Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtHình dáng mặt đồng hồ: Hình chữ nhật
Kích thước màn hình: 0.96 inchBộ nhớ trong: Đang chờ cập nhật
Tính năng: Đọc email, Trả lời cuộc gọi, Đọc tin nhắnHệ điều hành tương thích: Android
Kết nối không dây: Bluetooth 3.0, GPSTính năng khác: Chống nước
Kiểu hiển thị: Màn hình LCDChất liệu dây: Silicon
Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất vui khi mua dc chiếc đồng hồ này cho con gái . Phải nói là rất tuyệt khi vừa gọi điện dc cho con , vừa nhắn tin thoại cho nhau được .khi con đi chơi ,đi học mình đều định vị được con đang ở đâu ,cảm giác rất an toàn .từ khi cho con dùng điện thoại thông minh mình đã ko còn lo lắng về con nhiều như trước nữa .loa nghe rất rõ ràng .bề ngoài lại nhỏ nhắn đáng iu nữa chứ . Tuyệt quá đi thôi
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink
     Có ích   01/03/2019 - 20:51
  •  Tôi khá thích chiếc đồng hồ này bởi có kiểu dáng đẹp nghe gọi 2 chiều, màu sắc tươi tắn trên điện thoại có nút SOS con có thể nhấn nút cho ba mẹ biết khi gặp sự cố, lưu được 3 số điện thoại nên con có thể gọi khẩn cấp cho người thân bất cứ lúc nào, còn có chức năng nhắc nhở giờ giấc, ghi lại hành trình của con, còn chống nước thiết kế nhỏ gọn vừa tay con.
     Có ích   23/01/2019 - 15:13
  •  Mình có cháu trai năm nay học lớp 4, mỗi lần đi đón cháu học về là một lần cực hình đối với cả chú cháu. Người lớn đến đón thì đến sớm, đứng chật kín cổng trường, các cháu thì như đàn ong vỡ tổ, nhao nhao mặc quần áo thì giống nhau nên rất khó để nhận ra. Cháu thì bé nên chưa được dùng điện thoại nên mình đã tìm hiểu qua Đồng Hồ Nghe Gọi Q50 và đã mua cho bé một chiếc.Thật sự từ khi có sản phẩm đồng hồ Q50 này thì việc đưa đón cháu rất thuận tiện. Sản phẩm nhiều màu cho các bé, chất lượng nghe gọi rất ổn, dây đeo mềm dẻo, pin dùng khá ổn khoảng 2 ngày mới sạc pin. Điểm hay của chiếc đồng hồ này là mình hoàn toàn thao tác và cài đặt ở trên điện thoại của bố mẹ, có thể cài báo thức hay chế độ lớp học tránh bị làm phiền trong giờ học của bé. Điểm hạn chế của chiếc đông fhoof là màn hình bấm nút, có độ lồi ra nên không tránh khỏi va chạm bị vỡ (vì các bé đùa nghịch nhiều), thứ hai là đồng hồ chống nước nhẹ nên mặt sau đồng hồ dễ bị hoen gỉ các con ốc, thứ ba là chế độ định vị khu vực nên có sai số tương đối (vấn đề này thì có các dòng sản phẩm cao cấp hơn). Với một số tiền bỏ ra để mua chiếc sản phẩm Q50 theo tôi đán giá là rất hợp lý.
    #ĐồngHồThôngMinhQ50 #ĐồngHồĐỊnhVịQ50
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink
     Có ích   21/01/2019 - 16:37
  •  Trong thời đại ngày nay, cha mẹ muốn cho con mình sử dụng điện thoại từ sớm để liên lạc với con mỗi khi cần thiết. Liệu hôm nay con có tan học sớm? Con đã ăn chưa? Con có bị bệnh gì ở trường lớp không? Con có chuyện buồn gì cần cho cha mẹ biết ngay không? Và bao nhiêu câu hỏi lo lắng được đặt ra ngay cả khi con đang trong lớp học, tôi cũng thế không thể thoát khỏi nỗi lo chung đó chình vì thế mà tôi chọn chiếc đồng hồ định vị thông minh Q50 này để giám sát quản lý con mình và muốn biến nó trở thành là một người bạn thân thiết và bảo vệ an toàn cho con khi rời khỏi nhà, đến trường, đi chơi hoặc đi du lịch, đặc biệt vào nơi đông người.
    Tôi khá thích chiếc đồng hồ này bởi có kiểu dáng đẹp nghe gọi 2 chiều, màu sắc tươi tắn trên điện thoại có nút SOS con có thể nhấn nút cho ba mẹ biết khi gặp sự cố, lưu được 3 số điện thoại nên con có thể gọi khẩn cấp cho người thân bất cứ lúc nào, còn có chức năng nhắc nhở giờ giấc, ghi lại hành trình của con, còn chống nước thiết kế nhỏ gọn vừa tay con.
    Nhưng tôi k thích ở chỗ chỉ định vị được từ 5-500m nếu xa hơn được nữa thì rất tốt, nhưng tôi vẫn rất ưng chiếc đồng hồ này vì nó tạo được sự gắn kết giữa ba mẹ và con cái.
    Hãy cùng chọn mua và trải nghiệm những điều hay ho từ đồng hồ Q50 mang lại cho các bé, bố mẹ nhé!
    #donghodinhvi #donghoq50 #donghotreem #luonbencon #SmartWatch #thehemoi #donghothongminh #KidSafe #donghodinhvigps
    ==================================
    ⚡ Q50 - Đồng hồ định vị thế hệ mới cho trẻ em
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink
     Có ích   10/12/2018 - 16:09
  •  Dạo gần đây có quá nhiều vụ bắt cóc trẻ em khiến tôi rất lo lắng , cho con ở nhà cũng không được mà đi học thì chỉ sợ bố mẹ không đón kịp nhỡ xảy ra chuyện gì tôi lại hối hận cả đời mất, thế là tôi lên mạng tìm hiểu và đã mua cho con bé chiếc Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink, tôi khá thích màu của chiếc đồng hồ, nhìn khá phù hợp với con bé, sau hai tháng cho con đeo đi học thì tôi thấy mỗi lần gọi điện thì nghe rất rõ và rất dễ sử dụng tôi chỉ hướng dẫn qua một lần là con gái đã biết sử dụng, hơn hết là thiết kế của nó nhìn rất thời trang, nhìn bề ngoài không khác gì chiếc đồng hồ bình thường. Tuy nhiên do một lần con bé tháo ra làm rơi vào chậu nước khiến tôi phải đi sửa mất 3 ngày mới lấy về được . Nhìn chung nó là chiếc đồng hồ dùng khá ổn, không quá đắt và hơn hết là nhờ có chiếc đồng hồ này mà gia đình tôi yên tâm hơn mỗi khi con bé đi ra khỏi nhà.
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink
     Có ích   20/10/2018 - 01:00
  •  Con gái mình năm nay lên 5 tuổi. Mình không có thời gian chăm con tại nhà vì bận công việc nên mình gửi con tới lớp học. Cách đây 1 tuần, mình được cô bạn thân giới thiệu sử dụng chiếc đồng hồ thông minh Q50 và mình thấy giá cả “hạt dẻ” nên mua một chiếc cho con đeo tới lớp. Mình kết nối điện thoại với đồng hồ thông qua việc gắn sim nên mặc dù ở xa con, mình vẫn có thể biết con đi đâu, làm gì, có ở lớp học hay không. Hơn nữa mình đã cài số điện thoại của mình và chồng mình rồi hướng dẫn con cách bấm để gọi nên có thể nói chuyện với con qua đó. Dây đeo làm bằng silicon và có màu hồng nên con mình rất thích, khi đeo lên tay cũng không hề bị đau. Mình rất hài lòng với chiếc đồng hồ thông minh này. Nếu bạn muốn quản lí con cái mình một cách tốt hơn thì sản phẩm này là dành cho bạn. Ban có thể mua rồi tự cảm nhận lấy nhé!
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink
     Có ích   09/07/2018 - 02:36
  •  Hiện nay trong xã hội này có rất nhiều vụ bắt cóc buôn bán trẻ em gây đến thương tâm cho rất nhiều gia đình và gây bức xúc trong xã hội, là một phụ huynh có con nhỏ tôi luôn lo lắng cho sự an toàn của con mình lên tôi đã tìm nhiều cách để bảo vệ con mình khỏi những nguy hiểm luôn bị rình rập, cho đến một ngày tôi tìm hiểu và biết được chiếc Đồng Hồ định vị trẻ em Q50 thì nỗi lo của tôi được tan biến, chiếc đồng hồ cũng rất dễ sử dụng vời mọi bậc phụ huynh , máy nghe gọi như điện thoại và được liên kết với sim 3G rất tiện lợi, chiếc Đồng hồ này rất đáng tiền để trang bị cho con cái mình khi đi ra ngoài mà không có bố mẹ đi cùng, mong tất cả mọi người đề biết đên sản phẩm này
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink
     Có ích   30/06/2018 - 19:03
  •  Nếu bạn muốn quản lý tốt con cái mà không muốn cháu dùng điện thoại, thì bạn đã tìm đến đúng chỗ. Tôi cũng như bạn và đã tìm mua chiếc đồng hồ thông minh Q50 này.
    Tại sao lại tôi lại em Q50 này? đơn giản vì thiết kế của nó phù hợp với trẻ em, quai đeo silicon không làm đâu tay. Điểm hay của chiếc đồng hồ này bạn có thể định vị từ smartphone của mình xem con ở đâu, rồi kiểm tra được hành trình đi những đâu. Bạn có thể âm thầm thao tác từ điện thoại của mình làm cho đồng hồ gọi ngược lại điện thoại để nghe được âm thanh xung quanh, bạn sẽ biết con có đang ở lớp hay nói chuyện với ai mà không làm phiền đến con. Đồng hồ cháu đeo ngoài chức năng xem giờ, có thể nhận và gửi tin nhắn thoại, gọi và nghe những số cố định cài đặt trên đồng hồ như điện thoại. Ngoài ra còn có một số chức năng báo thức, kiểm tra sức khỏe mà bạn có thể thiết lập từ điện thoại của mình, cái này bạn tự trải nghiệm nhé! Mình không thể kể chi tiết hết được!
    Nhưng để sử dụng được chiếc đồng hồ này bạn cần phải tìm hiểu cách dùng trước nha, với những người chưa biết nên tham khảo người bán hoặc tìm hiểu trên mạng trước khi dùng. Bạn còn có 1 sim mạng nào cũng được có đăng ký 3G, hoặc 4G nhé! Nói chung sẽ hơi khó sử dụng. À định vị của máy là LBS nên nếu vào những nơi kém sóng thì sẽ không chính xác lắm. Pin nên sạc 1 ngày 1 lần nha!
    Vậy nói chung chiếc đồng hồ định vị Q50 này là sự lựa chọn khá tốt và vừa giá tiền. Định vị, gửi tin nhắn, nghe gọi tốt nhưng không làm ảnh hưởng đến con. Cần cải tiến dung lượng pin và giao diện dễ dùng hơn! Nếu có con nhỏ giống tôi thì hãy sắm một chiếc và quản lý tốt!
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 PinkĐồng hồ định vị thông minh Q50 Pink
     Có ích   06/05/2018 - 07:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ định vị thông minh Q50 Pink

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá