Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ sắt Hòa Phát để tài liệu TU09K3G

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hòa PhátChất liệu: Sắt sơn tĩnh điện
Số ngăn: 0
Tủ sắt Hòa Phát để tài liệu TU09K3G
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đơn vị tôi làm có rất nhiều tài liệu, để không tốn quá nhiều không gian cho việc sắp xếp tài liệu, chúng tôi đã đề xuất mua toàn bộ tủ sơn tĩnh điện này về chứa tài liệu. Tủ được thiết kế đẹp và màu sắc sang trọng, chắc chắn có thể tháo lắp các kệ phía bên trong tủ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, đơn vị tôi còn sử dụng tủ vào mục đích làm vách ngăn giữa các bộ phận làm việc khác nhau tạo nên không gian riêng cho mỗi nhóm mà không phải tốn tiền trang bị các vách ngăn. Tủ có phần kính nên dễ quan sát các file tài liệu tiện cho việc tìm kiếm trong quá trình làm việc,những tài liệu quan trọng có thể cho vào ngăn dưới khóa lại đảm bảo an toàn. Nhược điểm là tủ có trọng lượng khá nặng, nên việc vận chuyển không dễ dàng, lưu ý là tháo các kệ ra để bê tránh làm vỡ kính sau đó mới ráp lại nha các bạn.
    Tủ sắt Hòa Phát để tài liệu TU09K3GTủ sắt Hòa Phát để tài liệu TU09K3G
     Có ích   06/04/2019 - 23:04
  •  Mình là một nhân viên quản lý kho cho một công ty có vốn đầu tư của Hàn Quốc thuộc địa phận thành phố Bắc Ninh. Công việc hàng ngày của mình là làm giấy tờ sổ sách lấy hàng về cho sản xuất. Công việc ở kho liên quan rất nhiều tới các giấy tờ chứng từ cũng như các sổ sách nhập xuất hàng. Và một trong những công cụ hỗ trợ việc cất và lưu trữ giấy tờ là chiếc tủ sắt này. Tủ có thiết kế đẹp và gọn gàng. Có các tầng khác nhau để mình có thể cất giữ các giấy tờ sổ sách riêng biệt tránh lộn xộn. Tủ có cửa kính nhìn vào là biết vật mình đang cần ở đâu. Có khóa rất chắc chắn và an toàn cho việc bảo vệ tài liệu. Theo mình tủ này mua về dùng trong gia đình cũng rất tiện. Kính chịu lực tác động cao. Dù va chạm cũng không bị vỡ. Mình làm ở đây cũng được hơn 3 năm rồi nhưng tủ không hề bị hỏng hóc gì cả. Tuy nhiên chiều cao tủ thiết kế hơi cao khiến mỗi khi các bạn có chiều cao khiêm tốn cất đồ hơi bất tiện. Sản phẩm tốt.
    Tủ sắt Hòa Phát để tài liệu TU09K3G
     Có ích   12/03/2019 - 19:31
  •  Anh chị chồng tôi là giáo viên nhưng làm thêm một số việc kinh doanh bên ngoài nên giấy tờ hóa đơn phát sinh rất là nhiều Chính vì vậy anh chị đã sắm một chiếc tủ sắt để đựng tài liệu. Tôi thấy anh chị dùng chiếc tủ này đã rất là lâu và chất lượng vẫn rất tốt. Tầng trên có 3 ngăn để được rất nhiều đồ được thiết kế cánh cửa kính nên rất dễ dàng quan sát bên trong. Tầng dưới được làm bằng cửa tôn để đựng những giấy tờ quan trọng. Mỗi cánh cửa đều có khóa rất chắc chắn và an toàn. Tủ được làm bằng tôn sơn tĩnh điện nên không bị mối mọt cong vênh màu sắc cũng rất hợp mắt. Vì tài liệu không Nhiều như các công ty lớn nên anh chị chỉ mua chiếc tủ hai cánh cửa tôi thấy nó rất tiện lợi và hữu ích. Tuy nhiên dùng một thời gian thì tôi thấy phần ổ khóa hơi bị rỉ một chút và một bên đã bị hỏng không khóa được nữa.
    Tủ sắt Hòa Phát để tài liệu TU09K3G
     Có ích   08/03/2019 - 16:48
  •  Mình là nhân viên của nhân viên văn phòng của công ty may thời trang của Nhật. Công việc hằng ngày của mình là kiểm tra và đổi kim cho các bộ phận sau đó ghi nhận vào sổ sách. Đây là tủ chứa sổ sách của mình. Tủ có ưu điểm vượt trội hơn nhiều tủ khác là
    Tủ được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống sét cao hơn
    Tủ có nhiều ngăn nên chứa được nhiều sổ sách hơn
    Tủ có cửa kính và có khoá nên an toàn hơn cho việc bảo quản số sách quan trọng
    Ngoài ra mình thấy tủ này còn có thể dùng cho mỗi gia đình chứa đựng nhiều thứ như sách vở tài liệu học và ở ngăn dưới có thể chứa cặp hay giỏ xách
    Tủ sắt Hòa Phát để tài liệu TU09K3G
     Có ích   03/03/2019 - 06:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ sắt Hòa Phát để tài liệu TU09K3G (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá