Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Q1A Lezza xanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Vĩnh TháiCông suất (W): 75
Xuất xứ: Việt Nam
Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Q1A Lezza xanh
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình mới xây nhà xong, trong phòng khách mình thích lắp một chiếc quạt trần được chị bạn giới thiệu mình đã mua và lắp chiếc Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Q1A Lezza xanh. Chồng mình khen bảo quạt chạy êm du không gây tiếng động ồn ào như những chiếc quạt trần khác, tốc độ quay nhanh mà lại rất mát khắp cả phòng khách. Ngoài ra lại còn rất tiết kiệm điện năng không tốn nhiều tiền điện như mình vẫn nghĩ.
    Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Q1A Lezza xanh
     Có ích   19/02/2019 - 15:44
  •  Nhà chú mình hè vừa rồi có lắp một chiếc quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Q1A Lezza sau hơn một tuần sử dụng thấy chú khen quá trời nào là chả thấy tốn điện gì cả ý, rồi là quay cả ngày mà cứ êm ru mình nghĩ chú cứ hay khen đồ nhà chú thôi. Rồi có một hôm đi làm về mình thấy bố mình cũng đi mua ngay một chiếc quạt trần Vĩnh Thái về bảo dùng xem thế nào. Mà công nhận quạt trần của vĩnh thái dùng thích thật chạy cứ êm ru như chú mình nói ý nhà mình có trẻ con nên cứ quạt cả ngày ý mà quạt vẫn cứ chạy tít cuối tháng bố mình đi nộp tiền điện về kêu quạt này không tốn mấy điện đâu tiết kiệm thật mà giá cả cũng hợp lý với túi tiền của mọi người
    Nhưng quạt này có điểm mình không thích là nhìn cánh không đẹp lắm nhưng dù sao thì chạy tốt và bền là oki rùi
     Có ích   15/10/2018 - 22:30
  •  Từ ngày xây nhà, nhà mình đều lắp đặt và sử dụng quạt trần điện cơ này kể cả nhà ở hay nhà xây cho thuê. Quạt sử dụng tiện lợi, không tốn diện tích mặt đất sử dụng, lại mát khắp nhà. Công suất cũng có nhiều nút điều chỉnh phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, nhất là nhà có trẻ nhỏ không lo trẻ bị lạnh khi sử dụng công suất thấp. Màu sắc bắt mắt, màu xanh nhìn càng thấy mát hơn. Tuy nhiên, mình dùng đến năm thứ 3, nhất là trong mùa hè, hầu như sử dụng cả ngày cả đêm thì thường xuyên phải tra dầu vì quạt kêu khá to, khoảng 1 tháng tra 1 lần. Và việc vệ sinh quạt trần cũng hơi khó khăn và không được thường xuyên vì quạt treo trên cao. Tóm lại, với số tiền này thì chất lượng như vậy là quá ổn.
    Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Q1A Lezza xanh
     Có ích   23/06/2018 - 10:56
  •  Nhà tôi mới sửa lại nội thất. Ngoài hệ thống máy lạnh âm trần, tôi định bố trí thêm quạt đứng ở một số góc nhà. Tôi muốn bỏ hệ thống quạt trần cũ vì lo ngại an toàn cho cả nhà khi thỉnh thoảng lại thấy có tin quạt trần rơi mặc dù biết Quạt trần bây giờ họ sản xuất là có dây quấn dự phòng tránh trường hợp quạt rơi rồi, nếu trần cao mình cũng muốn lắp 1 cái quạt trần cho nó thoáng, còn trần thấp loanh quanh 3m thì ko nên lắp vì cảm giác hơi mất an toàn.
    Tuy nhiên, mẹ tôi (70 tuổi) khăng khăng muốn giữ vì bà cho rằng, sử dụng quạt trần, ngồi góc nào cũng mát. Ngoài ra, quạt trần hiện nay có nhiều kiểu dáng đẹp, lại treo trên cao, không tốn diện tích. Nếu gia đình làm cẩn thận sẽ không bao giờ phải lo lắng gì.
    Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Q1A Lezza xanh
     Có ích   10/02/2018 - 21:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Q1A Lezza xanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá