Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ thông minh Toshiba SE-04

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtHình dáng mặt đồng hồ: Hình chữ nhật
Kích thước màn hình: 2 inchBộ nhớ trong: 32GB
Tính năng: Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi hoạt động , Đọc email, Trả lời cuộc gọi, Đọc tin nhắn, Chụp ảnh, Báo tình trạng thời tiết, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc / Xem Ảnh / VideoHệ điều hành tương thích: Android, iOS
Kết nối không dây: Bluetooth 4.0Tính năng khác: Phím nổi , Hỗ trợ đo nhịp tim, Chống nước theo tiêu chuẩn IP57, Chống nước, Pin năng lượng mặt trời, Chống shock, Đo tốc độ - Tachymeter, Chronograph, La Bàn - Compass, Đo độ cao - Altimeter
Kiểu hiển thị: Đồng hồ kim - AnalogChất liệu dây: Cao su
Đồng hồ thông minh Toshiba SE-04
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Kính rất bền, đẹp và sản phẩm được kết nối với thiết bị androi khác, sản phẩm cũng được trang bị androi 4.0, có các tính năng thông minh như đọc tin nhắn, nghe gọi,... Điều bất ngờ hơn là sản phẩm được trang bị tính năng chống nước chống sốc, mình chưa có điều kiện test những tính năng này, nhưng với tầm giá 899k như vậy quả thực là một sản phẩm rất tốt trong tầm giá, mình cảm thấy rất xứng với giá tiền bỏ ra.
     Có ích   20/07/2018 - 11:25
  •  Mình rất bất ngờ khi sản phẩm này rất giống apple watch, mình mang vào đi học bạn bè ai cũng tưởng mình mới ua apple watch. Về độ hoàn thiện sản phẩm là mình đánh giá cao nhất sản phẩm này. Mình không hy vong nhiều ở mức giá này nhưng sản phẩm được hoàn thiện rất cao, tinh tế, chắc chắn sẽ không bằng các sản phẩm cao cấp khác như apple watch. Sản phẩm được kết nối với thiết bị androi khác, sản phẩm cũng được trang bị androi 4.0, có các tính năng thông minh như đọc tin nhắn, nghe gọi,... Điều bất ngờ hơn là sản phẩm được trang bị tính năng chống nước chống sốc, mình chưa có điều kiện test những tính năng này, nhưng với tầm giá 900k như vậy quả thực là một sản phẩm rất tốt trong tầm giá. Các tính năng theo dõi giấc ngủ, hoạt động tập thể dục thể thao, theo dõi nhịp tim được trang bị trên sản phẩm tương tự như các đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe khác. Sản phẩm trang bị màn hình 2 inch, màu sắc hiển thị khá tốt tuy nhiên màn hình hiển thị kém khi đi ngoài trời. Đây là những đánh giá khách quan về sản phẩm từ phái mình, mình cảm thấy quá ok.
    Đồng hồ thông minh Toshiba SE-04
     Có ích   15/01/2018 - 15:01
  •  một chiêc đồng hồ thông minh tuyệt vời với tất xả những tính năng sang trọng, tiện ích như kết nối bluetoọth, chống nước, đo nhịp tim, chống nước,...những tính năng tuyệt vời cho một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ. Bạn sẽ sở hữu nhưng tính năng tuyệt vời, cao cấp như những chiếc đồng hôg thông minh đắt tiền. Ngoài ra, bạn còn có bộ nhớ 32Gb, khả năng kết nối với điện thoại androi hoặc Ios, tiện dụng cho mỗi người khi bạn trong tay có một chiêc điện thoại thông minh. Theo dõi cơ thể hằng ngày, nghe gọi, chụp ảnh, theo dõi thời tiết, nghe nhạc,... trên cả một chiếc đồng hồ thông minh, bạn có những chức năng vô cùng tuyệt vời. Trên hết, đây là một chiếc đồng hồ thông minh của hãng Toshiba- một hãng công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, bạn sẽ yên tâm với chất lượng cùng thời gian bảo hành dài hạn. Chiếc đồng hồ cùng với chức năng kết nối NFC thực sự rất tiện lợi trong thòi đại cách mạng công nghiệp này. Mình thực sự thích tính năng xem bản đồ, khi lái xe có thể nhìn ngay chỉ đường trên chiếc đồng hồ thân thuộc này. Các bạn hãy thử trải nghiệm ngay nhé!
    Đồng hồ thông minh Toshiba SE-04Đồng hồ thông minh Toshiba SE-04
     Có ích   15/01/2018 - 10:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ thông minh Toshiba SE-04

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá