Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dây đai massage X5 SP388

1 nơi bán, giá từ : 148.000₫
Công suất (W): 0Trọng lượng (kg): 0
Xuất xứ: Trung quốc
Dây đai massage X5 SP388
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là ngọ thị tuyến .tôi sống tại bắc giang hiện tại gia đình tôi đã sinh được 2 bé.bé thứ nhất 4 tuổi .bé thứ 2 được 11 tháng nhưng từ khi sinh bé thứ 2 xong bụng tôi trông sồ sề hơn cả rổ mỡ .nghe bạn bè giới thiệu chồng tôi đã lên mạng tìm hiểu và đặt mua cho tôi sản phẩm DÂY ĐAI MASSAGE X5 SP388 .tôi sử dụng cũng đã được 3 tháng mỗi ngày dành ra 30 phút .
    ưu điểm:qua thời gian sử dụng tôi cảm thấy bụng mình săn chắc bớt nặng nề .giảm được các cơn đau nhức mệt mỏi nữa với thiết kế nhỏ gọn có các khấc cho tôi tùy chỉnh vừa vòng eo .hông của mình .
    nhược điểm:khi chạy máy rung tiếng kêu quá to.cùng với đó là phải chạy dây sạc liền rất bất tiện .vì cứ phải tìm nơi có ổ cắm mới dùng được .nếu sản phẩm chạy bằng pin thì sẽ rất tốt ạ .các chị em đều pải bận bịu không mấy ai có nhiều thời gian để đứng 1 chỗ tập .sản phẩm dùng pin thì làm việc gì chị em cũng có thể đeo nó rồi.
    Dây đai massage X5 SP388
     Có ích   18/02/2019 - 18:40
  •  Mình là dân văn phòng, ngồi nhiều, tối thức khuya làm MMO tại nhà thì lại hay ăn đêm nên bụng ngày càng nhiều mỡ :)). Nghe mấy bạn ú ú cùng công ty quảng cáo đai massage X5 này tốt lắm nên cũng mua về dùng, mục đích duy nhất là triệt tiêu mỡ bụng để mặc đồ cho đẹp.
    Ban đầu mua về thấy phải cắm điện trực tiếp khi dùng nên cũng hơi run. Sau quen dần, với thấy thiết kế cũng chắc chắn an toàn nên vẫn tiếp tục sử dụng. Có điều dây điện hơi ngắn, không thuận tiện cho việc di chuyển lắm.
    Đến nay dùng đã được hơn một tháng, đều đặn mỗi ngày nhưng kết quả không khả quan như mong đợi. Mình mua cả thước dây về đo để theo dõi tình hình, sau một tháng thì vòng bụng cũng giảm được khoảng 2cm.
    Có lẽ trong thời gian tới vẫn phải kết hợp với ăn uống và vận động thì mới mong đánh bay được khối mỡ bụng lâu năm, chứ không thể chỉ trông chờ vào mỗi sản phẩm massage này được.
    Dây đai massage X5 SP388
     Có ích   19/01/2019 - 17:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dây đai massage X5 SP388

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá