Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt điện đứng điện cơ 91 QRTH

1 nơi bán, giá từ : 335.000₫
Hãng sản xuất: Điện cơ 91Xuất xứ: Việt Nam
Quạt điện đứng điện cơ 91 QRTH
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mẹ chồng mình là một trong những người ưa chuộng đồ việt nam từ quần áo cho đền đồ điện tử, bà không thích nằm điều hòa, mà giường nhà của bà khá cao và diện tích phòng rộng, nên mình và mẹ đã chọn mua sản phẩm Quạt điện đứng điện cơ 91 QRTH. Thương hiệu Quạt điện cơ đã gắn với mẹ suốt nhiều năm. Mình thấy sản phẩm có nhiều ưu và khuyết điểm như sau:
    Thứ nhất về ưu điểm: Quạt được thiết kế dáng cao, phù hợp với nhu cầu của mẹ chồng, có thể để ở một góc xa, bật chế độ xoay thì có thể mát cả căn phòng. Thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, phần cánh quạt có 2 tắm chắn , bảo vệ chắc chắc mà không sợ trẻ con nhà mình đùa nghịch. Quật có nhiều nút số điều chỉnh chế độ gió cho phù hợp với từng người. Quạt chạy êm, không tốn điện. Quạt có thể hoạt động suốt cả ngày, nhưng động cơ không bị nóng và không gặp bất kì sự cố nào.
    Giá thành sản phẩm hợp lý, màu sắc thiết kế hòa nhã, quạt gọn và nhẹ dễ dàng di chuyển nhiều nơi.

    Tuy nhiên, quạt có nhược điểm là khó vệ sinh và bụi dễ bám vào lưới chắn và cánh quạt.
    Quạt điện đứng điện cơ 91 QRTH
     Có ích   18/10/2018 - 00:26
  •  Khi mùa hè đến, hầu như nhà nào cũng phải có mấy cái quạt điện để xua tan nóng bức. Nhà tôi cũng vậy, ngoài mấy cái quạt treo tường và quạt loại thấp ra, tôi còn mua thêm một chiếc quạt cây để trong phòng khách nữa. Loại tôi chọn là dòng điện cơ 91 của Việt Nam mình. Sau khi mua về, đung và sử dụng tôi thấy dáng quạt cao, đẹp. Thích nhất là quạt bền, gió mạnh, mát hơn các loại quạt ngắn tôi đã mua. Khi ngồi trong phòng mà quạt để xa vẫn thấy mát. Hơn nữa a quạt chạy rất êm, giúp người ngủ dễ dàng. Quạt còn tỏa gió rộng, giúp mát được nhiều người. Tuy nhiên, do quạt dáng cao mà mùa hè, nhà tôi thường ngủ trưa dưới sàn nhà, việc cúp quạt xuống cho gió thổi xuống thật khó. Tuy vậy chiếc quạt cây điện cơ 91 vẫn là vật dụng không thể thiếu trong gia đình tôi vào mùa hè này!
    Quạt điện đứng điện cơ 91 QRTHQuạt điện đứng điện cơ 91 QRTH
     Có ích   17/09/2018 - 23:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt điện đứng điện cơ 91 QRTH

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá