Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khẩu trang giấy y tế TA027

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Khẩu trang giấy y tế TA027
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngày trước mình toàn dùng khẩu trang bằng vải,về sau do xăm môi nên mình phải mua khẩu trang giấy y tế về đeo,vừa vệ sinh,từ sáng đến tối dùng 1 cái,ngày mai lại thay cái mới,vì mới xăm nên môi sưng to lắm,nếu không đeo khẩu trang vào để mọi người nhìn thấy ngại lắm,sau đợt đấy dùng khẩu trang giấy y tế thành ra lại quen,xong thích dùng,và đây là gói khẩu trang giấy y tế TA027 thứ 5 mình mua từ ngày đấy đến giờ.Dùng khẩu trang này không bí bách tẹo nào cả,cực kì thoáng,trên cùng của khẩu trang có 1 thanh nhỏ bằng sắt bên trong,giúp định hình sống mũi,tránh việc khẩu trang bị rơi xuống,chỉ có điều dây thun hai bên tai hơi chật nên đeo sẽ bị đau tai,hay tại mặt mình to nên vậy,nhưng cũng không sao mình chỉ cần dùng tay kéo giãn nhẹ là dây thun dài ra thoải mái.Nói chung dùng loại khẩu trang giấy y tế này tính ra cũng chẳng đắt,mà đã thế còn vệ sinh.Nên mình sẽ dùng khẩu trang này dài dài.
    Khẩu trang giấy y tế TA027
     Có ích   05/03/2019 - 14:11
  •  Mình là công nhân nên thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn.Vì vậy phải đeo khẩu trag thương xuyên.Ưu điểm của khẩu trang y tế là đeo vào dễ thở thông thoang lại gọn nhẹ rất tiện lợi
     Có ích   04/10/2018 - 03:00
  •  Ngày nay nhiều người lựa chọn khẩu trang y tế thay cho những loại khẩu trang bằng vải thông thường bởi sự tiện dụng và rẻ tiền của nó vì khẩu trang này chỉ sử dụng một lần, không tốn công phải giặt.
    Khẩu trang y tế được xem là một vật dụng cần thiết với tất cả mọi người khi lưu thông trên đường phố, đặc biệt với tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay ở nước ta. Tuy nhiên trong thời buổi như hiện nay khẩu trang y tế ngày càng xuất hiện nhiều hàng nhái, hàng giả và kém chất lượng.
    mình sử dụng sản phẩm khẩu trang y tế đã 3 năm nay và dùng khá thường xuyên vì công việc của mình là một nhân viên y tế. mình thấy rất tiện lợi khi làm việc, vì 1 ngày dùng 1 cái sau đó bỏ. đảm bảo về việc bảo vệ sức khỏe của mình, mà không đem vi khuẩn lây lan từ bệnh viện ra đường hay về nhà.
    Tuy nhiên, mình hi vọng nhà sản xuất có thể thiết kế loại mềm hơn một chút và dây thì cần có độ chun hơn, vì khi đeo mình thấy hơi ráp, còn dây thì nhanh dãn quá.
    Khẩu trang giấy y tế TA027Khẩu trang giấy y tế TA027Khẩu trang giấy y tế TA027
     Có ích   05/09/2018 - 06:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khẩu trang giấy y tế TA027

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá