Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt bàn mini Senko B102

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Công suất (W): 20Xuất xứ: Việt Nam
Quạt bàn mini Senko B102
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã sử dụng quạt bàn mini Senko B102 này đã hơn 3 năm rồi. Nhớ lại lúc trước khi tôi mới sinh bé xong phải kiêng gió nhưng thời tiết mùa hè ở quê tôi rất nóng bức khó chịu, vậy nên mẹ tôi đã mua quạt bàn mini Senko B102 này về cho tôi dùng. Thoạt nhìn tôi đã rất ưng ý quạt này vì nó được thiết kế khá nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và nhất là mức độ làm mát của nó phù hợp với tôi khi mới sinh xong. Quạt senko này tuy nhỏ nhưng tốc độ chạy khá mạnh, quạt chạy rất êm không phát ra tiếng ồn khi hoạt động nên tôi rất thích. Nó có 3 tốc độ mạnh vừa nhẹ có thể điều chỉnh theo ý mình, ngoài ra phía sau quạt còn có nút ấn cho quạt xoay làm mát nhiều hướng rất tiện lợi. Tôi đã sử dụng quạt này hơn 3 năm đến giờ nhìn nó hơi cũ nhưng nó vẫn hoạt động tốt và không bị hư hỏng gì hết. Tuy nhiên, quạt này là quạt mini nên nó chỉ có thể làm mát trong một không gian nhỏ thôi. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn rất hài lòng về quạt bàn mini senko này.
    Lúc trước mẹ tôi chọn mua quạt senko B102 này màu xanh nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ cảm nhận của mình sau khi đã sử dụng nó. Hi vọng với những chia sẻ của tôi mọi người sec có thêm sự lựa chọn cho mình khi mua quạt để sử dụng.
    Quạt bàn mini Senko B102Quạt bàn mini Senko B102Quạt bàn mini Senko B102
     Có ích   19/02/2019 - 00:26
  •  Sài Gòn vô mùa nắng thì trời nó khó chịu được dằn. Đi đâu cũng phải trùm kín mít để tránh nóng, đi ngoài đường về tới phòng thì ôi thôi muốn chảy mỡ luôn. Mà định mệnh cái là cây quạt gắn bó với mình từ mấy năm nay không hiểu sao mà nó cũng bỏ mình ra đi. Chắc do cái nắng Sài Gòn khó chịu quá nên nó cũng không chống chịu nổi khi mà nó đã có phần già yếu. Và rồi để chống chọi lại cái nóng khắc nghiệt này buộc lòng tui phải đi mua một cây quạt mới. Mình đặt cây quạt SENKO này một phần vì nó có thương hiệu, vì có thương hiệu nên mình cũng có phần ăn tâm hơn. Hàng của mình được vận chuyển khá nhanh, đóng gói cẩn thận, chắc chắn. Được thêm bạn nhân viên giao hàng thân thiện, nhiệt tình, dễ thương hết ý. Quạt mình đặt có màu trắng ngà, mẫu là B102. Quạt có khung làm từ nhựa nhưng rất chắc chắn; vì là quạt mini nên cánh nhỏ dài 20 cm, cánh quạt là bà cánh nhé. Công suất quạt là 28 W, có nhãn dán tiết kiệm năng lượng năm sao luôn, được bảo hành hai năm lận. Quạt tuy là quạt mini nhưng khả năng làm mát cao, phù hợp với không gian nhỏ trong phòng. Khi hoạt động quạt rất êm, không có kiểu như tiếng động lớn làm nhức tai của mình khi sử dụng. Nói chung lại là quạt sử dụng tốt lắm ạ. Nhờ nó mà mình á ngon ngủ yên quá mùa nóng của cái Sài Gòn ơi bức nực nọi này rồi. Tuy có nhiều ưu điểm nhưng vẫn có chút điểm yếu đó là vì là quạt mi ni nên để làm mát một không gian rộng hơn trong phòng thì em này không thể đáp ứng được nhé, vì bản chất của nó vốn là quạt mi ni mà và chỉ có hai cấp độ làm mát là cấp độ 1 và cấp độ hài thôi, sự chênh lệch giữa hai cấp độ này không nhiều.
    Quạt bàn mini Senko B102Quạt bàn mini Senko B102Quạt bàn mini Senko B102
     Có ích   18/05/2018 - 03:14
  •  chào các bạn, mình đang sử dụng chiếc quạt này, sau đây là vài đánh giá của mình về nó:
    Ưu điểm: quạt khá nhỏ gọn, nhẹ rất tiện lợi khi di chuyển, khá phù hợp cho nhân viên văn phòng, sinh viên.
    Nhược điểm: quạt có công suất hơi yếu chưa thỏa mãn được nhu cầu của mình.
    Kết luận: quạt rất tiện lợi nhỏ gọn, nhẹ rất phù hợp cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng
    Quạt bàn mini Senko B102
     Có ích   15/05/2018 - 20:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt bàn mini Senko B102

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá