng ồn khó chịu. Sử dụng xong có thể gấp lại và cất gọn gàng nên không chiếm diện tích sinh hoạt của gia đình, ghế nhẹ nên di chuyển cũng khá dễ dàng... nhưng mình cũng không ưng ý một số điểm như: Nhà mình có trẻ con nên các bé thường lấy màu tô vào ghế, vết màu rất khó lau nên nhìn ghế hơi cũ và phần chân ghế khi sử dụng lâu thường bị bong chóc sơn...Nói chung mình đã sử dụng thì cảm thấy khá hài lòng về chất lượng của loại ghế gấp này!
    Ghế gấp sơn NT190 GG02-S
     Có ích   18/10/2018 - 13:02
  •  văn phòng em công ty dùng ghế này. Ngồi êm mông ra phết đấy chứ, mỏi lưng thì vô tư tựa vào thôi. Cái lớp đệm khá êm, được cái chắc chắn . ghế này khá tiện dụng , chả phải dân văn phòng mới tiện đâu, thấy mấy thầy cô giáo cũng xài,hay ở lớp con học thêm cũng thấy luôn, hộ gia đình ngừời ta còn xài, nói chung là hợp lí với túi tiền bỏ ra nên người ta xài nhiều là đúng thôi .
    Có trưa em ngủ lại, em còn kê mấy cái gần nhau nghỉ ngơi luôn cơ . Nhưng mà ngồi nhiều thì cũng khá ê mông, và ghế thì không điều chỉnh ngả ra được nên ngồi lâu hơi mỏi lưng . Nhưng tóm lại với giá tiền cũng như công dụng của nó thì em thấy mua cái ghế này hợp lí
    Ghế gấp sơn NT190 GG02-S
     Có ích   24/09/2018 - 16:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế gấp sơn NT190 GG02-S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá