Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kính giả cận thời trang 2018

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: Đang cập nhậtMàu gọng kính: Màu vàng, Màu đen, Màu hồng
Màu mắt kính: Màu trắngVật liệu gọng kính: Kim loại
Xuất xứ: Việt Nam
Kính giả cận thời trang 2018
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một người rất thích đeo kính nhưng mình lại không bị cận nên mình không dám đeo. Và mình đã tìm được một sản phẩm làm mình rất hài lòng đó là kính giả cận thời trang.Kính có kiểu dáng rất đẹp và phong cách. Kính rất dẻo và không dễ vỡ như kính cận. Nếu có lỡ tay làm rơi thì cũng ko lo bị vỡ. Mắt kính đực làm bằng kính trong suốt nên rất dễ nhìn và không bị mờ.Khi đeo kính mình cảm thấy rất vừa với mắt không làm đau mắt. Tuy nhiên phần vành kính hơi rộng nhưng không ảnh gì đến sản phẩm cả. Mình rất thích và rất hài lòng về chiếc kính giả cận thời trang này. Có chiếc kính này mình sẽ làm đa dạng hơn trong phong cách của mình.
    Kính giả cận thời trang 2018Kính giả cận thời trang 2018
     Có ích   19/03/2019 - 13:42
  •  Mình bị cận từ năm lớp 8, đến nay đã gần chục năm và hiện tại mình cận 2 bên đều 5.25 độ. Mình rất thích các loại gọng kính thời trang, nhìn rất trẻ trung và dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau phù hợp với phong cách của mình. Tuy nhiên câc tiệm kính thường chỉ có các loại gọng kính vuông cổ điển, vì vậy mình đã mua chiếc gọng kính giả cận thời trang này để lắp mắt kính cận vào dùng vẫn rất ok. Gọng kính mảnh nên trông mặt sẽ nhẹ nhàng thanh thoát hơn rất nhiều. Đeo vào trông cực kì phong cách và năng động luôn, gọng kính mềm, dẻo nên vấn đề gãy kính sẽ không dễ dàng xảy ra, nước sơn đẹp. Tuy nhiên, gọng kính mảnh và nhẹ nên những bạn nào có độ cận cao mà vẫn muốn dùng thì nên chú ý vì sẽ khiến mắt kính bị kéo xuống. Sống mũi mình cũng khá cao nên với mình vấn đề này cũng không có gì khiến mình quá lăn tăn.
    Mình rất ưng chiếc gọng kính này và cảm thấy cận không còn là một điều quá tồi tệ với mình.
    Kính giả cận thời trang 2018
     Có ích   27/02/2019 - 23:20
  •  Mọi người cho em một like đi ạ , em cực kì ưng ý với kính giả cận nhà mình luôn ạ, dù đã là năm 2019 rồi nhưng siêu phẩm nhà mình vẫn sốt xình xịch luôn. Kính đeo nhẹ tênh mà ôm sát khuôn mặt mà chạy, bay, nhảy mà không sợ rơi ạ. Kính giả cận nhà mình tuyệt cú mèo luôn trai gái đều đeo được hết, nam đeo rất ra dáng tri thức mà nữ đeo thì dễ thương phải biết luôn. Hôm mới rước em ấy về , đã thấy hài lòng vì sản phẩm được đóng gói cẩn thận, kỹ càng nên sản phẩm không tí sơn xước nào luôn ạ.Đeo đến trường bạn nào cũng khen đẹp, trông dễ thương . Hi hi , theo mình thấy những bạn nào có khuôn mặt hơi dài mà thon thon nhỏ nhỏ nên mua nha vì bạn sẽ không phải hối hận đâu ạ. Nếu có cơ hội em sẽ ủng hộ nhà mình dài dài ạ.
    Kính giả cận thời trang 2018
     Có ích   27/02/2019 - 15:41
  •  Mình là sinh viên năm nhất, mình chưa bị cận, mình thích kính lắm nhưng mà không bị cận mà đeo kính đi học thì kì quá, với mình vẫn chưa tìm được quả kính nào phù hợp với khuôn mặt mình cả. Mình chỉ có kính kiểu, kính râm đi chơi chứ kính đi học mình lại không có. Nhiều khi nhìn mấy bạn đeo kính nhìn thích lắm, nhìn tri thức lắm, nhìn còn cưng cưng, dễ thương nữa chứ. Xong mình cũng thèm thuồng nên đi tìm mua kính không có độ để đeo cho đẹp. Nhưng khổ cái là mình tìm toàn thấy kính vuông mà kính gọng vuông thì mình đeo không hợp. Cho đến khi mình gặp con bạn giới thiệu cho mua loại kính gọng tròn, giả cận này. Mình mua liền luôn. Ban đầu mình vẫn sợ mua đeo không hợp, nhưng mua rồi mới biết, gọng tròn nhìn nữ tính với nhìn đẹp lắm các bạn ạ. Mình rất thích loại kính này, mỗi tội khi học thì mình lại tháo ra vì mình không cận mà đeo kính nhìn chữ hơi khó. Nhưng không sao, dùng làm đồ trang sức rất đẹp, quá thích luôn các bạn. Mình mua hẳn cả 2 cái luôn đây này.
    Kính giả cận thời trang 2018
     Có ích   27/02/2019 - 01:31
  •  mình vừa mua chiếc mắt kính giả cận thời trang năm 2018.mình cảm thấy rất thích chiếc kính này vì khi đeo nó mình như trẻ hơn và xinh hơn lúc trước vì bạn bè mình thường khen như thế. mình là một người rất thích thời trang và làm đẹp nên mình rất thích sưu tầm những thứ giúp làm đẹp cho bản thân cũng như cho mọi người dễ nhìn. bạn mình mười đứa thì có chín đứa bị cận rồi chỉ còn xót mỗi mình là chưa đeo kính thôi, vì thế nên mỗi lần đi chơi cùng nhóm bạn mình thấy mình như bị lạc loài vậy hi.bởi bạn mình cũng hay nói mình là sắm luôn 1chiếc kính đi đeo cho đẹp mà khỏi bị lạc loài nữa. thế nên mình đã quyết định sắm luôn, chiếc mắt kính đeo rất thời trang kính trong suốt đeo cả ngày cũng ko bị mờ gì cả, kính cũng nhẹ nên khi đeo cũng ko đem lại cảm giác khó chịu gì. tuy nhiên giá cũng hơi mắc so với các loại khác trên thị trường, nhưng dù sao mình vẫn rất ưng chiếc mắt kính này.
    Kính giả cận thời trang 2018
     Có ích   14/02/2019 - 13:22
  •  Vốn mê truyện Doaremon mà đặc biệt là Nobita nên không mình không hề chần chừ sắm ngay em Kính giả cận thời trang mặc dù không bị cận. Sau khi sử dụng thì thật sự thấy gọng kim loại dễ đeo, lau chùi cũng thuận tiện cực kỳ luôn, lúc đeo thì vừa mắt mình , đi đường cũng tiện chắn bụi nữa,.. đúng là chỉ với 1 em kính vừa túi tiền mà làm khuôn mặt thêm điểm nhấn thì còn gì bằng:))

    Cơ mà sử dụng kính nào thì làm rớt cũng thấy xót thôi rồi vì sẽ bị mẻ 1 chút và thậm chí mạnh thì vỡ luôn nên lúc nào không dùng mình phải cất lẹ vào hộp luôn,lúc dùng thì lấy ra nhẹ tay lắm ấy. Dẫu sao thì giá cũng khá ok cho 1 em kính sử dụng được nhiều việc khác nhau nên mình khá hài lòng.
    Kính giả cận thời trang 2018
     Có ích   27/12/2018 - 22:10
  •  mình đã mua sản phẩm này được một thời gian, trong quá trình dùng sản phẩm mình thấy rất là ưng bụng với loại kính này. bởi thế mà mình đeo suốt ngày luôn nhiều lúc cảm tưởng mình bị cận thật. từ ngày mình đeo kính này được nhiều người khen cực luôn á, nào là nhìn mày thư sinh quá, nhìn mày tri thức quá, nhìn mày đẹp trai hơn nhiều đấy hoặc cũng có người nói đùa, lưu manh giả danh tri thức,... mình thấy ở kính này có nét đẹp thanh cao, gọng kính tuy hơi nhỏ nhưng rất cứng. mặt kính sáng bóng trong suốt, dù ngày hay đêm thì nhìn cũng không bị mờ. kính này cũng rất dễ phối đồ , gần như nó hợp tất với các bộ quần áo, khuân mặt và các kiểu tóc của tôi.
    tuy vậy tôi thấy sản phẩm này hơi đắt so với giá thị trường và nó còn không có bảo hành gì cả.
    Kính giả cận thời trang 2018
     Có ích   15/03/2018 - 12:00
  •  Ngày nay nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ, có sở thích đeo kính giả cận, vì nó làm cho ta trông tri thức hơn, đẹp hơn.Không nằm ngoài xu hướng đó , tôi lên vật giá và chọn cho mình sản phẩm kính giả cận thời trang .
    Mẫu kính rất hợp với khuôn mặt của tôi , gọng kính chắc chắn , chống bụi tốt .
    Tất nhiên , không tránh được bị cong vênh trong quá trình sử dụng sản phẩm .
    Mỗi sản phẩm đều có cái tốt và không tốt riêng nhưng sản phẩm này rất hợp với tôi .
    Kính giả cận thời trang 2018
     Có ích   07/03/2018 - 00:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kính giả cận thời trang 2018

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá