Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt để bàn mini hình thú MINIONS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công suất (W): 22Xuất xứ: Việt Nam
Quạt để bàn mini hình thú MINIONS
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Kihi mùa hè đến cái gì có thể thiếu thì thiếu chứ quạt là một vật dụng cần thiết không thể thiếu đối với mỗi người,và mình cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ,mình là một nhân viên văn phòng,công việc của mình thì hay phải chạy đi,chạy lại,lên phòng giám đốc,xuống phòng kế toán...,1 ngày trời nếu tính ra cũng phải chạy đến chục cây số,lo về khoản giấy tờ,sổ sách,lương lậu cho mọi người,nhiều lúc nóng bức,toát mồ hôi,phát cáu lên là chuyện bình thường.Nên mình quyết định mua một chiếc quạt để bàn Minion để trên chỗ bàn mình làm việc.Lúc nào nóng thì mình bật lên,còn lúc nào mà lạnh thì mình lại tắt đi chẳng ảnh hưởng gì đến ai cả.Quạt này nói chung chạy khá êm ái,không có tiếng động,gió thì cũng khá mạnh,chân đứng khá vững trãi,màu sắc cũng rất đẹp,dưới đế còn có cả miếng đệm giúp quạt không bị đổ nữa.Tuy chỉ có điều cái núm tròn trắng trước quạt hay tuột ra lắm.Nhưng nhình chung mình cũng vẫn hài lòng về nó.
    Quạt để bàn mini hình thú MINIONS
     Có ích   26/12/2018 - 05:57
  •  Mình mới mua được Quạt để bàn mini hình thú MINIONS này. Vào mùa hè khi phải làm việc máy tính nhiều. Thời tiết nóng nực mình rất khó chịu. Thấy mấy anh chị đi làm còn vavs cả con minions này đi. Cũng đua đòi ti,f mua về dùng. Tiện ghê các bạn ạ. Quạt này nhỏ nhắn, xinh xinh, lại hình hello kitty nữa. Nhìn thích ơi là thích. Quạt này là quạt mini nên đề ở bàn rất tiện lợi, không chiếm nhiều diện tích lắm. Lần nào làm việc mình cũn bật nó . Tốc độ quạt của nó vừa phải. gió dịu dịu nên không làm cho mình khó chịu. Nó vừa đủ để mình không cảm thấy nóng nực, khó chịu. Cái này được thiết kế nhỏ gọn. mình có thể mang đi cong tác hay mang lên văn phòng nhũng hôm oi bức luôn. Từ khi mình mua nó mình tiết kiệm được tiền điện hơn. Mà nó cũng giúp ích mình rất nhiều trong mùa hè nắng nóng. Mình tin tưởng sản phẩm này. Và dang dự định mua tặng cho ông bà để làm quà tặng nữa.
    Quạt để bàn mini hình thú MINIONS
     Có ích   24/12/2018 - 20:31
  •  Lời khuyên:Mùa hè đến quạt là một vật dụng cần thiết không thể thiếu đối với mỗi người,và mình cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ,mình là một nhân viên văn phòng,công việc của mình thì hay phải chạy đi,chạy lại về khoản giấy tờ,sổ sách,nóng bức,toát mồ hôi là chuyện bình thường.Nên mình quyết định mua một chiếc quạt để bàn Minion để trên chỗ bàn mình làm việc.Nóng thì mình bật lên,còn lạnh thì mình tắt đi chẳng ảnh hưởng gì đến ai cả.Quạt này nói chung chạy khá êm ái,không có tiếng động,gió thì cũng khá mạnh,chân đứng khá vững trãi,màu sắc cũng rất đẹp,dưới đế còn có cả miếng đệm giúp quạt không bị đổ nữa.Tuy chỉ có điều cái núm tròn trắng trước quạt hay tuột ra lắm.Nhưng nhình chung mình cũng vẫn hài lòng về nó.
    Quạt để bàn mini hình thú MINIONS
     Có ích   22/12/2018 - 16:39
  •  Trong 1 lần đi chơi mình tình cờ thấy quạt để bàn mini hình thú này nhìn rất là cute luôn, mình rất là thích dù thấy giá có vẻ hơi cao nhưng mà thôi kệ vẫn mua. Mua quạt này về để trên bàn thấy rất là đẹp, có hình mèo lại còn đeo nơ nữa đáng yêu lắm. Quạt này thì cắm điện chứ không phải là là đầu cắm usb như lúc đầu mình nghĩ. Nhưng mà chính vì cắm điện lên mình thấy quạt này quạt gió rất là mạnh, mát, nhưng vì nó không quá to do đó cũng chỉ dùng cho 1 người được thôi. Mình thì chủ yếu để ở bàn máy tính để dùng, thỉnh thoảng nóng thì bật lên thấy cho nó quay vào mặt thấy mát lắm. Quạt này thì cầm lên thấy rất là nhẹ, nó cũng khá là bé chứ không tốn diện tích lắm, đặt lên bàn để rất là thoải mái chứ không bị to quá đâu. Mình dùng cũng lâu rồi nhưng thấy nó vẫn còn như là mới, thấy rất là bền.
    Quạt để bàn mini hình thú MINIONS
     Có ích   07/07/2018 - 15:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt để bàn mini hình thú MINIONS

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá