Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy Làm Kem Trái Cây Mom Made ZoomHome (Hồng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtCông suất (W): 150
Xuất xứ: China
Máy Làm Kem Trái Cây Mom Made ZoomHome (Hồng)
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một người thích nấu nướng ,thích tự làm món ăn vặt tại nhà để đảm bảo vệ sinh . Tình cờ một lần lướt facebook thấy có quảng cáo về máy làm kem trái cây Mom made ZoomHome, mình đã mua 2 chiếc về : một chiếc tặng chị gái,một chiếc nhà mình dùng . Sau một thời gian sử dụng mình thấy sự lựa chọn của mình là rất chính xác .
    Lúc đầu mình chỉ nghĩ chắc nó cũng gần như máy xay sinh tố thui nhưng không phải nha,kem được làm ra bông mịn , nhìn là thấy mê. Mình có thể làm ra kem nhiều màu từ các loại trái cây khác nhau . Bé nhà mình rất lười ăn trái cây , nhưng bây giờ mình chỉ việc cho trái cây vào máy làm ra kem là bạn ấy ăn hết à . Máy được thiết kế nhỏ gọn và rất dễ lau chùi . Chỉ có điều máy chỉ làm được hoa quả ít một thôi ,mọi người đừng nên cho nhiều hoa quả một lúc nhá . Mình và gia đình rất thích chiếc máy làm kem tiện lợi này , nó giúp gia đình mình có được món tráng miệng thơm ngon, mát lạnh mà không lo về hóa chất hay vệ sinh thực phẩm vào mùa hè nóng bức này ,đồng thời cũng giúp mình xử lí trái cây bị chín quá mà ăn không kịp . Mình cho sản phẩm 5 sao.
    Máy Làm Kem Trái Cây Mom Made ZoomHome (Hồng)Máy Làm Kem Trái Cây Mom Made ZoomHome (Hồng)Máy Làm Kem Trái Cây Mom Made ZoomHome (Hồng)
     Có ích   21/11/2018 - 10:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy Làm Kem Trái Cây Mom Made ZoomHome (Hồng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá