Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ sắt Hòa Phát 15 ngăn kéo có khoá TU15F

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Hòa PhátChất liệu: Sắt sơn tĩnh điện
Số ngăn: 0
Tủ sắt Hòa Phát 15 ngăn kéo có khoá TU15F
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là một nhân viên phụ trách nhân sự của một công ty cho nên mọi công việc của tôi đều phải thự hiện một cách chính xác các thông tin của từng bộ phận gửi về. Trước đây công việc của tôi hay bị delay nhiều thời gian vì khối lượng giấy tờ từ các phòng thuộc công ty chuyển về rất nhiều nên mỗi khi cần tìm giấy tờ phòng nào là cái bàn làm việc của tôi nó lại bị lục tung lên. Nhưng kể từ khi tôi đề xuất công ty mua cho mình cái tủ sắt Hòa Phát 15 ngăn kéo TU15F công việc của tôi tiến bộ hơn rất nhiều.
    Do trước của mỗi ngăn đều có một ô giấy để note lại những kí hiệu cần thiết nên giấy tờ , tài liệu của mỗi phòng ban đều được tôi xắp xếp một cách ngăn nắp do đó khi cần giấy tờ của phòng nào tôi chỉ cân lấy ngay mà không mất thời gian để tìm kiếm như trước kia.
    bên cạnh đó tủ có tới 15 ngăn nên tôi có thể thoải mái xắp xếp, phân loại giấy tờ tài liệu theo từng mảng nhỏ nhất , ví dụ như tôi có thể chia 1 ngăn để giấy phép năm của nhân viên, một ngăn để giấy phép nghỉ bệnh hưởng luơng hay một ngăn để giấy chấm công hàng ngày của công nhân viên....
    nhìn chung đây là một snr phảm rất hữu dụng đối với tôi cũng như các bạn làm việc văn phòng, nó giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian để làm thêm những công việc khác.
    Tôi đánh giá sản phẩm này đạt 4*
    Tủ sắt Hòa Phát 15 ngăn kéo có khoá TU15F
     Có ích   28/03/2019 - 22:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ sắt Hòa Phát 15 ngăn kéo có khoá TU15F

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá