Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ thông minh InWatch C Titan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   48 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: InwatchHình dáng mặt đồng hồ: Hình Vuông
Kích thước màn hình: 1.56 inchBộ nhớ trong: Đang chờ cập nhật
Tính năng: Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi hoạt động , Đọc email, Trả lời cuộc gọi, Đọc tin nhắn, Chụp ảnh, Báo tình trạng thời tiết, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc / Xem Ảnh / VideoHệ điều hành tương thích: Đang chờ cập nhật
Kết nối không dây: Bluetooth 3.0Tính năng khác: Chống nước, Chống shock
Kiểu hiển thị: Màn hình LCDChất liệu dây: Cao su
Đồng hồ thông minh InWatch C Titan
  • Đồng hồ thông minh InWatch C Titan - Ảnh 1
  • Đồng hồ thông minh InWatch C Titan - Ảnh 2
  • Đồng hồ thông minh InWatch C Titan - Ảnh 3
  • Đồng hồ thông minh InWatch C Titan - Ảnh 4
  • Đồng hồ thông minh InWatch C Titan - Ảnh 5
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình vừa mua một chiếc đồng hồ thông minh inwatch được hơn một tuần nay và rất thích sản phẩm này. tôi thấy nó vô cùng tiện lợi và rất có thể sẽ mua nó để làm quà tặng cho người thân. sản phẩm được thiết kế với cấu hình rất tốt có đầy đủ các chức năng như nghe điện thoại, xem tin nhắn, check mail và rất nhiều tính năng khác nữa. thiết kế củađồng hồ thông minh inwatch rất gon nhẹ và vô cùng thời trang, nên bạn có thể thoải mãi đeo nó như một chiếc đồng hồ thời trang bình thường mà không vấn đề gì. sản phẩm sử dụng kết nối bluetooth nên có thể tương tác với rất nhiều loại điện thoại thông minh trên thị trường. giá của đồng hồ thông minh inwatch chỉ có 640 nghìn đồng rất rẻ so với sản phẩm tương tự trên thị trường nên phù hợp với cả những người có thu nhập không quá cao như mình.
     Có ích   16/11/2018 - 12:25
  •  Mình hiện tại là sinh viên năm 3 trường đại học công nghiệp hà nội. Mình rất yêu thích và đam mê đồng hồ thông minh. Vì vậy mình đã chọn chiếc đồng hồ thông minh này và đã đeo nó được 3 tháng. Sau đây mình sẽ đánh giá nó để bạn nào chuẩn bị mua tham khảo nhé.
    Về ưu điểm đầu tiên đó là nó phù hợp với ví tiền sinh viên của mình. Nhưng công cụng của nó thì không khác gì với những chiếc đồng hồ thông mình đắt tiền khác. Mình rất thích thiết kế của nó. Với thiết kế hình vuông khỏe khoắn và được bo tròn ở góc. Cảm giác đeo lên tay rất khỏe khoắn và sáng trọng. Nó còn được trang bị theo sim, thẻ nhớ, kết nốt buluetooth.. mọi chức năng mình thất rất mượt mà
    Còn về nhược điểm thì với số tiền mình bỏ ra như này thì mình chưa thấy nhược điểm nào của nó cả.
    Đồng hồ thông minh InWatch C Titan
     Có ích   26/06/2018 - 00:26
  •  tôi vừa mua một chiếc đồng hồ thông minh inwatch được hơn một tuần nay và rất thích sản phẩm này. tôi thấy nó vô cùng tiện lợi và rất có thể sẽ mua nó để làm quà tặng cho người thân. sản phẩm được thiết kế với cấu hình rất tốt có đầy đủ các chức năng như nghe điện thoại, xem tin nhắn, check mail và rất nhiều tính năng khác nữa. thiết kế củađồng hồ thông minh inwatch rất gon nhẹ và vô cùng thời trang, nên bạn có thể thoải mãi đeo nó như một chiếc đồng hồ thời trang bình thường mà không vấn đề gì. sản phẩm sử dụng kết nối bluetooth nên có thể tương tác với rất nhiều loại điện thoại thông minh trên thị trường. giá của đồng hồ thông minh inwatch chỉ có 640 nghìn đồng rất rẻ so với sản phẩm tương tự trên thị trường nên phù hợp với cả những người có thu nhập không quá cao như mình.
    Đồng hồ thông minh InWatch C TitanĐồng hồ thông minh InWatch C Titan
     Có ích   14/12/2017 - 20:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ thông minh InWatch C Titan (1)
  • Nguyên Đạt   ·   06/09/2015 - 15:11
    chống nc cái mả cha nhà mày àk ckén gió vồn :))
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá