Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt cây KDK M40K(GD/GY)

1 nơi bán, giá từ : 2.879.000₫
Hãng sản xuất: KDKSải cánh (cm): 35 cm
Xuất xứ: Malaysia
Quạt cây KDK M40K(GD/GY)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã mua quạt KDK M40K này 1 năm rồi và mình dùng cũng gọi là bền.trước đó mình cũng từng sử dụng mấy loại quạt nhãn hiệu khác nhưng cứ được một thời gian ngắn là hư, bật lên thì kêu to ồn ào làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cháu mình, còn sức gió thổi không mạnh, mình bực quá liền ra cửa hàng đồ điện gia dụng mua cây quạt mới và được chị bán hàng tư vấn sử dụng quạt KDK M40K này. Ưu điểm: khi sử dụng KDK M40K này thì mình rất hài lòng. + sức gió thổi mạnh +tiếng nhỏ và êm + cánh quạt bền +dễ lau chùi . + Có điều khiển bàn phím từ xa, mình không phải di chuyển nhiều + Có chức năng hẹn giờ điện tử nên ban đêm khi ngủ mình không cần dậy tắt quạt nữa. Tuy nhiên có một nhược điểm là : +Bám bụi nhanh, Ban đầu mới mua về mẹ mình cáu gắt lắm kêu mình sài đồ đắt tiền, tiêu xài hoang phí, không tiết kiệm, lúc đó cũng bắt đầu vào mùa nóng nhà mình chỉ là ngôi nhà 5 gian lập tôn không, không có chống nóng nên tới mùa là nóng lắm dùng ngày đầu tiên thì mẹ không bảo gì, tới ngày thứ tư mẹ nói 1 câu: quạt con gái mua mát quá, nay con gái biết chọn đồ để xài nữa, mình thấy vui và hạnh phúc lắm cảm ơn nhà sản xuất.
    Quạt cây KDK M40K(GD/GY)
     Có ích   18/04/2019 - 10:50
  •  Mình đã mua quạt KDK M40K này 1 năm rồi và mình dùng cũng gọi là bền.trước đó mình cũng từng sử dụng mấy loại quạt nhãn hiệu khác nhưng cứ được một thời gian ngắn là hư, bật lên thì kêu to ồn ào làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cháu mình, còn sức gió thổi không mạnh, mình bực quá liền ra cửa hàng đồ điện gia dụng mua cây quạt mới và được chị bán hàng tư vấn sử dụng quạt KDK M40K này.
    Ưu điểm: khi sử dụng KDK M40K này thì mình rất hài lòng.
    + sức gió thổi mạnh
    +tiếng nhỏ và êm
    + cánh quạt bền
    +dễ lau chùi .
    + Có điều khiển bàn phím từ xa, mình không phải di chuyển nhiều
    + Có chức năng hẹn giờ điện tử nên ban đêm khi ngủ mình không cần dậy tắt quạt nữa.
    Tuy nhiên có một nhược điểm là :
    +Bám bụi nhanh,
    Ban đầu mới mua về mẹ mình cáu gắt lắm kêu mình sài đồ đắt tiền, tiêu xài hoang phí, không tiết kiệm, lúc đó cũng bắt đầu vào mùa nóng nhà mình chỉ là ngôi nhà 5 gian lập tôn không, không có chống nóng nên tới mùa là nóng lắm dùng ngày đầu tiên thì mẹ không bảo gì, tới ngày thứ tư mẹ nói 1 câu: quạt con gái mua mát quá, nay con gái biết chọn đồ để xài nữa, mình thấy vui và hạnh phúc lắm cảm ơn nhà sản xuất.
    Quạt cây KDK M40K(GD/GY)
     Có ích   13/04/2019 - 19:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt cây KDK M40K(GD/GY)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá