Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đai massage giảm mỡ bụng X5

2 nơi bán, giá từ : 219.000₫ - 250.000₫
  |   34 lượt mua thành công
Công suất (W): 0Trọng lượng (kg): 0
Đai massage giảm mỡ bụng X5
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ ngày mua và sử dụng sản phẩm,mình rất hài lòng,mình hay đau nhức toàn thân vì mình ngồi nhiều,và mình cũng mới sinh cách đây 1 năm ,người chưa được gọn lắm,nên mình triển sản phẩm này về,1 sản phẩm dùng được đôi bề,ban đầu cũng lười dùng lắm,nhưng khi cảm thấy dùng có hiệu quả nên ngày nào cũng dành ra 1h30 ngồi rung,vừa đỡ đau nhức vừa giảm đi một phàn nào lưỡng mỡ dư thừa,càng kiên trì dùng càng thích,mua 1 cái mà cả gia đình cùng dùng,hi
    Đai massage giảm mỡ bụng X5
     Có ích   10/03/2019 - 11:31
  •  xin chào, tôi tên Trà, 21 tuổi và đã lập gia đình. Vì mới vượt cạn được hai tháng nên thân hình tôi nhìn xồ xề xấu xí dã man, may mắn chồng chưa mở miệng nói lời chê bai là tốt rồi, phụ nữ ai chẳng sợ chồng chê mình xấu. hôm trước mình có đặt mua đai massage X5 trên web vật giá, ban đầu tôi ngại nếu mua về mà hiệu quả không được như mong muốn thì làm thế nào, xong tôi vẫn quyết định mua vì ham muốn lấy lại vóc dáng sau sinh. Và giờ thì tôi nhận được hàng rồi, giao hàng nhiệt tình mà lúc tôi đặt mua nhân viên cũng tư vấn nhiều lắm. Đai có các nấc rung để tôi có thể điều chỉnh theo sở thích, đai đeo vào bụng thấy chạy rất êm, đặc biệt khi tôi bận làm cơm hay quét nhà vẫn có thể đeo đai thoải mái. Tuy mới dùng và thấy tốt, tôi vẫn mong nó thật sự có tác dụng giảm eo sau một thời gian sử dụng nó.
    Tôi đánh giá sản phẩm này năm sao!
    Đai massage giảm mỡ bụng X5
     Có ích   04/01/2019 - 10:28
  •  Mình mới mua đai X5 này về dùng, thâtj sự thấy nó giảm mỡ béo rất tốt mọi người ạ. Trước mình béo bụng ghê lắm nên đâu dám mặc đồ bó đâu, nhưng mà từ lúc được chị làm công nhân cùng xưởng giới thiệu cho dài x5 thì mình mua về dùng thử. Bạn đầu mình ngại nếu mua mà không giảm được thì thành ra phí tiền, phí công đeo, cơ mà chị ấy bảo chả có gì mới dùng mà đã hiệu quả ngay được nên cứ bảo mình mua, nói thật từ lúc mua về mình dùng đến nay đã hơn một tháng và giảm được 3cm mỡ bụng. Đai dùng tiện lợi lắm nhé, đeo lúc nào cũng được và làm gì cũng đeo được, đang quét nhà hay bận nấu cơm đều thoải mái đeo, lại còn có các nút chọn cho phù hợp với người dùng nữa. Nói chung cái gì cũng phải kiên trì thôi, mình đánh giá sản phẩm này tốt!
    Đai massage giảm mỡ bụng X5
     Có ích   04/01/2019 - 04:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đai massage giảm mỡ bụng X5

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá