Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao Basecamp (vàng)

1 nơi bán, giá từ : 220.000₫
Hãng sản xuất: BasecampChất liệu: Xốp ép đúc
Màu sắc: VàngXuất xứ: Trung Quốc
Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao Basecamp (vàng)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi mới mua xe đạp để những ngày nghỉ có thể cùng bạn bè đi chơi quanh bờ hồ vào lúc chiều tà, được biết qua sản phẩm mũ bảo hiểm Basecamp rất tốt và phù hợp nên tôi đã quyết định mua mũ và dùng nó được 4 tháng, tuy là đi xe đạp thôi nhưng vẫn phải chuẩn bị nhưng dụng cụ cần thiết nhất để đảm bảo an toàn cho chính mình, mỗi khi đạp xe tôi dềuddoojio nó, cảm giác đội vào rẩt vừa và êm, không gây đau hoặc gây khó chịu, mũ được thiết kế giúp tôi đi xe dạo chơi không bị bí khí khi đội, vì nó đã tạo ra những khoảng trống lớn để giúp không bí lưu thông trên phần đầu được bảo vệ của mình, mũ được thiết kế rẩt chắc chắn, với phần dây đeo điều chỉnh được để phù hợp với khuôn mặt của từng người, có một điều tôi thấy là mũ rất dễ bị xước , các bạn đội nên lưu ý đội xong là thật cẩn thận tránh rơi va đập, tôi bất cẩn nên bị rơi thành ra xước mấy chỗ nhưng không sao, các bạn yên tâm về độ bền của mũ nhé, sản phẩm rất đáng đồng tiền và tôi rất thích
    Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao Basecamp (vàng)
     Có ích   10/09/2018 - 12:08
  •  Tôi mua sản phẩm này cho cả hai bố con đội được hơn 1 năm rồi vì cả hai đều đội nón bảo hiểm thường không chịu được do thường xuyên bị ngứa da đầu. Sản phẩm này được thiết kế nhẹ, thoáng khí, tạo cảm giác dễ chịu, đặc biệt là những ngày hè oi bức ở miền trung như này, hai bố con nó ra ngoài cứ đội suốt. Sản phẩm dễ sử dụng, không tốn nhiều thời gian để vệ sinh, và điều chỉnh cỡ đầu được nên rất tiện dụng. Mẫu mã cũng đẹp, giá cả phải chăng nên dùng cũng Ok. Nhưng nếu đi đường dài tôi khuyên các bạn chịu khó đội nón bảo hiểm trùm kín đầu để được an toàn hơn nhé. Chúc các bạn ngày mới an toàn, vui vẻ!
    Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao Basecamp (vàng)Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao Basecamp (vàng)
     Có ích   23/06/2018 - 10:48
  •  Khi tham gia giao thông đi xe gắn máy hay đi xe đạp là phải đội mũ bảo hiểm chất lượng để bảo vệ cái đầu, nhưng cũng phải đẹp hợp thời trang và mang cá tính (độ ngầu). Tôi vừa mua mũ bảo hiểm xe đạp thể thao Basecamp, nhìn chung giá cả phải chăng hợp thời trang và rất chắc chắn, là người hay đi xe đạp thể thao tuy tốc độ không cao nhưng khi đi trên đường nhiều phương tiện như hiện nay thì cần phải có mũ bảo hiểm chắc chắn để nhỡ may có va quẹt thì đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân là yêu cầu cao nhất, khi đội loại mũ nay ta có cảm giác không bị cấn mà rất dễ chịu đảm bảo độ khô ráo thoáng mát đối với người đi xe đạp phải vận động thì ra rất nhiều mồ hôi. Đội mũ này cũng thấy cũng hợp thời trang, quay đai chắc có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên mũ này có mặt mình chưa thích không có phần chụp lên tai khi những lúc thời tiết lạnh đi có thể buốt tai.
    Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao Basecamp (vàng)Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao Basecamp (vàng)
     Có ích   18/06/2018 - 16:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao Basecamp (vàng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá