Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tạ tay bọc nhựa 7Kg INTERVIC HTT7NI

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Intervic
Tạ tay bọc nhựa 7Kg INTERVIC HTT7NI
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là phụ nữ,tôi rất chú trọng việc làm đẹp và giữ gìn vóc giáng cho bản thân.Vì thế mỗi ngày tôi đều dành ra 30 phút để tập thể hình .Vì không muốn tốn thêm khoản tiền ra phòng tập thể hình tôi liền ra siêu thị mua một đôi tạ tay bọc nhựa Hàm Long loại 7kg về tập tại nhà.Loại tạ tay bọc nhựa Hàm long 7kg/Haltere này mang lại cho tôi rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Chỉ vài động tác tập tạ mỗi ngày giúp tôi kiểm soát cân nặng khá hiệu quả,vòng eo giảm mỡ đáng kể , cơ thể săn chắc hơn .Đặc biệt chăm chỉ tập tạ mỗi ngày, giúp tôi có được giấc ngủ ngon hơn ,sâu hơn, lượng cholesterol xấu giảm dần nhờ đó tình trạng bệnh tim mạch giảm hẳn.Mỗi ngày tôi tranh thủ tập thể dục cùng tạ tay Hàm long 30 phút buổi sáng và 30 phút buổi tối nên cơ thế tôi săn chắc ,vóc dáng cải thiện hơn hẳn giúp tôi tự tin bản thân hơn nhiều.Tuy vậy tôi chưa hài lòng lắm ở khâu thiết kế phần tay cầm của nó.Tay cầm nên thiết kế dài ra một chút. Tay tôi hơi to nên khi tập bị chạm vào hai bên tạ và gây đau phần da tay.Dù vậy tôi vẫn kiên trì, chịu khó tập thể dục bằng tạ tay Hàm Long mỗi ngày.
    Tạ tay bọc nhựa 7Kg INTERVIC HTT7NI
     Có ích   10/03/2019 - 22:05
  •  Tôi là Quyên, 27 tuổi, hiện đang sống cùng chồng và con trai 3 tuổi. Chồng tôi hơn tôi 1 con giáp, công việc của anh thường phải tiếp đãi đối tác, do đó uống rượu bia là điều không thể tránh khỏi, vì vậy mặc dù sở hữu chiều cao khá ổn 1m75, nhưng bụng lại to, tôi hay gọi vui là bụng bia. Công việc khá bận rộn nên a cũng không có thời gian tập gym, tôi đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp tập tại nhà để giúp chồng tôi lấy lại cơ bụng 6 múi cũng như tăng cường sức khỏe, tôi lướt web tìm hiểu và quyết định mua tạ về để chồng tôi tập, và sự lựa chọn của tôi là tạ tay học nhựa Hàm Long 7 kg, loại này vừa tầm để tập luyện mỗi ngày, tạ chắc chắn, bền, giá cả lại hợp lí. Tuy nhiên, tạ Hàm Long lại chưa được bán phổ biến, tôi giới thiệu cho những người bạn tìm mua thi hơi khó khăn.Hi vọng, mặt hàng sẽ sớm được bày bán phổ biến để nhiều người có thể sử dụng.
    Tạ tay bọc nhựa 7Kg INTERVIC HTT7NI
     Có ích   09/03/2019 - 15:02
  •  Tôi là thanh niên nên rất cần dụng cụ tậm luyện như tạ tay để phát triển cơ bắp và hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tạ nhưng tôi quyết định chọn tạ tay bọc nhựa vì giá thành thấp phù hợp với túi tiền lại tiện sử dụng. Tuy nhiên tạ bọc tay nhựa lại có nhược điểm là dễ bị vỡ bọc nhựa sau 1 thời gian sử dụng lâu. Nói chung tôi thích sản phẩm này
    Tạ tay bọc nhựa 7Kg INTERVIC HTT7NITạ tay bọc nhựa 7Kg INTERVIC HTT7NI
     Có ích   08/03/2019 - 18:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tạ tay bọc nhựa 7Kg INTERVIC HTT7NI

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá