Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

MN-TT2 - Tạ cầm tay cát bọc nhựa loại 2kg

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Việt Nam
MN-TT2 - Tạ cầm tay cát bọc nhựa loại 2kg
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là nhân viên văn phòng cả ngày chỉ ngồi và ngồi, mình cũng dạng tuýp người dễ béo nên thân hình quá khổ so với một cô nàng công sở, lại thêm không có thời gian vì công việc, nhà cửa và con cái nên chẳng thể đến phòng gym được. Mỗi lần đi ngang nhìn các cô nàng tập luyện dáng thon eo đẹp mình ao ướt vô cùng. Thế là mình lên internet để tìm hiểu về các bài tập thể dục tại nhà, có một bài mình thấy được đánh giá cao đó là tập kết hợp với tạ, vậy là mình cũng chạy đi tìm tạ để mua thì được giới thiệu em tạ cát này giá siêu rẻ, rất tiện lợi, chất liệu nhựa dễ dàng tập luyện, tuy chưa có hiệu quả rõ rệt nhưng mình thấy cơ thể nhẹ nhàng và khỏe khoắn hẳn sau 1tuần luyện tập. Mình thích nó!
    MN-TT2 - Tạ cầm tay cát bọc nhựa loại 2kgMN-TT2 - Tạ cầm tay cát bọc nhựa loại 2kg
     Có ích   10/11/2018 - 20:39
  •  Mình rất thích tập gym nhưng vì bận đi học và làm thêm nên không có thời gian vào phòng gym nên mình lên trang vật giá chọn tạ cầm tay cát bọc nhựa loại 2kg này để tập tay mổi khi thức dậy vào buổi sáng, sau khi tập được một thời gian mình thấy tạ tay 2kg này rất tốt và hợp với mình. Ưu điểm là loại tạ này là khi tập rất êm tay, phần tay tạ và quả tạ đúc liền khối rất chắc chắn và an toàn khi tập, vị trí cầm tạ thiết kế nhẵn bóng giúp cầm nắm không bị đau tay hay bị chai tay khi tập luyện. Nhược điểm là phần cao su bọc bên ngoài khá trơn nếu cầm không cẩn thận có thể rớt tạ. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng mình thấy loại tạ này rất phù hợp với mình, giá cả rất phù hợp với túi tiền.
    MN-TT2 - Tạ cầm tay cát bọc nhựa loại 2kg
     Có ích   05/10/2018 - 20:58
  •  Tôi đang là sinh viên năm hai,tôi học ở Phú Yên tôi rất thích tập thể dục đặc biệt là tạ tay,tôi muốn đi tập gym nhưng vì vừa học vừa xin đi làm thêm,nên tôi không có nhiều thời gian,nên tôi đã ra cửa hàng bán đồ thể thao mua tạ tập tay này để ở phòng trọ,tôi hay tập vào buổi sáng và buổi chiều trước khi đi tắm.Sau khi tập xong thấy người khỏe ra nhiều.tôi mua tạ này về để ở phòng trọ và tập được 1 năm rồi.Riêng tôi thấy sản phẩm này khá tốt,chất liệu tốt,được bọc lớp nhựa bên ngoài rất chắc chắn,dễ tập thích hợp cho sinh viên và những người không có thời gian đi tập gym.Tuy nhiên để lâu nhựa bị đen,phần tay cầm hơi trơn khó cầm khi ra nhiều mồ hôi.nhìn chúng tôi thấy sản phẩm này khá tốt về chất lượng giá cả hợp lý.
    MN-TT2 - Tạ cầm tay cát bọc nhựa loại 2kg
     Có ích   24/09/2018 - 20:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về MN-TT2 - Tạ cầm tay cát bọc nhựa loại 2kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá