Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm kem trái cây Genius

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: GENIUSCông suất (W): 0
Máy làm kem trái cây Genius
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mấy bé nhà mình đứa nào cũng thích ăn kem hết,mua ở ngoài thì tiện lợi nhưng đảm bảo vệ sinh ,được chị đồng nghiệp giới thiệu nên mình đã đặt mua chiếc máy lam kem này. Chiếc máy là kem này nhỏ gọn, không cồng kềnh và rất dễ sử dụng. đọc qua hướng dẫn là biết sài liền. mình luôn tận dụng trái cây trong tủ lạnh thừa trong tủ lạnh để lam kem cho con ăn. vừa hợp vệ sinh lại không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. chỉ có nhược điểm là giá thành cao và khâu vệ sinh hơi cực một tí nhưng không đó củng không là vấn đề quan trọng. chủ yếu làm kem ngon và không mất nhiều thời gian là ok rồi. Và đặc biệt đảm bảo vệ sinh cho bé nhà mình, tất cả vì con em chúng ta mà.
    Máy làm kem trái cây Genius
     Có ích   03/10/2018 - 16:58
  •  Bé đều rất thích ăn kem, mua ở ngoài thì tiện lợi nhưng đảm bảo vệ sinh ,được chị đồng nghiệp giới thiệu nên mình đã đặt mua chiếc máy lam kem này.  Chiếc máy là kem này nhỏ gọn, không cồng kềnh và rất dễ sử dụng. đọc qua hướng dẫn là biết sài liền. mình luôn tận dụng trái cây trong tủ lạnh thừa trong tủ lạnh để lam kem cho con ăn. vừa hợp vệ sinh lại không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. 
    chỉ có nhược điểm là giá thành cao và khâu vệ sinh hơi cực một tí nhưng không đó củng không là vấn đề quan trọng. chủ yếu làm kem ngon và không mất nhiều thời gian là ok rồi. Và đặc biệt đảm bảo vệ sinh cho bé nhà mình, tất cả vì con em chúng ta mà.
    Máy làm kem trái cây Genius
     Có ích   02/10/2018 - 20:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm kem trái cây Genius

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá