Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt hộp Vinawind QH-350TL

1 nơi bán, giá từ : 429.000₫
Trọng lượng (kg): 0
Quạt hộp Vinawind QH-350TL
4,8
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao81,8%
4 sao18,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em cũng mua cho gia đình mình một chiếc quạt hộp vinawind về để trong giường,vì em con nhỏ nên cầnua quạt này vì chạy êm và gio mát nhẹ ,không thổi thỗn như quạt cây,Năm nay con trai mình đã lớn nên đã ra ngoài tiệm đồ mua cho con mình chiếc quạt hộp Vinawind QH-350TL chiếc quạt này sử dụng phù hợp với trê nhỏ vì quạt tản gió đi khắp nơi , vừa tiện dụng lại nhẹ nhàng mình có thể xách đi mọi nơi trong nhà. thiết kế của quạt đơn có 3 nấc và 1 nút để quay giúo quạt bay gió đi khắp nởi trong phòng ngủ.chiếc quạt phù hợp cho trẻ nhỏ vì quạt quay rất nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái khi quạt không bị đẩy gió vào mũi gây khó chịu, Tuy nhiên mình thấy sản phẩm này có một nhược điểm là quạt quay có lúc bị không đều động cơ quay thi thoảng gây tiếng kêu ù ù.mình cảm thấy quạt khá ok
    Quạt hộp Vinawind QH-350TLQuạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   31/03/2019 - 21:36
  •  Mùa hè lại đến rồi mọi người đã sắm cho gia đình mình những chiếc quạt mới chưa.mình mới sắm cho gia đình mình một chiếc quạt vinawind mới.quạt vinawind được thiết kế hình vuông nhỏ gọn nhẹ nhàng dễ di chuyển có thể để mọi nơi như trên giường dưới đất phòng nhỏ,phòng to,phòng trọ đặc biệt là rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ như gia đình tôi.quat vinawind có màng bảo vệ an toàn giữ sạch sẽ cánh quạt an toàn không sợ trẻ nhỏ thò tay vào khi để trên giường.quạt vinawind rất dễ sử dụng quạt có 3chức năng có chế độ tản gió đem lại cho gia đình bạn một mùa hè mát mẻ.quạt vinawind được xuất xứ tại việt nam và được bán nhiều trong các điện máy lớn nhỏ giá cả phải chăng.sau khi sử dụng tôi thấy quạt vinawind dùng rất tốt tôi mong rằng quạt vinawind sẽ được mọi người tin dùng nhiều hơn.
    Quạt hộp Vinawind QH-350TLQuạt hộp Vinawind QH-350TLQuạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   22/03/2019 - 21:30
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình đang nuôi con nhỏ, về mùa nóng này không thể thiếu quạt điện dù là phòng đã lắp điều hòa.Mình đã dùng hơn 3 năm rồi xin có ít nhận xét về quạt hộp vinawind. ưu điểm là quạt tiếng rất nhẹ nhưng mát rất phù hợp với trẻ nhỏ khi ngủ, được thiết kế nhỏ họn nên mình bỏ ở trong góc giường, thuận tiện bật tắt khi cần, phần lưới trước dễ tháo lắp khi vệ sinh, cánh quạt xa lòng đậy nên an toàn cho con mình vô tình đút tay vào cũng không tới cánh, ưu điểm là vậy nhưng có nhược điểm là dễ bị đổ, đặt quạt phải nơi bằng nếu không là không chạy vì nút ngắt điện dưới chân quạt không tiếp xúc được, phía lưới sau mỗi lúc vệ sinh phải đi tìm tút lua vít mới mở các vít được, vỏ quạt bằng nhựa nên mỗi lần rơi là dễ vở. Tuy vậy mình thấy quạt hộp vinawind rất phù hợp cho mình ở phòng ngủ, yên tĩnh gió nhẹ, mình rất hài lòng.
    Quạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   15/03/2019 - 22:47
  •  Vợ chồng mình đều làm công nhân và ở trọ xa nhà được 5 năm rồi. Nhớ mùa hè năm đầu chồng mình đi mua chiếc quạt hộp này. Quạt rất bền, đến bây giờ vợ chồng mình vẫn dùng, mẫu mã đẹp, quạt êm với ba mức từ nhẹ đến mạnh . Quạt có vị trí để tay cầm rất tiện lợi cho việc mang đi di chuyển.
    . Nhưng trong quá trình sử dụng hơi khó vệ sinh vì quạt này hơi khó để tháo ra.
    Quạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   14/03/2019 - 21:37
  •  Trước hết Tôi xin chân thành cảm ơn sự tiện ích mà sản phẩm quạt hộp Vinawind model QH_350TL dành cho tôi và các thành viên trong gia đình Tôi. Với thiết kế nhỏ gọn Tôi có thể đặt nó bất kể vị trí nào trong không gian chật hẹp của gia đình tôi. Đặc biệt để làm mát khi ngủ. Sức gió vừa phải không quá mạnh giúp tôi và các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra động cơ của quạt chạy rất êm k phát ra tiếng kêu như những hãng quạt mà trước đây gia đình tôi đã sử dụng.
    Có điều tôi chưa thực sự cảm thấy hài lòng. Thiết kế lồng quạt khi sử dụng một thời gian hay bị ngửa về phía sau. Đồng thời mong nhà sản xuất khắc phục tình trạng đó để sản phẩm hoàn hảo hơn.
    Quạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   26/02/2019 - 14:07
  •  Chào mọi người tôi là Hương. Vì đặc thù công việc nên tôi phải thuê nhà trọ để ở vì nhà tôi ở xa. Mùa hè nóng bức như này rất cần đến quạt, suy nghĩ mãi tôi quyết định mua chiếc quạt hộp vinawind QH 350TL này về sử dụng. Cũng được hai tháng rồi tôi thấy quạt có những ưu điểm đó là Rất gọn, dễ mang đi đâu cũng được. Quạt có tay xách tiện lợi. Còn có chế độ tự ngắt khi bị đổ nên tôi không lo. Tôi ở một mình nên dùng quạt này là phù hợp, quạt còn có thể quay tút năng mát khắp phòng.Dây quạt tương đối dài cắm thoải mái. Tuy nhiên tôi thấy nó có nhược điểm là giá hơi cao, lau chùi mất nhiều thời gian nên tôi khá là ngại về cái khoản này. Dùng được 2 tháng mà tôi mới lau được một lần nhưng cũng rất sạch không bị bẩn. Tôi khá là hài lòng về chiếc quạt này
    Quạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   10/02/2019 - 23:06
  •  Mình sinh em bé vào tháng cuối tháng 10/2015 nhưng thời tiết cũng vẫn khá nóng. Mình sắm ngay quạt hộp Vinawind QH-350 TL để trong phòng phe phẩy cho đỡ nóng, mình thấy quạt chạy rất êm, quạt có 3 nút chế độ gió, nút số 1 chế độ gió nhẹ, nút số 2 tốc độ gió mạnh dần, nút số 3 chế độ tốc độ gió rất mát, quạt có nút quay đảo gió mình thấy rất tiện, nhà mình bé nhỏ mình thấy sử dụng quạt hộp an toàn không sợ bé cho tay hay vô tình với vào quạt. Quạt chạy êm, tiết kiện điện.
    Tuy nhiên mình thấy do quạt hộp cũng có điểm hạn chế đó là quạt hộp hơi thấp mình chỉ để mát dưới chân. Nhưng mình thấy tiện mình mang để lên được trên giường .
    Mình thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như giá thành quạt.
    Quạt hộp Vinawind QH-350TLQuạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   30/01/2019 - 11:28
  •  Hiện tại gia đình mình đang sử dụng 4 chiếc quạt hộp Vinawind QH-350TL ạ. sử dụng được gần 3 năm rồi các bác ạ. rất bền luôn . động cơ khỏe quạt rất mát ạ. nhỏ gọn rất tiện lợi khi di chuyển không chiếm nhiều diện tích. quạt có 3 mức độ tùy chỉnh để quạt mát vừa ý mình có 1 mức để quay. đặc biệt là khi quạt bị đổ quạt sẽ tự động ngừng quay rất an toàn. quạt rất thích hợp khi dùng cho trẻ nhỏ và người già quạt không quá mạnh gió mát dịu dịu rất thoải mãi và rất dễ chịu . nên mua sản phẩm
    Quạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   09/11/2018 - 09:19
  •  Cứ mỗi mùa hè đến cơn nóng bức ở miền bắc rất gay gắt ,oi ,nóng bức rất khó chiu.. Năm nay con trai mình đã lớn nên đã ra ngoài tiệm đồ mua cho con mình chiếc quạt hộp Vinawind QH-350TL chiếc quạt này sử dụng phù hợp với trê nhỏ vì quạt tản gió đi khắp nơi , vừa tiện dụng lại nhẹ nhàng mình có thể xách đi mọi nơi trong nhà. thiết kế của quạt đơn có 3 nấc và 1 nút để quay giúo quạt bay gió đi khắp nởi trong phòng ngủ.chiếc quạt phù hợp cho trẻ nhỏ vì quạt quay rất nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái khi quạt không bị đẩy gió vào mũi gây khó chịu, Tuy nhiên mình thấy sản phẩm này có một nhược điểm là quạt quay có lúc bị không đều động cơ quay thi thoảng gây tiếng kêu ù ù.
    Nhưng mình thấy sản phẩm này thật tuyệt cho trẻ nh và người lớn tuổi.
    Quạt hộp Vinawind QH-350TLQuạt hộp Vinawind QH-350TLQuạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   22/10/2018 - 19:47
  •  Vợ chồng mình có quạt cây nhưng nhiều khi ngủ mà buông màn dùng quạt cây lại không phù hợp nên năm ngoái vợ chồng mình đã quyết định mua thêm một quạt hộp Vinawind loại QH-350-TL để dùng trong màn khi đi ngủ, sau hơn một năm sử dụng mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này. Quạt dùng rất tiện ở trong màn, luồng gió mát vừa phải không bị ngột do quá mạnh như quạt cây, quạt có bộ phận quay tản gió nên gió tản đều khắp trong màn, vợ chồng mình ngủ rất ngon, cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng quạt này. Đặc biệt nhà mình có con nhỏ nên nhiều khi rất sợ con nghịch hoặc vô tình chọc tay hoặc chân vào trong quạt thì vừa nguy hiểm, vừa dễ bị gãy cánh quạt, nhưng với quạt này có lồng bảo vệ khá chắc chắn nên mình yên tâm hoàn toàn khi sử dụng. Cho sản phẩm này 5 sao!
    Quạt hộp Vinawind QH-350TLQuạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   30/08/2018 - 22:01
  •  mình đang là sinh viên, năm ngoái mình bị hỏng quạt nên mới mua quạt hộp này để sử dụng, mình thấy rất thích , có lẽ mình sẽ dùng nó lâu dài.sau đây mình sẽ review lại một số đặc điểm của nó mà mình thích:
    ưu điểm: quạt nhẹ, tay cầm chắc chắn, khi bật quạt lên gí mát đều.quạt có 5 nút : 1 nút bật, 1 nút xoay, và 3 nút để mình tùy chọn mức độ gió mà mình muốn.Mình có thể vác chiếc quạt này 1 cách rất dễ dàng mà không lo bị hỏng, mình có thể để nó trong vali khi chuyển nhà.
    ưu điểm thứ hai là quạt xoay được 360 độ từ trên xuống dưới giúp mình mát ,quạt gọn nhẹ nên không bị chiếm diện tích căn phòng của mình.
    thứ 3 là giá tiền của quạt phù hợp với sinh viên như mình.
    Quạt hộp Vinawind QH-350TL
     Có ích   29/06/2018 - 14:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt hộp Vinawind QH-350TL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá