Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm kem trái cây Sony

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Công suất (W): 0Xuất xứ: Vietnam
Máy làm kem trái cây Sony
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có 2 bé đều rất thích ăn kem, mua ở ngoài thì tiện lợi nhưng đảm bảo vệ sinh thì không phải chỗ nào củng đảm bảo nên mình quyết định lên trang vatgia tham khảo và đã đặt mua chiếc máy làm kem trái cây Sony này .
    Chiếc máy là kem này nhỏ gọn, không cồng kềnh và rất dễ sử dụng, đọc qua hướng dẫn là biết sài liền. Mình luôn tận dụng trái cây trong tủ lạnh thừa trong tủ lạnh để làm kem cho con ăn. Vừa hợp vệ sinh lại không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.
    Chỉ có nhược điểm là khâu vệ sinh máy khi làm xong thì hơi cực một tí nhưng không đó củng không là vấn đề quan trọng. Chủ yếu làm kem ngon và không mất nhiều thời gian là ok rồi.
    Máy làm kem trái cây Sony
     Có ích   17/10/2018 - 14:05
  •  Máy làm kem sony có kiểu dáng đẹp , dễ sử dụng , kem được làm ra từ máy này cũng khá ngon và có màu sắc đẹp mắt, mình có thể tự tạo ra được những ly kem trái cây thơm ngon chỉ sau vài phút làm và cả nhà mình sau khi ăn xong ai cũng khen kem làm ra từ máy này thơm ngon , không thua kém gì kem mua ở tiệm , khiến mình thấy vui lắm , mình cũng hay làm kem từ máy này để đãi bạn bè , đồng nghiệp khi họ đến nhà chơi, ăn xong họ đều nói mình khéo tay , thích vô cùng. Giá thành cũng vừa phải không quá đắt. Tóm lại mình rất thích máy làm kem này đem đến cho mình nhiều trải nghiệm thích thú khi dùng và đảm bảo vệ sinh cho gia đình mình
    Máy làm kem trái cây SonyMáy làm kem trái cây Sony
     Có ích   02/10/2018 - 21:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm kem trái cây Sony

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá