Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường Vinawind QTT300-RĐ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VINAWINDXuất xứ: Việt Nam
Quạt treo tường Vinawind QTT300-RĐ
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quạt treo tường tận dụng được không gian trên cao giúp gọn hơn trong ngồi nhà có không gian hẹp, quạt trên cao tạo cảm giác thoáng và thổi mát đều không gian. Quạt có thiết kế chân ốp treo sát tường, có lồng sắt bao quanh cánh quạt đảm bảo cho người sử dụng khi quạt quay. Quạt có công tắc chỉnh số với các nấc lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra quạt treo tưởng còn có dây giật công tắc để khi quạt treo cao ta vẫn có thể bật và thay đổi các chế độ của quạt. Quạt treo tường này còn có 1 bên dây giật công tắc quay, quạt sẽ quay đều mát không gian xung quanh. Mình thấy quạt chạy khá êm, cánh quạt quay hay cổ quạt quay đều không có tiếng động to gây ồn ào. Do treo trên tường nên phải khoan đục tường và quạt để cố định, khó đi chuyển đi nhiều nơi.
    Quạt treo tường Vinawind QTT300-RĐ
     Có ích   03/01/2019 - 18:37
  •  Quạt treo tường VINAWIND QTT- 400X-HĐ có thiết kế đẹp và nhỏ nhắn không tốn nhiều diện tích như quạt cây. Màu sắc trang nhã phù hợp với không gian. Chiếc quạt này nhà mình đã dùng được 4 năm nay rồi và lớp sơn không bị gỉ hay tróc mà vẫn mới lắm.
    Quạt có đủ mức độ gió từ nhẹ đến lớn.
    Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió theo sở thích, nhu cầu của bản thân và gia đình với nhiều mức khác nhau.
    Hoạt động êm ái và hiệu quả.Quạt vận hành êm, nhẹ nhàng, tạo luồng gió đều và ổn định, đảm bảo làm mát và tăng cường khả năng lưu thông khí cho không gian sống của bạn.
    Không có điều khiển từ xa. Ngôai hai dây giật quay túc năng và núm vặn điều chỉnh mức độ gió ra thì không thể điều khiển từ xa được. Quạt được làm bằng nhựa cao cấp, ít bám bụi và các bộ phận có thể tách rời nên rất dễ dàng vệ sinh.
    Quạt treo tường Vinawind QTT300-RĐ
     Có ích   09/11/2018 - 10:10
  •  Hiện nay với mức độ thay đổi khí hậu toàn cầu, trái đất dần nóng lên. Mùa hè nắg nóng có thời điểm trên 40 độ, thứ quan trọng hơn nhất đó là điều hoà không khí hay quạt điện. Không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng điều hoà không khí cả. Còn quạt điện tối thiểu nhà ai cũng có, nhà tôi có đủ loại quạt cơ: quạt cây, quạt trần, quạt hộp, quạt treo tường. Nhưng sử dụng nhiều nhất là quạt treo tường vinawind QTT300-RĐ, nhà tôi có quán phở ăn sáng, dùng quạt này rất tiết kiệm không gian diện tích, quạt chạy êm lại có mấy mức mạnh nhẹ tuỳ chọn, rất tiện lợi cho quán nhà tôi. Sử dụng quạt này 2 năm nay rồi chưa phải sửa chữa gì cả, lâu lâu tôi tháo quạt ra để vệ sinh và tra thêm dầu cho động cơ được êm và bền hơn. Giá thành lại hợp lý cho tất cả mọi người (y).
    Quạt treo tường Vinawind QTT300-RĐ
     Có ích   01/10/2018 - 20:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường Vinawind QTT300-RĐ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá