Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường Vinawind 400X-PN

1 nơi bán, giá từ : 749.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VINAWINDXuất xứ: Việt Nam
Quạt treo tường Vinawind 400X-PN
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chúng ta đều biết quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình ngày nay, đặc biệt đối với các gia đình có không gian hẹp, và trẻ nhỏ như gia đình mình thì quạt treo tường chính là lựa chọn hàng đầu. Và gia đình mình đã chọn được dòng quạt treo tường Vinawind 400-PN, sản phẩm có thiết kế nhỏ, gọn, lắp đặt cố định trên tường giúp gia đình mình tiết kiệm được không gian sinh hoạt, vì lắp đặt trên cao nên gió thổi rộng, khả năng tỏa mát nhanh chóng hơn so với quạt bàn và quạt đứng, không những thế do lắp đặt trên cao nên rất an toàn với trẻ nhỏ, lại được điều khiển bằng 2 dây, có thể điều khiển lên xuống, trái phải rất thuận tiện. Tuy nhiên có một số nhược điểm đó là quạt lắp ở vị trí cố định nên sẽ không hợp với những gia đình hay di chuyển chỗ ở, di chuyển phòng, một điều nữa là do lắp trên cao nên việc vệ sinh quạt sẽ khó khăn, bất tiện, đặc biệt còn khó khăn hơn khi gia đình là người già cả, vệ sinh quạt rất mất thời gian.
    Quạt treo tường Vinawind 400X-PN
     Có ích   18/02/2019 - 20:27
  •  Mình làm ở cửa hàng xăng dầu, mùa hè rất nóng nên cửa hàng mình trang bị khá nhiều quạt, ngoài quạt trần, quạt cây, thì mình trang bị thêm quạt treo tường VINAWIND 400X-PN, với ưu thế nhỏ gọn lại được treo trên cao nên rất tiết kiệm được diện tích, quạt thiết kế vỏ nhựa đen xám, chắc chắn, quạt được trang bị 3 chế độ quạt thấp đến cao, có đèn sáng báo, có điều khiển từ xa rất thuận tiện và đơn giản, ngoài ra còn có cả chế độ hẹn giờ, nhược điểm của quạt công suất không cao nên phạm vi tỏa gió không được xa, cổ xoay đôi lúc bị kẹt về 1 bên không xoay được, nhưng bù lại thì rất tiết kiệm điện, việc lau chùi khá đơn giản, với mức giá bình dân cùng với nhiều tính năng đem lại thì mình hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này.
    Quạt treo tường Vinawind 400X-PNQuạt treo tường Vinawind 400X-PN
     Có ích   04/01/2019 - 17:36
  •  Vì nhà có con nhỏ và không gian nhà hẹp nên hai vợ chồng mình quyết định mua một chiếc quạt treo tường, tham khảo ý kiến của bạn, nhà mình đã mua chiếc quạt treo tường Vinawind 400X-PN. Mình mua chiếc quạt màu đen, giá khá mềm , thiết kế cũng nhỏ gọn, ưa nhìn. Quạt hoạt động rất êm, không gây ra tiếng ồn lớn. Cánh quạt làm bằng nhựa nhẹ giúp tiết kiệm một phần điện năng. Quạt được thiết kế 3 tốc độ gió, mình thấy rất phù hợp với yêu cầu của từng người. Ngoài ra còn có thiết bị điều khiển từ xa nên việc tắt, bật hay chuyển hướng khá dễ dàng và tiện lợi . Tuy nhiên bên cạnh đó mình vẫn thấy có một nhược điểm đó là quạt được gắn cố định trên tường nên việc đi chuyển và về sinh quạt định kì rất hạn chế. Tóm lại mình vẫn khá hài lòng về chiếc quạt này.
    Quạt treo tường Vinawind 400X-PNQuạt treo tường Vinawind 400X-PN
     Có ích   09/10/2018 - 12:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường Vinawind 400X-PN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá