Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ sắt Hòa Phát TU09K3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hòa PhátChất liệu: Sắt sơn tĩnh điện
Số ngăn: 0
Tủ sắt Hòa Phát TU09K3
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công ty bên mình mới thanh lý tủ sắt 2 buồng 4 cánh để thay bằng cái tủ lớn hơn.
    Tủ sắt Hòa Phát dùng làm nơi để tài liệu, hồ sơ của công ty. Bên trên là hai cánh tủ kính, giúp tìm kiếm tài liệu mau lẹ. Còn ở bên dưới cũng là hai cánh tủ nhưng làm bằng sắt và có diện tích nhỏ hẹp hơn. Các cánh tủ đều có tay cầm để mở ra cho dễ. Thêm vào đó còn có khóa để đảm bảo an toàn, bảo mật cho các tập hồ sơ.
    Màu ghi xám là một màu thuộc hàng trung tính phù hợp với nơi công sở. Tủ sắt bền, dùng lâu năm mới bị cong vênh, rỉ sắt. Tủ đây thuộc dạng vừa, chứa được ít giấy tờ. Tóm lại đã là văn phòng thì không thể thiếu tủ sắt Hòa Phát được. Giá cả cũng bình dân. Dùng được lâu. Không phải lăn tăn, suy nghĩ nhiều.
    Tủ sắt Hòa Phát TU09K3
     Có ích   28/10/2018 - 11:54
  •  "mình là dân văn phòng làm trong môi trường doanh nghiệp của người nước ngoài nên có rất nhiều các loại giấy tờ,tài liệu,hồ sơ quan trọng cần lưu trữ và bảo quản một cách an toàn nhất.Qua tìm hiểu trên trang vật giá khi lướt qua rất nhiều các loại tủ và mình đã dừng lại ở hình ảnh tủ sắt hòa phát TU09K3 rất là hợp mắt mình và nghĩ rằng có lẽ sẽ hợp với mình.và mình liền đề xuất với ông sếp mình là mua cho tôi loại tủ này và sếp đã đồng ý tôi liền rước luôn chiếc tủ này về chỗ làm việc của mình.Từ ngày có chiếc tủ này mình thấy yêu chỗ làm việc của mình hơn,gọn gàng,sạch sẽ,ngăn nắp và làm việc dễ dàng hơn.có tủ nên mình bố trí chỗ để từng loại giấy tờ tách riêng ra đến lúc cần mình tìm sẽ nhanh hơn ,hiệu suất làm việc vì thế mà cũng suôn sẻ hơn vì không mất thời gian lục lọi hồ sơ giấy tờ nữa.và 1 điều mình thích ở sản phẩm này là khi tan sở mình có thể khóa lại một cách rất an toàn không lo người khác xâm phạm đến giấy tờ của mình nữa.mình rất là hài lòng sản phẩm này,ai là dân văn phòng nên mua sản phẩm này rất là hữu ích ạ."
    Tủ sắt Hòa Phát TU09K3
     Có ích   29/06/2018 - 10:13
  •  Chào mọi người, tôi là Danh, hiện đang là nhân viên văn phòng, với công việc hiện tại thì hồ sơ lưu trữ của tôi khá nhiều nên vì thế tôi đã chọn tủ sắt Hòa Phát này, được thiết kế chuyên để dựng hồ sơ, tài liệu, vật dụng. Tủ được kết hợp với cánh kính để tạo độ thông thoáng dễ nhận biết nha các bạn, có thể định hình vị trí hồ sơ từ xa qua mặt kính để lấy mà không làm mất quá nhiều thời gian. Tủ có độ bền cao, giá thành ưu đãi, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
    Tủ sắt sơn tĩnh điện màu ghi, có 1 khối gồm 2 phần:
    Phần trên 2 cánh khung kính mở có 2 đợt di động, 1 khoá, 2 tay nắm sắt mạ. KT kính : 1027 x 363 x 3 (mm)
    Kích thước: Rộng 1000, Sâu 450, Cao 1830.
    Phần dưới có 2 cánh sắt mở, có 2 khóa riêng biệt, tay nắm sắt tròn mạ.
    Tủ được làm từ chất liệu sắt, sơn tĩnh điện bền đẹp, có độ bền vượt trội với thời gian
    Tủ phối màu ghi chì, trang nhã rất dễ để phối hợp với các phụ kiện nội thất văn phòng khá
    Đáng đồng tiền bát gạo nha mọi người.
    Tủ sắt Hòa Phát TU09K3
     Có ích   03/06/2018 - 17:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ sắt Hòa Phát TU09K3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá