Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt cây Panasonic F308NHB

1 nơi bán, giá từ : 2.498.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICSải cánh (cm): 40 cm
Xuất xứ: Thái Lan
Quạt cây Panasonic F308NHB
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quạt là vật dụng rất cần thiết, nhất là khi thời tiết miền bắc mùa hè càng ngày càng nóng. Dù bây giờ, nhà nào cũng sử dụng điều hòa, nhưng bật điều hòa liên tục ảnh hưởng rất nhièu đến sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ con như nhà tôi. Vì vậy, dù sao tôi vẫn ưu tiên dùng quạt nếu thời tiết không quá oi nóng. Dạo gần đây tôi có hay tìm hiểu về các loại quạt có tính năng hiện đại vì tính tiện ích của chúng cao hơn. Vì vậy ,tôi đã mua một chiếc Quạt cây Panasonic F308NHB để sủ dụng.
    Ưu điểm của loại quạt này là quạt có 3 tốc độ gió, điều chỉnh trên thân quạt điện bằng phím điện tử, có thể điều khiển từ xa bằng remote, đặc biệt là có 4 chế độ hẹn giờ tắt rất tiện lợi.Ngoài ra nó còn có chức năng quạt gió theo nhịp sinh học giúp không mất thân nhiệt cơ thể. Có thể điều chỉnh tăng giảm chiều cao.
    Nhược điểm: thực ra về tính năng tôi thấy quạt không có nhược điểm gì còn giá cả thì với gia đình thu nhập bình thường thì giá của nó khá là cao.
    Quạt cây Panasonic F308NHB
     Có ích   24/01/2019 - 14:19
  •  Panasonic là hãng sản xuất hàng điện tử khá có tiếng ở Việt Nam và nhiều nước khác nên chuyện mà sản phẩm của hãng này chất lượng là điều khỏi cần bàn cãi, em quạt cây này cũng chẳng là ngoại lệ. Quạt có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Quạt có khả năng làm mát tốt, quay nhanh ở 3 mức độ từ 1 đến 3. Khác với các sản phẩm quạt của những hãng khác, sản phẩm quạt cây của Panasonic có khả năng chống ồn, ít gây ồn khi hoạt động như các sản phẩm khác. Quạt Panasonic này còn có cả khả năng điều khiển từ xa, chỉ cần dùng remote bấm thì là dù ở xa tận 1 mét thì vẫn có thể điều chỉnh quạt theo ý thích. Mình sử dụng được 1 năm và giờ quạt này vẫn còn sử dụng rất tốt. Đáng mua
    Quạt cây Panasonic F308NHB
     Có ích   17/01/2018 - 17:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt cây Panasonic F308NHB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá