Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc)

1 nơi bán, giá từ : 1.690.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICSải cánh (cm): 30 cm
Xuất xứ: Malaysia
Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình đã dùng và sử dụng rất nhiều loại quạt như me đi a ,Mitsubishi ...nhưng thực sự sản phẩm quạt cây của thương hiệu Panasonic dùng rất tốt .Quạt có tính năng dùng điều khiển từ xa rất tiện lợi có các nấc số từ 1-3 cho phù hợp với từng thời tiết nóng chúng ta có thể bật số to.Thời tiết bình thường chúng ta dùng số nhỏ vừa phải ko tạo cho cảm giác bị mát đột ngột .Có thể di chuyển quạt đến mọi chỗ trong nhà khi thấy cần .Đặc biệt không tốn điện khi thời điểm chi phí sinh hoạt cái gì cũng tăng giá .Có túc năng quanh đứng một chỗ chỉ cần ấn điều khiển là chiếc quạt đúng theo ý bạn rồi .Giá cả hợp lý hàng thương hiệu ah
    Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc)Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc)Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc)Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc)Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc)
     Có ích   22/10/2018 - 21:19
  •  Mình đang sử dụng mây chiếc quạt này trong văn phong của mình thì mình thấy nhìn chung đây là sản phẩm rất tốt nhé mọi người. Nó có đặc điểm său. Nó trước tiên nó có thân khá cao, tuy nhiên mình có thể điều chỉnh chiều cao của cánh quạt thổi tới rất thoải mái, nó có khớp phía sau gi chuyển rất dễ dàng để quay, cộng thêm cả là như những chiếc quạt khác nó có thể làm cho bộ phận quay được hơn 120 độ. Cùng với đó là tốc độ quạt của nó rất đều, ổn định và tốc độ cũng khá ổn, chia thành nhiều mức khác nhau mình có thể điều chỉnh, thêm một cái nữa là nó có phím điều khiển nữa, vượt trội hẳn. Có thể điều chỉnh mức gió, mức quay của quạt, hay các chế độ một cách dễ dàng. Mình thấy một số người nói là cánh quạt nó khá nhỏ tuy nhiên với mình thì kích cỡ như vậy là hợp với mình rồi nên thấy thoải mái. Với mình thì điều này rất tuyệt vời khi mà không phải di chuyển nhiều để chỉnh lại các thông số như mình mong muốn. Quạt chạy rất êm không có tiếng lớn hay tiếng động cơ quá lớn nên có thể dùng trong văn phòng, trong phòng ngủ. Mình là người mà bị gị ứng với khí điều hòa nên là mình phải dùng quạt thay thế nên việc chọn chiếc quạt để giúp mình thoải mái trong làm việc và không làm ảnh hưởng tới công việc của mình vì tiếng ồn. Và chiều cao của nó cũng rất phù hợp với bàn làm việc của mình nữa. Mình thấy rất thíc chiếc quạt này.
    Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc)Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc)
     Có ích   03/06/2018 - 16:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt cây Panasonic F-307KHS (Màu bạc) (1)
  • Voi Còi   ·   16/06/2015 - 14:02
    Không quạt thẳng vào người
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá