Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Con lăn tập bụng 4 bánh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Chất liệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Đang cập nhật
Con lăn tập bụng 4 bánh
4,7
Sản phẩm như mô tả
(28 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm công việc văn phòng nên phải ngồi nhiều. Công việc của chồng tôi thì lại phải đi giao thiệp, uống nhiều bia riệu nên bụng mỡ rất nhiều. Từ ngày có con lăn tập bụng 4 bánh này 2 vợ chồng tôi tập đều đặn 30 phút mỗi ngày, bụng bây giờ đã thon gọn tôi rất hài lòng khi chọn sản phẩm này. Ưu điểm của nó là bền, tay cầm chắc chắn. Nhỏ gọn nên rất dễ dùng. Tuy nhiên nó có 1 nhược điểm mà theo tôi công ty nên cải tiến đó là, chỗ tay cầm có miếng nhựa nên làm chất liệu tốt hơn một chút.
    Con lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   16/03/2019 - 09:00
  •  Chồng tôi rất thích tập thể thao. Nên tôi có mua con lăn tập bụng này về cho chồng dùng. Trước đây mua rất nhiều loại nhưng chồng không có ưng ý. Sau một thời gian dùng chồng tôi rất thích. Ngày nào cũng tập đều đặn. Đôi lúc muốn vận động chân tay cho khỏe người tôi cũng lấy tập. Con lăn vừa xinh không quá to khi mang đi xa.Nói chung vợ chồng tôi rất thích và hài lòng về sản phẩm chất lượng này
    Con lăn tập bụng 4 bánhCon lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   04/03/2019 - 14:06
  •  Em là sinh viên năm nhất, do bận học tập nên em không có nhiêù thời gian để đến phòng tập gym. Rồi một lần tham gia hiến máu tình nguyện, thấy có quà là con lăn tập bụng 4 bánh nên chọn luôn. Sau khi về, em liên tập luyện và rất hài lòng về con lăn tập bụng này. Hai tay cầm rất chắc chắn, thêm cả đệm mút cầm rất êm tay. Bốn bánh lăn rất linh hoạt và trơn tru. Sau một thời gian tập luyện, cơ bụng bắt đầu lộ ra. Con lăn này ngoài phát triển cơ bụng nó còn tập được cho cả cơ tay sau, cơ ngực,... Nhưng phần nối giữa bánh xe với tay cầm bằng nhựa nên sẽ không chắc chắn bằng kim loại. Lâu ngày không được bền. Lưu ý với các bạn nếu mới tập thì cẩn thận để quen với con lăn không là sẽ chấn thương. Nếu biết kết hợp con lăn với các bài tập khác như hít đất hay xà đơn thì càng hiệu quả. Em rất hài lòng về con lăn này. Chúc các bạn thành công!
    Con lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   03/03/2019 - 20:12
  •  Mình rất thích tập thể hình mà ko có thời gian tham gia ở phòng gym do công việc thất thường, ở nhà có tạ tập rồi mà chỉ thấy tăng cơ tay cơ ngực còn bụng thì...vẫn như bụng bia vậy. Từ lúc mua được ẻm 4 bánh này về tích cực lăn lắm. Cứ rảnh là lăn mỗi lần 5 phút bây giờ body ok lắm luôn ấy. Mới tập hơi khó hãm tí nhưng quen rồi thì thấy quá tuyệt vời. Cám ơn vì đã giúp tôi thoát bụng bia. Khữa khữa.
    Con lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   03/03/2019 - 00:28
  •  mình đã mua và sử dụng sản phẩm.rất phù hợp để anh em bụng bia hạn chế mỡ bụng để có body chắc khỏe và đẹp. với con lăn bạn giảm được không gian và thời gian tập luyện giúp phát triển vai, ngực đặc biệt cơ bụng. mỗi ngày chỉ cần 20p là đủ. bộ sản phẩm rất gọn gàng và dễ lau chùi.tập rất dễ dàng nhưng anh em khi mua hàng cũng nên tham khảo các video hướng dẫn tập luyện để đảm bảo và có hiệu quả nhất.mặt hàng y hình, chuyển phát nhanh và đóng gói rất chắc chắn. ủng hộ shop mong shop có thêm nhiều sản phẩm tốt như vậy.
    Con lăn tập bụng 4 bánhCon lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   02/03/2019 - 16:18
  •  Có rất nhiều người bạn của tôi đã chia sẻ họ rất muốn tập thể hình nhưng lại ko có thời gian đến các phòng tập do quãng đường quá xa, cũng có người do công việc quá bận không thể tập được. Tôi đã chia sẻ với họ một sản phẩm vô cùng hữu ích nhỏ gọn chắc chắc phù hợp với nhiều lứa tuổi mà lại có thể tự tập hiệu quả tại nhà đó là con lăn 4 bánh. Đây là một sản phẩm mà tôi đã mua và sử dụng được 5 tháng hiệu quả mà nó mang lại hoàn toàn thuyết phục tôi bụng tôi đã nhỏ đi nhiều, sức khỏe và tinh thần cững thpair mái hơn. Phương pháp tập luyện lại rất đơn giản tôi có thể tập được ở nhiều nơi có thể mang đi công tác, nó rất tiện gọn nhẹ và nhiều chức năng có thể tập cơ bụng cơ đùi cơ tay chỉ trong một bài tập, mà giá lại chỉ hơn một trăm nghìn có nhiều người giống tôi đã trải nghiệm và thấy hiệu quả. Tôi tin bạn sẽ hài lòng khi sử dụng nó.
    Con lăn tập bụng 4 bánhCon lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   26/02/2019 - 13:36
  •  Một thân hình hoàn hảo, săn chắc là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn, không riêng gì các đấng mày râu mà tất cả chị em đều mong muốn. Tôi cũng vậy. Do tính chất công việc của mình, làm việc văn phòng ít vận động nên bựng tôi xuất hiện nhiều mỡ hơn mà tôi lại không có thời gian để tham gia các câu lạc bộ, nên tôi đã nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Đó chính là con lăn cơ bụng này. Tôi đã sử dụng được nửa năm và thấy rất hiệu quả, bụng tôi đã săn chắc hơn. Tôi khá hài lòng về sản phẩm này, bởi nó vừa giúp tôi có thân hình gọn gàng, vừa tiết kiệm thời gian, tôi không cần tốn thời gian ra ngoài vẫn có thể ở nhà tập luyện được, hơn thế chi phí bỏ ra cũng k cao. Đây là sự lựa chọn hợp lý với những ai làm công việc văn phòng, không có nhiều thời gian. Hơn thế nữa sản phẩm này phù hợp cho cả nam và nữ, rất tiện lợi. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ có tác dụng với phần bụng của chúng ta, nhưng tôi nghĩ đây là một sản phẩm đáng bỏ tiền ra để có thân hình đẹp, chuẩn
    Con lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   26/02/2019 - 10:23
  •  Tôi là một cán bộ công chức nhà nước, thời gian làm việc văn phòng rất là bận rộn nên không có thời gian để đi tập thể dục ở các câu lạc bộ. Được các bạn đồng nghiệp mách bảo, tôi đã tìm mua một con lăn tập bụng 4 bánh để tập tại nhà. Với máy tập tại nhà này tôi thấy rất thuận tiện về mặt thời gian, lúc nào không bận công việc là mình có thể thực hiện được việc tập luyện rồi. Chiếc máy tập này trông thì nhẹ nhàng thế thôi, nhưng có tác dụng đốt cháy lượng calo dư thừa cực tốt. Mỗi ngày tập 10-15 phút là thấy hiệu quả rõ rệt luôn. Tay cầm chắc chắn, 4 bánh có độ ma sát vừa phải. Khi tập ko có cảm giác bị trượt, giữ được thế cân bằng khi tập.
    Tuy nhiên, cần phải cẩn thận khi sử dụng nó, vi nếu những ai ko biết sử dụng nó sẽ gây tai nạn đó nha nên mọi người hãy cẩn thận nhé
    Con lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   25/02/2019 - 07:57
  •  Từ khi có nó tôi không cần phải ra phòng tập nữa , mà chỉ cần tập tại nhà thôi ,dễ sử dụng, chỉ cần quỳ gối đẩy con lăn về phía trước rồi kéo lại. Hiệu quả lắm các mẹ nhé. Trông thì nhẹ nhàng thế thôi, nhưng có tác dụng đốt cháy lượng calo dư thừa cực tốt. Mỗi ngày tập 10-15 phút là thấy hiệu quả rõ rệt luôn.Các mẹ tập thường xuyên sẽ giúp cơ thể cân đối, giảm mỡ bụng, mỡ đùi. Các bố cũng dùng ké được nha, giúp săn chắc cơ, giảm mỡ, cơ thể linh hoạt hơn.Sản phẩm này chất lượng và độ hoàn thiện khá cao. Tay cầm chắc chắn, 4 bánh có độ ma sát vừa phải. Khi tập ko có cảm giác bị trượt, giữ được thế cân bằng khi tập.Nếu những ai ko biết sử dụng nó sẽ gây tai nạn đó nha nên mọi người hãy cẩn thận nhé
    Con lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   22/02/2019 - 10:47
  •  Chồng mình làm nghề tự do nên rất hay nhậu, bụng càng ngày càng bự cũng rất siêng đi tập thể hình nhưng bụng chưa giảm. Mình có thấy con lăn tập bụng 4 bánh rất hay nên kêu chồng mua về tập. Dụng cụ với 4 bánh giữ được thăng bằng, tay cầm bằng mút nên rất êm tay khi tập, nhỏ gọn dễ cất và mang đi khi cần tập. Chồng mình rất thích tập và tranh thủ được mọi lúc rảnh rỗi, khi không có khách hớt tóc là lại lấy ra tập, tập càng nhiều thì các cơ càng săn chắc, bụng sẽ thon gọn. Bạn bè đến chơi chồng mình cũng kêu tập cùng. Có điều phần lõi bánh xe bằng nhựa thì không biết có bền được với sức nặng của chồng mình không. Nhưng thấy chồng thích thú và siêng năng tập với dụng cụ là mình vui rồi vì mong cho chồng giảm bớt được mỡ bụng, thon gọn hơn.
    Con lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   10/02/2019 - 14:52
  •  Sau sinh thân hình tôi mập ú nhất là bụng to chảy xệ do mới Sinh nên tôi muốn giảm mỡ bụng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến con. Tôi chọn Con lăn tập bụng 4 bánh để tập Cho cơ thể săn chắc. Con lăn này rất tốt bánh xe liên kết không trơn trượt, tay nắm được bọc bằng mút. Có 4 bánh khi tập giữ được thăng bằng. Tập rất chắc chắn. Sau tập 1 tháng đã cảm nhận được bụng gọn gàng hơn cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều. Con lăn mà to hơn chút nữa thì rất OK.
    Con lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   13/01/2019 - 08:03
  •  Mình thì bị béo bụng nên ăn bao nhiêu là tập trung hết vào phần bụng rất khó chịu. Mình là dân văn phòng nữa nên chỉ ngồi một chỗ ít vận động nên rất dễ có mỡ bụng, là con gái mà ai cũng muốn có eo thon dáng đẹp để diện váy đẹp đầm đẹp mà có mỡ bụng la y như rằng không mặc gì đẹp nỗi luôn. Muốn đi tập gym lắm mà chẳng có thời gian để đi, nào là đi làm việc cả ngày tối về phải lo cho gia đình nữa thời gian đâu mà đi ra ngoài tập được chứ. Được bữa cũng nhiều chuyện nên mình tâm sự với chị họ thế là chị bày cho mua cái máy này về tập chị cũng đang dùng cũng hiệu quả lắm nên mình cũng mua luôn về thử. Mới dùng nên chưa thấy gì lắm nhưng cảm nhận của mình khi nhận được hàng là máy y như hình nè, khi dùng là rất thích luôn ý, máy nhỏ gọn mà lại dễ sử dụng nữa. Mình sẽ kiên trì tập luyện để có được vòng eo đẹp y như chị họ mình. Cảm ơn shop đã gửi đến mình một sản phẩm ưng ý như vậy. Hi
    Con lăn tập bụng 4 bánh
     Có ích   09/01/2019 - 18:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Con lăn tập bụng 4 bánh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá