Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sải cánh (cm): 45 cmXuất xứ: Việt Nam
Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình chắc chắn nhà nào cũng sẽ có 1 cái quạt máy để dùng...riêng nhà mình thì có tới 3 cái cơ , quạt máy là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình tôi, dù ở nhà hay đi đâu về là tôi phải bật cái quạt trước đã , để được mát mẻ và cảm thấy thoải mái nữa .Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001 này dễ xài lắm nha , có các nút điều khiển để vận như..nút văn bật quạt và tắt quạt là số 0 ne..muốn quạt chạy mạnh ta vận quạt theo số từ 1,2,3 và chạy nhẹ lại cũng từ 1,2,3...quat co 5 cánh nên rất mát tốc độ chạy của quat khá mạnh va đều...Quạt cũng nhẹ nên de cầm để đi dơi đâu trong nhà tùy thích...vậy đấy đi làm vất vả mệt mỏi lắm..về nhà bật được cái quạt là sướng nhất ..co cái là quạt bám bụi nhanh , nên là mình cũng phải chịu khó lau chùi chứ cánh quạt bám dơ đen thui nè....không sao ...lau chùi sạch sẽ mới giữ được đô lâu ,quạt này các lô thông nhỏ nên an toàn , nhà mình rất yên tâm khi sử dụng.
    Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001
     Có ích   19/12/2018 - 21:11
  •  Quạt là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, kể cả trời nóng hay lạnh tôi đều dùng quạt , trời lạnh tôi đắp mền vẫn phải bật quạt để muỗi không bay lòng vòng trước mặt mình ngủ, mùa hè dưới cái nắng 35-40°c ai cũng phải dùng quạt để có giấc ngủ ngon lành . Quạt có trọng lượng khá nhẹ nên rất dễ dàng trong việc di chuyển qua lại cũng như trong việc dọn dẹp, có thể nâng cao hoặc thấp theo ý mình muốn , nút bật có 3 chế độ cho mình muốn dùng mạnh hay nhẹ ,quạt có khả năng quạt mát trong diện tích rộng khi nhấn nút cho quạt quay và không mang lại quá nhiều tiếng động khiến cho việc ngủ hoặc nghỉ ngơi của bạn thoải mái hơn .Vì là quạt đứng nên nếu nhà có trẻ con thì để vào trong góc tránh việc trẻ con nô đùa làm quạt ngã và đút tay vào. Tuy nhiên với quạt đứng Asia D18003 này khó tháo gỡ khi vệ sinh bên trong cánh quạt. Nhưng với giá thành như này thì quá tốt để sinh hoạt trong gia đình mỗi khi cần đến.
    Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001
     Có ích   04/12/2018 - 22:33
  •  Trong mỗi gia đình thì chiếc quạt là vật dụng sinh hoạt không thể thiếu trong những ngày nóng bức thì quạt đứng Asia 18 TĐ D18001 này cũng là 1 trong những giải pháp xua tan cơn nóng. Quạt với thiết kế đứng tuy nhiên có thanh đưa lên hạ xuống nên bạn có thể tùy chỉnh độ cao tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người trong mỗi trường hợp rất tiện, ngoài ra quạt có công suất 45W nên tốc độ quạt rất nhanh và tạo ra sức gió khá mạnh đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái trong những ngày nóng bức. Quạt có trọng lượng khá nhẹ nên rất dễ dàng trong việc di chuyển qua lại cũng như trong việc dọn dẹp, quạt có khả năng quạt mát trong diện tích rộng khi nhấn nút cho quạt quay và không mang lại quá nhiều tiếng động khiến cho việc ngủ hoặc nghỉ ngơi của bạn thoải mái hơn.Vì là quạt đứng nên nếu nhà có trẻ con thì để vào trong góc tránh việc trẻ con nô đùa làm quạt rơi còn lại tôi thấy với giá thành như này thì quá tốt đối với 1 vật dụng sinh hoạt gia đình như này.
    Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001
     Có ích   10/11/2018 - 16:02
  •  Mình đã mua và sử dụng chiếc quạt đứng Asia D18001 này được một thời gian rồi mình muốn chia sẻ với mọi người một số ý kiến của bản thân về chiếc quạt này như sau.Thứ nhật quạt có gió khá mạnh,không gian tản gió rộng.chiếc quạt cũng nhẹ nên dễ dàng di chuyển nhưng thiết kế của nó hơi cồng kềnh nên để hơi tốn diện tích.Về giá thành thì ổn theo xu hướng thị trường đại đa số người tiêu dùng có thể chấp nhận được.Mình thấy nó cũng hơi khó vệ sinh chút.Mình chỉ có một vài ý kiến nhỏ như vậy thôi ạ mình chia sẻ để mọi người cùng tham khảo và chọn cho bản thân và gia đình mình những sản phẩm tốt và ưng ý nhất.Mình đánh giá chất lượng sản phẩm đạt 5 sao.Với mình nó là một sản phẩm thật sự tốt và đáng được tin dùng.
    Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001
     Có ích   11/10/2018 - 00:06
  •  mình vừa mua cái quạt này về, vì HN mấy ngày hôm nay nóng quá (39-40 độ).vì mình chưa có điều kiện dể mua điều hòa nên mình đã đặt online chiếc quạt này. mình thấy rất thích.
    sau đây mình sẽ review lại những ưu diểm mà nó mang lại:
    thứ nhất: lúc nhận hàng, được đóng gói rất cẩn thận, không bị xây xước gì cả, thân quạt, đế quạt cũng như lồng quạt chắc chắn,có tem bảo hành đầy đủ.
    Thứ hai: quạt rât mạnh nên rất mát,nên mình có ngồi xa tầm 4m cũng thấy gió, phòng mình có 3 người nên mọi người chỉ cần dùng 1 cái quạt là đủ.
    thứ 3: quạt chạy rất êm, không bị kêu to ( ban đầu mình nghĩ gió mạnh sẽ gây ra tiếng ồn lớn nhưng không phải).cho nên mình khá hài lòng vì chiếc quạt này,
    Về nhược điểm: vì giá tiền và chất lượng của sản phẩm nên mình không có nhược điểm về sản phẩm này.
    Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001
     Có ích   03/07/2018 - 23:03
  •  Quạt đứng Asia đã góp phần thổi bay cơn nóng của cả nhà mình trong mùa hè này :)) Quạt chạy rất sướng và êm tai nhé cả nhà. Gió thổi ra thì mát rười rượi luôn. Thiết kế quạt vừa tầm tay, không quá cao, màu sắc cực ăn ý với 2 tông đen và cam. Trọng lượng em nó không nhẹ những để bưng bê di chuyển sang những chỗ khác thì cũng không khó khăn gì. Quạt có nút vận ở phía sau trên phải, vừa là công tắt on/off vừa để điều chỉnh mức độ mạnh, nhẹ của quạt. Lòng quạt làm các đường hở vừa đủ để gió ra mà rất an toàn cho nguời sử dụng, không bị cứa vào tay. Ở phía đuôi quạt cũng có nút để chỉnh cho quạt quay hay dừng, rất tiện dụng khi chỉ cần hướng gió đến một nơi. Khi cần dừng ở hướng nào chỉ cần kéo nút này lên thôi, muốn quạt quay lại như cũ thì ấn nút xuống. Về độ bền thì em nó dùng được chắc cũng vài năm chứ chẳng ít, vì động cơ khá tốt, không dễ hư hỏng.
    Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001
     Có ích   14/06/2018 - 16:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt đứng ASIA 18 TĐ D18001

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá