Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ sắt Hòa Phát để hồ sơ, tài liệu văn phòng TU09K2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Hòa PhátChất liệu: Sắt sơn tĩnh điện
Số ngăn: 0
Tủ sắt Hòa Phát để hồ sơ, tài liệu văn phòng TU09K2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm kế toán lên rất nhiều hồ sơ tài liệu nhiều năm để lại. Mỗi năm tài liệu, chứng từ rất nhiều. Trước tôi hay dùng thùng sắt đựng hồ sơ nhưng thực tế thùng sắt mất rất nhiều diện tích lại không lưu trữ được nhiều giấy tờ hồ sơ. Mà mỗi lần tìm tài liệu rất khó khăn, mất nhiều thời gian tìm tài liệu khiến tôi rất mệt mỏi, bực tức trong quá trình tìm kiếm hồ sơ chứng từ. Vì thế tôi đã tìm hiểu thông tin rất nhiều loại tủ đựng hồ sơ trên mạng, tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè để xem loại tủ nào phù hợp với công việc mình. Cuối cùng tôi đã chọn mua sản phẩm Tủ sắt Hòa Phát để hồ sơ tài liệu văn phòng TU09K2. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy tài liệu chứng từ của tôi được sắp xếp gọn gàng hơn, tủ đỡ mất diện tích mà đựng được nhiều tài điệu hơn. Quan trọng hơn nữa là mỗi lần tôi tìm tài liệu thấy dễ dàng hơn. Do tủ nhẹ nên việc di chuyển tủ cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên tủ sắt màu sắc không đẹp, gây ra tiếng ồn khi mở cửa và khi lấy tài liệu. Nói chung bạn nên chọn Tủ sắt Hòa Phát để đựng tài liệu giấy tờ rất tốt!
    Tủ sắt Hòa Phát để hồ sơ, tài liệu văn phòng TU09K2
     Có ích   04/03/2019 - 15:44
  •  Mình chuyên dùng tủ sắt Hòa Phát TU09K2 để đựng tài liệu. Tủ thực sự rất hữu dụng, các bạn có thể chia tầng để đựng theo độ lớn của file tài liệu của mình. Ngoài ra tủ cũng rất an toàn, chắc chắn. Mình đựng tương đối nhiều tài liệu trong tủ trên từng tầng vào từng kẹp file, nói chung là rất nặng, mà vẫn không thấy tủ bị trũng xuống. Vote tủ 4sao
    Tủ sắt Hòa Phát để hồ sơ, tài liệu văn phòng TU09K2
     Có ích   08/01/2019 - 15:51
  •  Tôi là nhân viên tiếp nhận thông tin tại môt khách sạn 3 sao Đà Nẵng, nhiệm vụ của tôi là tiếp nhận và truyền thông tin cho những nhân viên có liên quan để xử lý, hoàn thành công việc một cách trôi chảy. Chúng tôi được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng, đồng phục, điện thoại, bút, ..Mỗi một thông tin quy định phải lưu trữ trong thời gian dài trên 6 tháng mới có thể hủy nên mỗi thông tin đều được cho vào cất ở tủ sắt tại khách sạn. Đang dùng tủ sắt Hòa Phát TU09K2, có thể chứa rất nhiều tài liệu, tủ cũng có nhiều ngăn khác nhau, tiện cho việc tìm kiếm hồ sơ, tài liệu khi cần. Ngoài ra, còn nhiều loại tủ kích cỡ nhỏ nữa cho các bộ phận khác dùng để đựng đồ khách bỏ quên. Chất lượng tốt.
    Tủ sắt Hòa Phát để hồ sơ, tài liệu văn phòng TU09K2
     Có ích   20/11/2018 - 10:34
  •  Cũng như nhiều thiết bị, phương tiện khác, tủ hồ sơ là cái không thể thiếu đối với văn phòng, tủ sắt Hòa Phát là loại tủ mà hiện nay công ty mình vẫn sử dụng. Giá tủ nằm khoảng 2,5 triệu đồng không quá đăt, tủ được thiết kế theo chiều đứng, hẹp về bề ngang, thích hợp để bố trí với mọi góc phòng. Tủ gồm 2 ngăn theo chiều dọc, mỗi ngăn được chia ra làm 4-5 ngăn nhỏ nằm ngang, cảm giác như bỏ được cả "thế giới" vào trong. Nóc tủ bằng phẳng có thể tận dụng để được rất nhiều đồ, chân tủ khá cao bảo đảm cho tài liệu không bị ẩm thấp, đặc biệt tủ rất kín nên nói không với dán, chuột. Tuy nhiên trọng lượng của tủ rất nặng, không có tay cầm lại không được trang bị bánh ở chân tủ nên muốn di chuyển rất khó khăn, bề mặt tủ tuy được sơn bảo vệ nhưng thời gian lâu tủ vẫn bị gỉ sét, mất thẩm mỹ. Khóa tủ rất cứng, nhiêu khi rất khó mở. Tủ chỉ thích hợp trang bị cho cơ quan, văn phòng. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận vai trò của nó trong công việc, đặc biệt là bảo quản hồ sơ, tài liệu.
    Tủ sắt Hòa Phát để hồ sơ, tài liệu văn phòng TU09K2
     Có ích   04/10/2018 - 09:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ sắt Hòa Phát để hồ sơ, tài liệu văn phòng TU09K2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá