Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   84 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtHình dáng mặt đồng hồ: Hình Vuông
Kích thước màn hình: 1.55 inchBộ nhớ trong: Đang chờ cập nhật
Tính năng: Theo dõi hoạt động , Theo dõi giấc ngủ, Đọc email, Trả lời cuộc gọi, Đọc tin nhắn, Chụp ảnh, Báo tình trạng thời tiết, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc / Xem Ảnh / VideoHệ điều hành tương thích: Android, iOS
Kết nối không dây: Bluetooth 3.0, Đang chờ cập nhậtTính năng khác: Đang chờ cập nhật
Kiểu hiển thị: Đồng hồ số- DigitalChất liệu dây: Silicon
Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao54,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chính em nó đây rồi, quá tuyệt vời cho một thiết kế gọn gàng tinh túy mượt mà đến như vậy, ai không thích chứ tôi nhìn là ứng cái bụng ngay. Cái này tay ông nào mà cù cù kịch kịch là đeo không có hợp đâu nha, đeo đồng hồ đôi cái này là tuyệt. Có đầy đủ chức năng của một cái đồng hồ thông minh, dây vừa phải không mềm không cứng. Nhưng giá mà cái mặt kính mà không phản ánh sáng nhiều nhìn đỡ bị chói lóa khi ra nắng. Tôi mua liền 2 chiếc về cũng ưng, may mà đúng như những gì mình mong đợi. Chỉ có 2 nút rất gọn gàng, góc cạnh màu sắc này rất men lỳ phải không mọi người. Cái này mà xuất hiện cách đây khoảng 5 năm thì giá chắc phải như iphone. Về tốc độ thì cũng không gọi là siêu nhưng cũng được so với giá tiền.
    Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
     Có ích   12/03/2019 - 00:07
  •  Mình đang là sinh viên mà lại mê đồ công nghệ. Mới mua em này vài hôm và có 1 vài đánh giá như sau :
    - kết nối Bluetooth với điện thoại khá ok, theo dõi hoạt động thể thao, nhịp tim....​rất ổn, chức năng gần giống với điện thoại. Điểm mình thích nhất là pin của nó rất trâu bò
    - có điều độ chống nước và xước không được cao, anh em tránh bị cọ sát nhiều.
    Nói chung giá cả ok hợp lý. Độ bền cũng tạm ( tiền nào của lấy thôi mà) phù hợp với những bạn sinh viên hoặc bạn nào mê công nghệ mà kinh tế hơi yếu tí (giống tui)
    Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
     Có ích   21/10/2018 - 11:08
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tốt, giá rẻ, đẹp mà còn rất manly nữa.
    - Đeo vừa tay, day bằng nhựa dẻo khá mềm và êm.
    - Mặt đồng hồ hiển thị y như smartwatch của samsung hay apple.
    - Giá mềm, hợp lí với sinh viên. dân văn phòng mua cũng chẳng sao, vừa đẹp vừa sang.
    - Màu bạc sáng bóng đúng loại tôi thích, tôi đã mua ngay từ lần đầu thấy nó, tính tôi thích là mua liền.
    Chỉ tội cái ít chống nước, đi mưa không nên đeo chỉ có thể rửa mặt hay nước mưa li ti thôi nhé. liều mất tiền ráng chịu.
    Mặt bóng quá nên dễ trầy, ai làm nhiều để tay lên bàn thường xuyên thì nên tháo ra nhé, tôi đã bị trầy 1 ít rồi này.
    Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
     Có ích   06/09/2018 - 23:49
  •  Đồng hồ này dễ hết pin,nhưng dùng được
    Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
     Có ích   03/07/2018 - 21:37
  •  Mình hiện tại là sinh viên năm 3 trường đại học công nghiệp hà nội. Mình rất yêu thích và đam mê đồng hồ thông minh. Vì vậy mình đã chọn chiếc đồng hồ thông minh này và đã đeo nó được 3 tháng. Sau đây mình sẽ đánh giá nó để bạn nào chuẩn bị mua tham khảo nhé.
    Về ưu điểm đầu tiên đó là nó phù hợp với ví tiền sinh viên của mình. Nhưng công cụng của nó thì không khác gì với những chiếc đồng hồ thông mình đắt tiền khác. Mình rất thích thiết kế của nó. Với thiết kế hình vuông khỏe khoắn và được bo tròn ở góc. Cảm giác đeo lên tay rất khỏe khoắn và sáng trọng. Nó còn được trang bị theo sim, thẻ nhớ, kết nốt buluetooth.. mọi chức năng mình thất rất mượt mà
    Còn về nhược điểm thì với số tiền mình bỏ ra như này thì mình chưa thấy nhược điểm nào của nó cả.
    Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
     Có ích   26/06/2018 - 00:27
  •  Tôi là người thích đồ công nghệ vì thế đây là sản phẩm mà tôi ưng ý nhất.nhỏ gọn lại thời trang.giá rẻ rất phù hợp với học sinh sinh viên.nói chung thì tiền nào của nấy thôi.ông cha ta đã có câu của rẻ là của ôi mà.Mình đã sử dụng đc 2 tháng rồi
    Thực tế thì tính năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ hay thông qua sim thứ 2 trên smartphone là ưu điểm vượt trội nhất của Smart Watch DZ09. Với tình trạng cướp giật trắng trợn như trên đường phố Sài Gòn, thì Smart Watch DZ09 là cực kỳ tiện dụng, lúc chạy xe hay đi bộ cũng không lo bị cướp giật.
    Chung quy các hoạt động như mạng miết trên DZ09 có thao tác không được mượt mà như trên smartphone, nhưng các hoạt động thông qua Bluetooth là rất dễ dàng và nhanh chóng.
    Shop phục vụ rất tốt Thời gian giao hàng rất nhanh
    Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
     Có ích   31/05/2018 - 20:03
  •  tôi mua sản phẩm này vì nó rất đẹp và thời trang, sử dụng hệ điều hành android nên khá lag, tuy nhiên có thể tải rất nhiều ứng dụng, có thể lướt web trên này luôn nên mình rất thích, lắp luôn cả sim vào cũng sử dụng được, rất tiện lợi, giá thì rất rẻ nên ai muốn dùng để trải nghiệm cũng có thể mua được, đồng hồ này có mạt khá to nên ai tay nhỏ đeo không thấy hợp lắm, còn mình thi tay to nên nhìn rất đẹp, đồng hồ này còn có khả năng định vị nữa, quá tốt cho một sản phẩm giá rẻ, còn về độ bền thì mình chưa biết thế nào, phải dùng thêm một thời gian nữa mình mới đánh giá được, còn riêng mình nghĩ vì hàng trung quốc giá rẻ nên độ bền cũng không tốt lắm, bạn nòa có nhiều tiền thì nên mua loại đắt thì tốt hơn, còn ai ít tiền thì cứ mua cái này về trải nghiệm nhé.
    Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
     Có ích   23/03/2018 - 20:52
  •  Một cái đồng hồ thời công nghệ, nó đang là xu thế của giới trẻ hiện nay. Mình đã dùng con này được một thơi gian khá lâu rồi. Và mình thấy sản phẩm Smartwatch DZ09 rất là tuyệt các bạn ạ. Sản phẩm được thiết kế rất thanh mãnh nhưng khi mình sử dụng lại thấy khá là cứng cáp, bền và chắc chắn và có chút tinh tế của một sản phẩm công nghệ hiện đại nữa. Mình sử dụng con Smartwatch DZ09 này thấy hiệu năng rất tốt với giá cả, mang lại cảm giác rất thoải mái và dể chịu. Nhưng trên này bán với giá hơi thấp so với lúc trước mình mua nên cảm giac nghi ngờ về chất lượng. Mình lúc trước mua ở cửa hàng di động gần nhà cơ. Với các tiêu chi mình vừa liệt kê bên trên thì mình xin được đánh giá chất lượng sản phẩm là 4 sao theo cảm nhận của cá nhân mình.
    Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
     Có ích   19/03/2018 - 19:41
  •  Giá tuy rẻ nhưng hợp với túi tiền của sinh viên như mình. Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 chạy rất ổn định, dễ dàng kết nối với điện thoại android bằng bluethooth để đồng bộ danh bạ, tin nhắn và hiển thị các thông báo từ email hay mạng xã hội Skype, Facebook ngay trên chính chiếc đồng hồ thông minh này luôn rất là tiện, tiếp theo về mặt thiết kế thì nhìn rất đẹp với sang trọng do màu thiết kế đẹp. Nhìn tổng quan thì đáp ứng đủ yêu cầu và phù hợp với giá tiền. Tuy nhiên mình lại thực sự không ưng về thời gian pin lắm vì tốc độ hao pin cũng hơi nhanh và về phần chụp ảnh thì chất lượng ảnh chưa được caoư. Tuy nhiên tất cả những điều trên cũng khá ổn với 1 chiếc đồng hồ giá rẻ như vậy rồi chưa kể còn hỗ trợ đo đếm nhịp tim rất hữu ích. Nói chung Tạm Ổn
    Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc)
     Có ích   19/01/2018 - 23:15
  •  Rất tiện lợi khi gọi điện thoại ngoài đường và nơi công cộng.
     Có ích   11/01/2017 - 10:46
  •  vừa hợp túi tiền , vừa được trải nghiệm , chất liệu dây đeo bằng nhựa
     Có ích   13/07/2016 - 08:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ thông minh Smartwatch DZ09 (Đen phối bạc) (3)
  • Nguyen Cong Nhut   ·   16/11/2016 - 15:15
    bảo hành bao lâu vậy
    Trả lời   ·  
  • Duy Minh   ·   24/03/2016 - 19:46
    có nhầm giá ko đó, có 42k
    Trả lời   ·  
  • Bé'x Hí   ·   11/02/2016 - 13:25
    có ship ko bạn
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá