Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt cây Panasonic F409K

1 nơi bán, giá từ : 2.290.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICSải cánh (cm): 40 cm
Xuất xứ: Malaysia
Quạt cây Panasonic F409K
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa hè năm nay nắng nóng, mấy cái quạt dùng lâu rồi, giờ không được mát lắm, mà chạy chậm rì rì, tốn điện, kêu to, vô cùng nhức đầu vậy nên tôi quyết định sắm cho gia đình cái mới. Cũng chẳng thể dùng điều hòa cả ngày mà nhà có con nhỏ, rất hại sức khỏe, thế nên sau khi xem xét một vài loại tôi quyết định mua một chiếc Quạt cây Panasonic F409K. Dùng được vài tháng rồi, bây giờ tôi xin phếp nhận xét về ưu điểm, nhược điểm của nó:
    Ưu điểm: quạt chạy rất êm, có 3 cấp độ làm mát khác nhau, lại còn có điều khiển từ xa, cái này rất tiện cho viết bât, tắt, lúc đang ngủ hay bận việc không phải lóc cóc chạy tới tắt. Có thể điều chỉnh chiều cao của quạt.
    Nhược điểm: mặc dù có thể điều chỉnh chiều cao của quạt tuy nhiên nó chỉ phù hợp với gia đình ăn cơm bằng bàn ăn, chứ với gia đình ở quê thì dù có hạ xuống vẫn cao, không tiện lợi cho lắm.
    Quạt cây Panasonic F409K
     Có ích   24/01/2019 - 13:05
  •  Mua cây quạt được vài tháng rồi giờ vẫn chạy rất êm, quạt này mình mua tại cửa hàng luôn quạt có 3 chế độ làm mát có cả điều khiển từ xa bằng remoto khá tiện không phải cái cảnh muốn tắt quạt khi đang ngủ phải cố gắng mở mắt dậy di chuyển đến cái quạt mới tắt được cái này bấm cái nút phát tắt ngủ tiếp, nhưng quạt cao quá dùng dể ở nhà bếp ăn cơm thì được chứ dùng để ngủ nó cao quá bất tiện vô cùng chả thấy mát gì, điều đặc biệt quạt có bảo hành đến tận 12 tháng từ nhỏ đến lớn mình giờ mình mới mua cái quạt mà có bảo hành chắc tại vì giá thành đắt nên bảo hành là điều đương nhiên, hãy đến đại lý chính hãng để mua nha các bạn tránh mua nhầm những cái hàng giả trên thị trường
    Quạt cây Panasonic F409K
     Có ích   25/01/2018 - 20:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt cây Panasonic F409K

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá