Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế gấp Hòa Phát G01-I

1 nơi bán, giá từ : 285.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Ghế gấp Hòa Phát G01-I
  • Ghế gấp Hòa Phát G01-I - Ảnh 1
  • Ghế gấp Hòa Phát G01-I - Ảnh 2
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Văn phòng phẩm của mình có 5 người thôi bọn mình đang dùng chiếc ghế gấp này phải nói ngồi rất thích, ghế được thiết kế khá hài hoà có bốn chân chống đợ rất chắc và khỏe lại có cả cái để chân lên nữa chỗ ngồi thì được làm bằng đệm gì đó cũng vừa vặn ngồi khá là êm còn có cả chỗ dựa lưng rất tiện nhìn tinh vi,nhưng dùng lâu lâu chỗ đệm nó có vẻ hơi bị phồng lên và không được để ngoài trời sẽ nhanh bị hỏng Phòng mình đã chọn mua được mấy cái ghế này ai cũng ưng ạ giá cả vừa phải chất lượng lại tốt nữa ngồi lại thích nên không ai chê,làm văn phòng thì nhiều người ra vào nên vẫn cần phải có nhiều ghế để ngồi phòng mình thì lại đang thiếu ghế nên bọn mình đang chuẩn bị mua thêm mấy cái ghế gấp G01 này về nữa để tiện mỗi khi có khách vào vì ghế này chất lượng bền và tốt .
    Ghế gấp Hòa Phát G01-IGhế gấp Hòa Phát G01-IGhế gấp Hòa Phát G01-I
     Có ích   22/10/2018 - 15:23
  •  Mình và ông xã đã đi mua và tham khảo cuối cùng cũng chọn ra được cái ghế ưng ý này mình thấy đẹp mắt và đã quyết định mua nó về để dùng. Nhà mình được cái cũng hơi rộng nên mua được 6 cái để ngồi ông bà và các em ngồi và khen suốt,ghế này vừa cứng cáp lại dễ di chuyển nữa chân được làm bằng INOX rất bền có lẽ lâu mới hỏng được,chỗ ngồi lại rất êm và đầy đặn màu trắng sáng nhìn lổi hẳn không dùng có thể gấp lại cất đi rất là tiện..Nhưng không mua được thêm nhiều hơn vì ghế này nó cũng chiếm diện tích để nhiều sẽ bị chật nhà và vướng ,giá tuy hơi đắt chút nên mình cũng chỉ mua được vậy thôi.Dù sao mình cũng hài lòng và thích chiếc ghế này nên mới mua về cho gia đình.Nếu bạn nào muốn mua mà băn khoăn về giá cả thì chỉ mua hai đến ba cái thôi cũng được mình thấy dùng chất lượng và tốt mà.
    Ghế gấp Hòa Phát G01-IGhế gấp Hòa Phát G01-IGhế gấp Hòa Phát G01-I
     Có ích   17/10/2018 - 15:30
  •  Nhà mình mới mua loại ghế gấp này để ngồi ăn cơm thay vì trải chiếu để ngồi như mọi khi vì gia đình có bà bị đau khớp không ngồi chiếu được. Sau khi sử dụng thì mình thấy loại ghế gấp này rất tiện lợi, ghế có phần khung inox rất chắc chắn, không lo gãy vỡ gì. Phần đệm ngồi và phần tựa khá êm, thoải mái. gia đình mình có người già và cháu nhỏ nên nó khá là phù hợp. Ghế có thể gấp gọn gàng, khá nhẹ nên dùng bữa xong là có thể gập lại, cất gọn gàng, không ảnh hưởng đến diện tích sinh hoạt. Vệ sinh ghế cũng khá dễ dàng, dùng khăn lau hoặc có thể dùng nước dội rửa đều được...Giá của loại ghế này thì khá đắt, hơn 260 nghìn đồng một chiếc, đắt hơn ghế nhựa rất nhiều, mình chỉ mua được 5 chiếc cho 5 người trong gia đình, chứ có khách vẫn phải ngồi chiếu vì mình có thu nhập khá thấp, không dư giả, cũng phải đắn đo mãi nghĩ sử dụng lâu dài mình mới quyết định mua... Tuy nhiên, sau khi sử dụng thì mình thấy hài lòng, không tiếc số tiền bỏ ra để có được sự thoải mái cho gia đình.
    Ghế gấp Hòa Phát G01-I
     Có ích   28/09/2018 - 11:31
  •  Ở cơ quan mình sử dụng toàn Ghế gấp Hòa Phát G01-I này ngồi làm việc chất lượng ghế rất tốt khung ghế làm inox rất chắc chắn phần đệm ngồi Và tự lưng rất êm ngồi nhiều nhưng khung bị ẹp xuống, hơn nữa rất dễ vệ xinh chỉ cần mang ra nước rửa là song. Phần chân có nút cao su giúp ghế đứng in Và k bị xước nền nhà.
    Ghế gấp Hòa Phát G01-IGhế gấp Hòa Phát G01-I
     Có ích   19/06/2018 - 12:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế gấp Hòa Phát G01-I

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá