Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế xoay lưới tựa lưng xanh nội thất Hòa Phát GL101B tay 303

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Chất liệu: Vải lưới, đệm lưới
Ghế xoay lưới tựa lưng xanh nội thất Hòa Phát GL101B tay 303
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ôi, công việc ở văn phòng thật nhiều, đôi khi cứ phải ngồi yên 1 chỗ để làm máy tính ý nhiều khi mỏi lắm, may mà sếp tâm lý mới đổi 1 loạt các loại ghế tựa xoay được làm cho mình khi cần để trao đổi với đồng nghiệp trong phòng thì chỉ cần bằng cách đẩy nhẹ chân ghế thôi chứ không phải đứng dậy rồi lại ngồi xuống như trước kia nữa. Thật tiện lợi có thể dễ dàng thay đổi độ cao thấp khi ngồi. Ôi cảm ơn sếp của em, cảm ơn bạn ghế xoay lưới tựa lưng xanh nội thất Hoà phát nhe.
    Ghế xoay lưới tựa lưng xanh nội thất Hòa Phát GL101B tay 303
     Có ích   27/02/2019 - 15:00
  •  Nhà tôi có mấy người đều làm văn phòng. Công việc đôi khi quá nhiều phải mang về nhà làm. Để thuận tiện hơn trong lúc làm việc tôi đã đặt mua thêm vài chiếc ghế lưới Hòa Phát. Cũng giống như chiếc ghế xoay trước của tôi nhưng chiếc ghế này lại có ngả lưng làm bằng lưới. Xét về mặt thẩm mỹ, tôi thấy ghế lưới đẹp hơn. Chỗ ngồi cũng êm ái hơn. Ghế xoay cũng hỗ trợ thêm cần điều chỉnh để điều chỉnh ghế ngồi cao thấp tùy thích. Chân ghế thiết kế xòe ra như hình ngôi sao và có các bánh xe giúp việc di chuyển từ góc này sang góc kia được nhanh gọn thuận tiện hơn. Ngồi ghế lưới cũng đỡ nóng lưng hơn các bạn ạ. Tôi thấy dùng khá ok. Chỉ có tay vịn là tôi cảm thấy không được chắc chắn cho lắm. Nhưng dùng cũng bền và rất hài lòng. Tôi chấm cho 4 sao.
    Ghế xoay lưới tựa lưng xanh nội thất Hòa Phát GL101B tay 303
     Có ích   29/09/2018 - 06:50
  •  Hiện nay, công ty tôi đang sử dụng ghế lưới tựa lưng nội thất Hòa Phát GL101B, đây là sản phẩm có mức giá bán khá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay tại các văn phòng hoặc gia đình.
    Ưu điểm nổi bật của ghế chính là lưng lưới tạo sự thoáng mát, dễ chịu cho phần tựa lưng và đệm ghế mút bọc vải lưới xốp êm và thoáng không bị nóng trong quá trình ngồi làm việc, độ bền vải lưới cao, độ đàn hồi tốt, tính chịu lực cao. Ghế xoay tiện lợi cho người sử dụng, chân chịu lực có bánh xe giúp di chuyển linh hoạt
    Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là cần hơi sau một thời gian sử dụng dễ bị kẹt, không nâng lên hạ xuống được, tay nhựa hay bị tuột vít, đệm nỉ dễ bắt bụi, bánh xe sau một thời gian sử dụng dễ bị kẹt, gãy
    Mặc dù vậy, với giá cả phải chăng, đây là sản phẩm phù hợp với các văn phòng cũng như gia đình
    Ghế xoay lưới tựa lưng xanh nội thất Hòa Phát GL101B tay 303
     Có ích   27/09/2018 - 11:37
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi được tuyển dụng vào cơ quan. Do vào sau, mọi người đã có bàn ghế làm việc đầy đủ nên tôi phải mua bổ sung ghế ngồi cho cá nhân mình.
    Tôi đã lên mạng và tìm hiểu các loại ghế cho nhân viên văn phòng. Các anh chị đồng nghiệp cơ quan tôi đều đang sử dụng sản phẩm của Hoà Phát nên khuyên tôi cũng nên sử dụng sản phẩm của hãng này.
    Sau khi tìm hiểu các loại ghế, tôi đã chọn được sản phẩm Ghế xoay lưới tựa lưng xanh nội thất Hoà Phát GL101B tay 303.
    Sản phẩm có đệm ghế êm, 2 bên tay cầm rất chắc chắn. Phần lưng được cải tiến không bọc da gây bí mà làm lưới thoáng. Phòng làm việc của chúng tôi không rộng lắm, đông nhân viên nên rất nóng vào mùa hè. Vì vậy tôi lựa chọn sản phẩm ghế lưới để phần lưng khi tựa vào không bị nóng và bí, không ra mồ hôi nhiều.
    Ghế có chân xoay chắc chắn, có cần hạ điều chỉnh độ cao cho phù hợp bàn làm việc.
    Giá sản phẩm cũng không cao, rất phù hợp cho nhân viên mới vào như tôi.
    Tôi nghĩ rằng với những văn phòng làm việc thông thường thì đây là một sản phẩm rất phù hợp.
    Ghế xoay lưới tựa lưng xanh nội thất Hòa Phát GL101B tay 303
     Có ích   25/09/2018 - 16:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế xoay lưới tựa lưng xanh nội thất Hòa Phát GL101B tay 303

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá